กัลฟ์แอร์เตรียมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวเปิดตัว STOPOVER PROGRAM โปรแกรมพักค้างคืนด้วยราคาสุดคุ้ม

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 11, 2006 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--ไมนด์ ทัช
- คาดขนผู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ 140,000 คนภายในสิ้นปีนี้
กัลฟ์แอร์เตรียมแผนดึงนักท่องเที่ยวสู่กรุงเทพฯ แนะนำ STOPOVER PROGRAM พิเศษเฉพาะสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินกัลฟ์แอร์ด้วยข้อเสนอที่พักสุดคุ้มค่าหลากหลายแบบ ณ จุดหมายปลายทางต่าง ๆ ในเส้นทางที่ทำการบินอยู่ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 16 ดอลลาร์สหรัฐต่อคนต่อคืน คาดปี 2549 ทำยอดผู้โดยสารเข้ากรุงเทพฯ 140,000 คน
มร. จอห์น อีวานส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กัมพูชา เวียดนาม และเมียนมาร์ เปิดเผยว่า สายการบินกัลฟ์แอร์ได้จัดทำ STOPOVER PROGRAM หรือโปรแกรมพักค้างคืนขึ้นเพื่อตอบความต้องการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของกัลฟ์แอร์ในด้านที่พัก การรับ-ส่งสนามบิน และรถยนต์เช่าไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว
“เรามุ่งมั่นในการนำเสนอบริการที่ดีเลิศแก่ลูกค้าของเราในทุกจุดของการเดินทาง โดยการแนะนำโปรแกรมพักค้างคืนในครั้งนี้ก็ถือเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการบริการของเรา กัลฟ์แอร์ได้คัดสรรโรงแรมและอพาร์ทเมนท์หลากหลายระดับที่คุ้มค่าด้วยราคาและคุณภาพในกว่า 45 เมืองมาร่วมในรายการบริการเสริมเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกได้อย่างสะดวก” มร. อีวานส์กล่าวเสริมและให้รายละเอียดว่า
ผู้โดยสารของสายการบินกัลฟ์แอร์สามารถเลือกจองห้องพักได้ตามงบประมาณและวัตถุประสงค์ของการเดินทางโดยสามารถเลือกได้ทั้งโรงแรมและอพาร์ทเมนท์หลากหลายระดับ เช่น โรงแรมมีชื่อเสียงระดับ 3 ดาวสำหรับผู้ที่เดินทางมากรุงเทพฯ ในราคาเพียง 16 ดอลลาร์สหรัฐต่อคนต่อคืน นอกจากนี้ ทางกัลฟ์แอร์ยังมีรายการห้องพักในเมืองต่าง ๆ ที่น่าสนใจสำหรับผู้โดยสารของกัลฟ์แอร์จากประเทศไทย อาทิ ห้องพักที่ Don Suites Rosebank ในกรุงโจฮันเนสเบิร์กซึ่งเริ่มต้นที่ 44 ดอลลาร์สหรัฐ โรงแรม Chief O’Neils กรุงดับลินในราคาเริ่มต้นเพียง 93 ดอลลาร์สหรัฐ โรงแรมรามาดาในเมืองท่องเที่ยวขึ้นชื่อของตะวันออกกลางอย่างมัสกัตและโอมานในราคา 77 ดอลลาร์สหรัฐ US$88 Holiday Villa ในกรุงลอนดอนด้วยราคาประมาณ 97 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ Hotel Du Bois ในปารีสที่ราคาเริ่มต้นจาก 88 ดอลลาร์สหรัฐ
นอกจากนี้กัลฟ์แอร์ยังนำเสนอบริการรับ-ส่งสนามบินด้วยรถยนต์นั่งส่วนตัว และบริการรถเช่าในหลายพื้นที่ ผู้โดยสารซึ่งเลือกเดินทางด้วยสายการบินกัลฟ์แอร์เพียงช่วงใดช่วงหนึ่งของการเดินทางจึงหมดกังวลกับการจัดการเดินทางภาคพื้นดินได้ทั้งหมดด้วยการดูแลของบริการในโปรแกรมพักค้างคืน
อนึ่ง การจราจรทางอากาศระหว่างประเทศไทยกับเมืองต้นสังกัดของสายการบินกัลฟ์แอร์ ซึ่งได้แก่ บาห์เรน และ มัสกัตได้เพิ่มขึ้นถึง 75% ใน 5 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2549 กัลฟ์แอร์คาดว่าจะมียอดขนส่งผู้โดยสารเข้าประเทศไทยสูงถึง 140,000 คน ตะวันออกกลางถือเป็นภูมิภาคที่สำคัญอย่างมากสำหรับเศรษฐกิจของประเทศไทย เนื่องจากการท่องเที่ยวจากภูมิภาคนี้กล่าวได้ว่าเป็นธุรกิจการท่องเที่ยวระดับหรูหรา นักท่องเที่ยวชาวอาหรับมีกำลังซื้อสูงและชอบที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนพร้อมครอบครัวในประเทศไทยคราวละหลาย ๆ วัน สร้างรายได้ให้แก่ประเทศมากมายโดยเฉพาะจากการ ช็อปปิ้งและการเข้ารับการบริการในสถานพยาบาลเอกชน
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สาวิตรี ปึงเจริญกุล 01 816 4598 หรือ ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 09 443 6886

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ