“ดี.เจ.ก้อย - รัชวิน” คุยโอ่...“แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6” อิมพอร์ตนักร้องนอกมากเป็นประวัติการณ์ พร้อมเปิดขายบัตรแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
สาวสวยหน้าใสกิ๊กแห่งคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน อย่างดี.เจ.ก้อย — รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่พ่วงดีกรีนางเอกละครซิทคอมเรื่อง บ้านนี้มีรัก ทางช่อง 9 เที่ยวคุยโอ่ว่า งานประจำปีของแฟต เรดิโอในปีนี้ อย่างงาน แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 กับคอนเซ็ป มหกรรมดนตรีที่มันที่สุดใน 3 โลก แถมยังเป็นมหกรรมดนตรีอินดี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั้น นอกจากจะมีศิลปินไทย ที่มารวมตัวกันแบบไม่แบ่งค่ายอย่างมากมายมหาศาล จนแทบจะพูดได้ว่ามากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยจัดงานมหกรรมดนตรีมาแล้วนั้น แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ในปีนี้ ยังได้ดึงศิลปินต่างประเทศเข้ามาแสดงคอนเสิร์ตภายในงานดังกล่าวมากเป็นประวัติการณ์ โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 11 — 12 พฤศจิกายน 2549 ที่จะถึงนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ (Chalenger Hall) 2 — 3 ส่วนศิลปินต่างประเทศที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในงานแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 จะมีใครบ้างนั้น ดี.เจ.ก้อยได้เปิดเผยว่า.....
“สำหรับมหกรรมดนตรีที่มันที่สุดใน 3 โลกอย่าง แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ในปีนี้ นอกจากที่จะมีศิลปินไทยมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตกันแบบไม่แบ่งค่ายอย่างมากมายมหาศาล จนแทบจะพูดได้ว่ามากที่สุดเท่าที่ประเทศไทยเคยจัดงานมหกรรมดนตรีมาแล้วนั้นนะคะ เรายังได้ดึงศิลปินต่างประเทศเข้ามาแสดงสลับสับเปลี่ยนกับศิลปินไทยอีกมากมายเป็นประวัติการณ์เหมือนกันค่ะ ทั้งนี้ก็เพื่อเราต้องการเปิดโลกทัศน์ใหม่ ๆ ให้กับบรรดาสาวกแฟนพันธุ์แท้ของแฟต เรดิโอค่ะ ตัวอย่างศิลปินต่างประเทศที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในมหกรรมแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 นี้ อาทิเช่น วง SHITDISCO จากประเทศสก็อตต์แลนด์ วง DIVAS จากประเทศเยอรมัน วง Y2K จากประเทศมาเลเซีย วง COUPLE จากประเทศมาเลเซีย วง RIVERMAYA จากประเทศฟิลิปปินส์ วง 21 SCOTT จากประเทศเกาหลีใต้ วง WINDY CITY จากประเทศเกาหลีใต้ วง Phonebooth จากประเทศเกาหลีใต้ ส่วนประเทศญี่ปุ่นก็จะมีวง YMCK , LOVES , DOC HOLIDAY and APACHE TRAIN Japan , The Travellers , EUPHORIA และ VELVET PEACH 7 ซึ่งถือว่าประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ส่งศิลปินมาร่วมงานแฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ในปีนี้มากที่สุดค่ะ นอกจากนี้แล้วก็ยังจะมีศิลปินจากประเทศอื่น ๆ ที่รอคอนเฟิร์มคิวอีกคับคั่งค่ะ”
เอ๊า !!! ไม่อยากหลุดเทรนด์ใหม่จากต่างประเทศ ไม่อยากพลาดกับดนตรีแนวใหม่ ๆ จากต่างประเทศ ก็อย่าพลาดกับงานประจำปีของ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน “แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 6” บัตรราคา 300 บาท (เข้าได้ 2 วัน พร้อมได้ CD Fat Code ที่ไม่มีวางจำหน่ายตามแผงเทปทั่วไปอีกด้วย) บัตรมีจำหน่ายที่ THAITICKET MASTER ทุกสาขา โทร. 02 — 2623456 หรือซื้อที่หน้างานราคา 199 บาท (เข้าได้ 1 วัน ตามวันที่ซื้อ และไม่ได้ CD Fat Code) อภิสิทธิ์เหนือกว่าใครใน 3 โลก เมื่อซื้อบัตรเข้างานแฟต เฟสต์ ครั้งที่ 6 ผ่านบัตรเงินสดสมาร์ทเพิร์ส ลดทันที 5 % พร้อมใช้เป็นส่วนลดในการจับจ่ายซื้อสินค้าภายในงานอีก 5 % ที่สำคัญ ใช้ร่วมลุ้นชิงของรางวัลนับล้านบาท อาทิ รถยนต์ , IPOD , ชุดมินิโฮมเธียร์เตอร์ , คอมพิวเตอร์ Notebook , เครื่องเล่น DVD , เครื่องเล่น MP3 และอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ. โทร. 02 — 6415394 หรือ www.thisisclick.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 01 — 8909839 , หว่าหวา 01 — 6462577 / 01 - 4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ