กรุงเทพมหานคร ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว "ถนนสายไม้ ครั้งที่ 8"

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday February 14, 2006 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ออลสไมส์ คอมมูนิเคชั่น
กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักงานเขตบางซื่อ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและประชาคม ประชานฤมิตร ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าว "ถนนสายไม้ ครั้งที่ 8" ถนนแห่งตำนานเครื่องไม้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แหล่งรวบรวมผลงานวิจิตรอันทรงคุณค่า กับเครื่องไม้ไทยโบราณ และในแบบร่วมสมัยมากมายจากฝีมือคนไทย โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพกรุงมหานคร จะกล่าวถึงรายละเอียดการจัดงานถนนสายไม้ที่ยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาชุมชนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในอนาคต ร่วมด้วย นายกิตตินันท์ ขาวสุทธิ์ ผู้อำนวยการเขตบางซื่อ, ผู้แทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และ พล.ต.ต. พงษ์ศักดิ์ สุมิตนันท์ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน
นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังมีการโชว์ตัวอย่างการแสดงที่จะมีขึ้นในพิธีเปิด "ถนนสายไม้ ครั้งที่ 8" อาทิ การแสดงโชว์เชิดหุ่นไม้ ที่เรียกว่าการแสดงหุ่นสายไม้ ซึ่งจะมีขึ้นที่นี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และท่านปลัดกรุงเทพมหานครจะให้เกียรติในการร่วมแสดงโชว์ครั้งนี้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้น จะมีการแสดงโชว์ตัวอย่างการตีกลองสะบัดชัย ปะทะการตีระนาดสี่ราง ในชื่อชุด "ระนาดคะนองกลองสิบทิศ"
เชิญสัมผัสกับความอลังการ และรายละเอียดของงาน "ถนนสายไม้ ครั้งที่ 8" ได้ที่ บริเวณลานจอดรถห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.ที.เอส เฟอร์นิเจอร์โฮม ซอยประชานฤมิตร เขตบางซื่อ กรุงเทพ ในวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา 9.30 - 11.30 น.
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ออลสไมส์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
นายจตุพล ศิริเดช, น.ส.กรรณิกา สายพันธุ์, น.ส.นวธิดา บัวโชติ
โทร. 0-1423-8606, 0-1269-7731, 0-9107-9809--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ