“โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก” เขย่าตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาว ด้วยคุณสมบัติโดนใจผู้หญิง ผิวดูขาวกระจ่างใสเพียง 5 วัน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 18:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
นายธนายุส ลีรพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัว “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาวในกลุ่มโอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่ใส่ใจในการดูแลผิวพรรรณและอยากมีผิวขาวใสสุขภาพดี ด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเลย์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก มีส่วนประกอบสำคัญเพื่อผิวขาวเทียบมากกว่าโลชั่นเพื่อผิวขาว 1 ขวด และมากกว่าผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวทั่วไปในท้องตลาด ประกอบด้วยสารสกัดจากสมุนไพร ผลไม้ ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ใช้เวลาเพียง 5 วัน คาดหวังว่าคุณสมบัติของ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก” จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและยังมอบประสบการณ์ที่ดีหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้เกิดการขยายการทดลองผลิตภัณฑ์ไปยังคนรอบข้างอีกด้วย
นอกจากนี้ยังส่งเลดี้โอเลย์ ในชุดแต่งงาน ชุดรับปริญญา และชุดทำงาน ออกประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ มาส์ก” ในย่านสยาม เพื่อเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักและเกิดการทดลองใช้ โดยสร้างแนวคิดของการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ดังกล่าวเพื่อสื่อให้คุณผู้หญิงเตรียมพร้อมผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสก่อนวันสำคัญที่จะมาถึงแล้วทุกๆวันจะเป็นวันสำคัญในชีวิตของคุณ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ / โทร 662 684 5710 หรือ 01 7111 144
สุกัญญา ก่ำมอญ / โทร 662 684 5704 หรือ 01 7008 828
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ