นัท มีเรีย ควงแขน 7 สาวไฮโซคนดัง เผยเคล็ดลับความงามสุดพิเศษ ในงาน “โอเลย์ท้าให้เปลี่ยน เพื่อประสบการณ์ประทับใจ”

ข่าวทั่วไป Monday November 13, 2006 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--อาร์คเวิลด์ไวด์
นัท มีเรีย ควงแขน 7 สาวไฮโซคนดัง เผยเคล็ดลับความงามสุดพิเศษในงาน “โอเลย์ท้าให้เปลี่ยน เพื่อประสบการณ์ประทับใจ” พร้อมชวนสาวไทย พิสูจน์ผิวอ่อนเยาว์ด้วยตัวเอง
พี แอนด์ จี ประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ เปิดตำรับความงามสมบูรณ์แบบ ชวน “นัท มีเรีย” ควงแขน 7 สาวเซเลบริตี้ชื่อดัง ร่วม “บอกเล่า” ความประทับใจ แก่สาวไทยทั่วประเทศ พร้อมร่วมกระซิบความประทับใจ ชวนสาวไทยร่วมทดลองใช้ “โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์” กับแคมเปญล่าสุด “ท้าให้คุณเปลี่ยน” จัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้พิสูจน์ความประทับใจของผิวหน้าอ่อนเยาว์ อย่างเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง พร้อมได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ จากนัท มีเรีย และแขกรับเชิญพิเศษจากแวดวงสังคมทั้ง 7 ท่าน อย่างใกล้ชิด
พี แอนด์ จี ประเทศ ไทย โดย ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ เปิดโปรโมชั่นแคมเปญล่าสุดส่งท้ายปลายปี “ท้าให้คุณเปลี่ยน” เชิญชวนสาวไทยทั่วประเทศร่วมเปิดประสบการณ์ประทับใจกับผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ พร้อมเอาใจผู้บริโภค ด้วยการจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันมาแลกรับ ผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็กซ์ ขนาด 50 กรัม มูลค่า 450 บาท ได้ฟรี!!! โดยในวันงานกิจกรรม “Dare to Change with Olay total effect+” ได้รับเกียรติจาก นัท-มีเรีย พร้อมเหล่า เซเลบริตี้คนดัง 7 คน มาร่วม “บอกเล่าและแบ่งปันประสบการณ์ประทับใจจากผิวอ่อนเยาว์” พร้อมเผยเคล็ดลับความสวยสมบูรณ์แบบ ตอกย้ำแนวคิด “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” ให้สาวไทยได้พิสูจน์และร่วมสัมผัสความประทับใจของผิวอ่อนเยาว์
คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของกิจกรรมทางการตลาดล่าสุดว่า “พี แอนด์ จี ได้จัดกิจกรรม “โอเลย์ท้าให้เปลี่ยน...เพื่อประสบการณ์ประทับใจ” ขึ้นเพื่อมอบให้กับผู้หญิงทุกคน ได้มีโอกาสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ ซึ่งพี แอนด์ จี เชื่อว่า ผลิตภัณฑ์โอเลย์จะทำให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกมั่นใจ สวยขึ้น ดูดีขึ้น ตามแนวคิด “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” โดยในแคมเปญนี้เรายังได้นำตัวแทนของผู้หญิงในสาขาอาชีพต่าง ๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลมีชื่อเสียงมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์โอเลย์เพื่อเป็นการกระตุ้นและสร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภคที่ยังไม่เคยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราให้หันมาสนใจและเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ เพื่อร่วมสัมผัสและแบ่งปันประสบการณ์สุดพิเศษของผิวอ่อนเยาว์ ที่ทุกคนจะต้องทึ่ง”
สำหรับกิจกรรม “ท้าให้คุณเปลี่ยน” นั้นมีเหล่าเซเลบริตี้ เพื่อนสนิทของนัท มีเรีย ได้แก่ นุ่น-สินิทรา บุณยศักดิ์, แนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์, ม.ล. ตรีนุช จักรพันธุ์, สรัญทร เตชะไพบูลย์, เจนนิส สินธวาชีวะ, สุทัศนีย์ คุณผลิน, และ นวพร คชเสนี เป็นตัวแทนผู้หญิงไทยมาถ่ายทอดประสบการณ์ Amazing Experience ของผิวหน้าอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ความประทับใจเมื่อได้รู้จักและเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ ที่ทำให้ชีวิตของพวกเธอเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมได้รับคำชมไม่รู้จบจนทำให้พวกเธออยากบอกต่อ ซึ่งการถ่ายทอดในลักษณะนี้จะช่วยส่งเสริมและย้ำแนวคิดของโอเลย์ที่ว่า “เปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่” ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ได้รู้สึกความรู้สึกดี เหมือนได้ “เพื่อนที่รู้ใจ” มาช่วยแนะนำสิ่งที่ดี ๆ ให้อีกด้วย
ด้าน นัท มีเรีย ได้กล่าวถึงการร่วมบอกเล่าประสบการณ์ ในแคมเปญ “ท้าให้คุณเปลี่ยน” ว่า “การที่นัท ได้ท้าให้เพื่อนสนิทของนัท ในแวดวงสังคมทั้ง 7 คน ให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์น่าประทับใจจากโอเลย์นั้น เป็นเพราะนัทอยากจะแบ่งปันความรู้สึกของประสบการณ์พิเศษ ที่เกิดจากผิวหน้าอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ นัทอยากบอกเล่าประสบการณ์ดีๆ จากเพื่อนสู่เพื่อนและอยากบอกไปถึงผู้หญิงทุกๆ คนค่ะ ว่าแค่เพียงเรากล้าที่จะเปลี่ยน ผิวหน้าที่อ่อนเยาว์ สดใส และประสบการณ์พิเศษๆ แบบนี้ก็เกิดกับคุณได้”
โดย คุณนุ่น สินิทรา บุญยศักดิ์ หนึ่งใน 7 เซเลบริตี้ นักแสดงสาวที่มีผลงานฝากไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง เล่าถึงความประทับใจกับโอเลย์ “ถ้าถามว่าประทับใจโอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็กซ์ ตรงไหน นุ่นอยากบอกเล่าประสบการณ์ว่า ไม่น่าเชื่อที่ผิวสวยใส แล้วจะให้ผลดีกับเราได้ขนาดนี้ มีอยู่วันหนึ่ง นุ่นโดนคุณตำรวจเรียกขอดูใบขับขี่ คุณตำรวจยืนดูรูปกับตัวจริงสลับกันไปมา แล้วแซวว่า ไม่น่าเชื่อดูเด็กกว่าอายุจริงมากๆ นึกว่าน้องสาวมาขับรถให้ หรือ นุ่นไปขโมยใบขับขี่ใครมาหรือเปล่า นุ่นก็บอกนี่ นุ่น สินิทรา จริงๆ ค่ะ หลังจากเหตุการณ์นี้ก็ทำเอานุ่นปลื้ม แล้วประทับใจโอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็กซ์ ตลอดมาเลยค่ะ”
ทางด้าน คุณเจนนิส สินธวาชีวะ เจ้าของธุรกิจสปาชื่อดัง ได้แบ่งปันประสบการณ์ที่น่าประทับใจจากโอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็กซ์ ว่า “อุ๊เป็นคนที่รักศาสตร์ของการปรนนิบัติผิวมาก โดยเฉพาะผิวหน้า บวกกับอุ๊มีธุรกิจสปาเป็นของตัวเอง ครั้งหนึ่งมีลูกค้าชาวต่างชาติมาขอปิดสปา เพื่อเป็น Private Spa โดยครั้งนั้นอุ๊ได้ลงมาดูแลลูกค้าเอง เมื่องานเสร็จสิ้นลง ลูกค้าชาวต่างชาติได้ขอเชิญเจ้าของสปามาถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นที่ระลึก เมื่อพนักงานสปาแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าอุ๊คือ ผู้บริหาร กลับไม่มีใครเชื่อว่าอุ๊เป็นผู้บริหาร เพราะลูกค้าบอกว่า อุ๊หน้าเด็กมาก จนนึกว่าเป็นพนักงานประชาสัมพันธ์ของสปา แถมบอกอีกว่าถ้ามาทำสปาที่นี่ แล้วมีผิวอ่อนเยาว์สดใสเหมือนอุ๊ คงต้องขอมาใช้บริการบ่อยๆ แล้ว เหตุการณ์ครั้งนี้ทำเอาอุ๊ปลื้มไปทั้งวัน อุ๊ต้องขอขอบคุณเคล็ดลับความอ่อนเยาว์จากโอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็กซ์ ค่ะ”
กิจกรรม “โอเลย์ท้าให้เปลี่ยน...เพื่อประสบการณ์ประทับใจ” จึงเป็นกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคส่งท้ายปลายปีจาก พีแอนด์จี ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภค กว่า 1,500 คน สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แห่งผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ดังเช่น นัท มีเรีย และเซเลบริตี้ ทั้ง 7 ท่าน สามารถร่วมพิสูจน์ความประทับใจอันน่าทึ่งของ ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ โททัล เอฟเฟ็กซ์ ได้ด้วยตัวคุณเอง ได้ที่บิวตี้สโตร์ชั้นนำ ทุกสาขาทั่วประเทศวันนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 662 684 5710 / มือถือ 661 711 1144
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 661 851 9188
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ