กรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น ปั้นดีไซเนอร์หน้าใหม่ไทย ผ่าน Speed โชว์ทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2006 15:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--คิดไท
โครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น สร้างนักออกแบบรุ่นใหม่ของไทย นำสุดยอดผลงานการออกแบบแฟชั่น ผ่านหนังสือ Speed (สปีด) หนึ่งในคอลเล็คชั่น Bangkok Fashion Now & Tomorrow โชว์ทั่วโลก
ดร. รจนา โกศัยยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีไอเอส จำกัด ผู้ดำเนินโครงการรวบรวมผลงานแฟชั่นนักออกแบบไทย (Top Fashion Report) ภายใต้โครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการฯ ได้จัดทำหนังสือเล่มที่ 6 ของซีรี่ส์ Bangkok Fashion Now & Tomorrow ใช้ชื่อว่า Speed (สปีด) ซึ่งจะนำเสนอผลงานด้านการออกแบบแฟชั่นของดีไซเนอร์ในเจเนอเรชั่นใหม่ของไทย เพื่อทำการเผยแพร่ไปยังผู้อ่านทั่วโลก จึงเปิดโอกาสให้นักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นได้ส่งผลงานด้านการดีไซน์ของตนเอง เพื่อหาสุดยอด Young Designer และมีโอกาสเผยแพร่ผลงานผ่านหนังสือ Speed ร่วมประกาศศักยภาพของนักออกแบบรุ่นใหม่ของไทยสู่วงการแฟชั่นโลก
สำหรับภาพที่นำเสนอใน Speed ถือเป็นแฟชั่นเซทภาพที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของกองบรรณาธิการ เพื่อให้หนังสือเล่มนี้เป็นที่สุดของการรวบรวมผลงานแฟชั่น Young Designers ของไทย และพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษทั้งเล่ม เพื่อนำเสนอต่อชาวต่างชาติทั่วโลก
Speed เน้นการคัดเลือกผลงานของนักออกแบบรุ่นใหม่ อายุไม่เกิน 30 ปี และไม่เคยได้รับรางวัลจากการประกวดด้านงานดีไซน์มาก่อน มีผลงานที่สร้างสรรค์เป็นที่ยอมรับด้านการดีไซน์ ยังไม่เป็นที่รู้จักในธุรกิจแฟชั่นหรือมีร้านของตนเอง มีผลงานดีไซน์ในด้าน แฟชั่น เครื่องหนัง หรือ เครื่องประดับ นอกจากนี้ยังมี SNOOK ซึ่งเป็นนิตยสารเสริม ซึ่งหนังสือชุดนี้จะทำการเผยแพร่ไปยังต่างประเทศเป็นหลัก โดยเน้นที่สถาบันแฟชั่นชั้นนำ สถานกงศุลการค้าทั่วโลก สำนักพิมพ์นิตยสาร หนังสือแฟชั่นชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งมีการนำเผยแพร่ในงานเทรคแฟร์ต่างประเทศ ร่วมกับกรมส่งเสริมการส่งออก
หนังสือ Bangkok Fashion Now & Tomorrow เล่มที่ 6 สปีด (Speed) จัดพิมพ์จำนวน 12,000 เล่ม โดยมีบางส่วนส่งให้กับบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และสถาบันการศึกษาแฟชั่นชั้นนำของโลก และบางส่วนจัดจำหน่ายในร้านหนังสือชั้นนำ อาทิ เอเชียบุ๊คส์ เพลย์กราวด์ บีทูเอส คิโนะคูนิยะหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งจองผ่านทางเว็บไซต์ของโครงการ www.bkkfashionnow.com สำหรับต่างประเทศติดต่อ www.amazon.com ได้อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bangkok Fashion Now & Tomorrow
หนังสือชุด Bangkok Fashion Now & Tomorrow เป็นหนังสือรวบรวมผลงานแฟชั่น ของโครงการรวบรวมผลงานแฟชั่นนักออกแบบไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการกรุงเทพฯ เมืองแฟชั่น
หนังสือ Bangkok Fashion Now & Tomorrow มีทั้งสิ้น 6 ฉบับภายใต้แนวคิดที่ทางสำนักงานโครงการกรุงเทพฯเมืองแฟชั่นกำหนดไว้ ประกอบด้วย Haute Bangkok, Ready to Wear, Jewelry, Fabric, Accessories, และ Young Designers โดยมีชื่อซีรี่ส์เรียงตามลำดับดังนี้ Scream, Street, Stone, Spun, Skin และ Speed นอกจากนี้ยังมีนิตยสารเสริม Snook ที่นำเสนอข่าวความเคลื่อนไหวของโครงการ รวมทั้งนำเสนอข่าวสารในแวดวงธุรกิจแฟชั่น โครงการรวบรวมผลงานแฟชั่นนักออกแบบไทยนั้น มีระยะเวลาการดำเนินโครงการทั้งสิ้น 18 เดือน โดยหนังสือมีกำหนดออกเป็นรายสองเดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ โครงการรวบรวมผลงานแฟชั่นนักออกแบบไทย
บริษัท คิดไท จำกัด โทร. 0 2663 3226 แฟ็กซ์ 0 2259 8943
นิตยา วงศ์วิชิต Mobile: 0 9450 3377 email: nittaya@kithandkin.com

แท็ก bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ