ชไนเดอร์ จัดประกวด โครงการ Schneider “University Initi@tive” Challenge 2006 ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 19, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เดนท์สุ
ชไนเดอร์ จัดประกวด โครงการ Schneider “University Initi@tive ” Challenge 2006 ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ เพื่อเปิดโลกทัศน์เทคโนโลยีทางการศึกษา ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท พร้อมทัศนศึกษาต่างประเทศ
บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายระบบจ่ายไฟฟ้า อุปกรณ์ควบคุมและตัดต่อวงจรไฟฟ้าอัตโนมัติ จัดประกวดการสร้างระบบควบคุมเพื่อความปลอดภัย และการประหยัดพลังงาน ในระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ในโครงการ Schneider “University Initi@tive ” Challenge 2006 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างทักษะและพัฒนาความรู้ให้แก่เยาวชนในระดับอุดมศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้มีความรู้ด้านระบบควบคุมอัตโนมัติ เพื่อความปลอดภัยและการประหยัดพลังงาน พร้อมเปิดโลกทัศน์ทางเทคโนโลยีให้แก่ภาคการศึกษา รวมถึงส่งเสริมความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการพัฒนาบุคคลากรให้มีคุณภาพเพื่อการพัฒนาประเทศต่อไป
ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการจะต้องสมัครเป็นทีม ทีมละ 2 คน และเป็นผู้ที่กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาไฟฟ้า อิเล็คทรอนิคส์ ระบบควบคุม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง โดยจะขอรับเอกสารการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้ที่ฝ่ายกิจการนักศึกษาของทุกสถาบันการศึกษา หรือสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและแบบทดสอบได้ที่ www.schneider-electric.co.th จากนั้นส่งเอกสารสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนมาที่ ชลาลัย ขวัญสุวรรณ บริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เลขที่ 75/72-75 อาคารริชมอนด์ ชั้น 20 ถ.สุขุมวิท ซอย 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. 10110 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2549
สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และใบประกาศเกียรติคุณ พร้อมทัศนศึกษาโรงงานของชไนเดอร์ ณ ประเทศสิงคโปร์และอินโดนีเซีย ทีมรองชนะเลิศ อันดับ 1 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 70,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และใบประกาศเกียรติคุณ และทีมรองชนะเลิศ อันดับ 2 จะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และใบประกาศเกียรติคุณ และรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันที่ผ่านเข้าถึงรอบสุดท้าย จะได้รับโอกาสในการพิจารณาเป็นพิเศษ เพื่อเข้าเป็นพนักงานของบริษัท ชไนเดอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อไป
อนึ่ง โครงการ Schneider “University Initi@tive ” Challenge 2006 เป็นโครงการต่อเนื่องที่ประสบความสำเร็จจากปีที่แล้ว เพื่อตอบสนองนโยบายในการประหยัดพลังงานของรัฐบาล โดยได้รับความสนใจจากสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.schneider-electric.co.th หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2204-9800 ต่อ 9731
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2632-4555 ต่อ 1406-1412

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ