แมงป่องโฟกัสหนังเด่นในเดือนมีนาคม ที่คอหนังไม่ควรพลาด

ข่าวบันเทิง Wednesday March 15, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--แมงป่อง
ก้าวสู่ไตรมาสแรกของปีอย่างร้อนระอุ ด้านอากาศที่ร้อน การเมืองที่ HOT และวงการบันเทิงก็เต็มไปด้วยข่าวร้อนๆ ที่ไม่แพ้กันในแต่ละวัน แต่ถึงกระนั้นก็ยังพอมีเรื่องดีๆ ที่น่าชื่นชมกันอยู่บ้าง โดยเฉพาะผู้นำธุรกิจโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์อย่าง "แมงป่อง" ยังคงปล่อยหมัดเด็ดพิชิตใจคอหนังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับหนังเด่นหนังดี มาฝ่าฟันความยุ่งเหยิงกับทุกสภาวะที่ร้อนแรงอยู่ในขณะที่ เรามาปล่อยวางความวุ่นวานกันซะพักแล้วหันมาเพิ่มอรรถสภายในบ้านด้วยการชมภาพยนตร์กันดีกว่า โดยเฉพาะในเดือนมีนาคมนี้ แมงป่องภูมิใจนำเสนอเรื่องถึง 5 เรื่อง 5 อารมณ์
เริ่มต้นกันด้วยภาพยนตร์ไทยฮาสุดสยองที่ได้หม่ำ จ๊กมก ดาราตลกที่จับงานอะไรเป็นเงินเป็นทองมาเป็นตัวชูโรง แล้วยังนำขบวนท้าผีแบบวุ่นๆ จนกลายเป็นเสียงฮา ใน "วาไรตี้ ผีฉลุย" ต่อด้วยภาพยนตร์ไทยโรแมนติกในแนวกีฬาที่ได้ผสมผสานจนกลายเป็นเรื่องรักใสๆ แบบวัยรุ่นสนุก...ซึ้ง โดน !!ใน "เพราะรักครับผม" กับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของนักร้องขวัญใจวัยรุ่น "ฟลุคไอน้ำ" ที่มาถ่ายทอดมุมมองความรักของลูกผู้ชายได้อย่างลงตัว ตามด้วยซีรี่ส์เสนออบอุ่นที่ได้หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ "คิมแจวอน" มารับบทเป็น "วูริ" จนทำให้สาวๆ ตกหลุมรักมาแล้ว ใน "WURI'S FAMILY-อุ่นรักเต็มหัวใจ" และยังมีหนังฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่สร้างจากเรื่องจริงของ "โดมิโน่ อาร์วีย์" หญิงสาวที่ทิ้งอาชีพนางแบบ แล้วผันตัวเองมาเป็นนักฆ่าล่าหัวใน "DOMINO-สวย...โคตรมหากาฬ" ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดคนใหม่ "คีร่า ไนท์ลี่ย์" และท้ายสุดกับภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่เป็นครั้งแรกกับการจับมือสร้างสรรค์ผลงานของ "วอลท์ ดิสนีย์ และดรีมเวิร์ค" ในเรื่องราวความสนุกหรรษากับวีรกรรมสุดเท่ห์ของพิราบตัวจ้อย ที่มาร่วมสร้างความประทับทำให้ผู้ชมอมยิ้มตลอดทั้งเรื่อง กับความน่ารักและกล้าหาญของนกตัวน้อยใน "กองทัพพิราบน้อย-VILIANT" พร้อมกับแถมฟรีสติ๊กเกอร์สุดน่ารักน่าสะสมถึง 3 แบบ 3 สไตล์ในกล่องทั้งวีซีดีและดีวีดี
ความบันเทิงที่ครบรสเหล่านี้ ได้รวบรวมไว้ที่ SHOP แม่งป่องทุกสาขา หรือ สามารถช้อปผ่าน WWW.MANGPONG.CO.TH ที่พร้อมยกขบวนส่งตรงความบันเทิงถึงบ้านแล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ