กรณีเหตุลอบวางระเบิด-KBank

ข่าวทั่วไป Thursday August 31, 2006 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ธ.กสิกรไทย
นายประสาร ไตรรัตน์วรกุล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทยกล่าวว่ารู้สึกเศร้าสลดใจใน เหตุการณ์นี้เป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ที่ไม่เคยคาดคิดว่า เหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทย
ในส่วนความเสียหายที่ธนาคารได้รับอันเป็นความเสียหายทางวัตถุนั้น ธนาคารยังมิได้ประเมินมูลค่าแต่ในกรณีลูกค้าของธนาคารสาขายะลา ที่โดนระเบิดถึงแก่ชีวิต ขณะทำธุรกรรมในสาขา คือ พ.ต.สุชาติ ดีทองอ่อน นั้น ธนาคารขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และในเบื้องต้นจะได้เข้าไปประสานงานให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัว พ.ต.สุชาติ ทั้งในด้านกำลังใจและเงินบรรเทาทุกข์เร่งด่วน
ในภาวะการณ์เช่นนี้ ธนาคารได้รับความเห็นชอบ จากธนาคารแห่งประเทศไทย ให้ปิดทำการสาขาทั้งหมดใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ จังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส จำนวน 7 สาขา ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมนี้ เป็นการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และสามารถให้ความมั่นใจในความปลอดภัยแก่ลูกค้าได้ ซึ่งในเบื้องต้นนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้จัดส่งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจากส่วนกลางลงไปช่วยดูแลความเรียบร้อยปลอดภัย อีกทั้งผู้บริหารระดับสูงของธนาคารจะได้รีบรุดลงไปตรวจเยี่ยมสาขาที่ประสบเหตุแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ