พิมาลัย พูลวิลล่า เฟส 2 เปิดให้บริการแล้ว ที่พักสุดหรูบนเนินเขา เกาะลันตา กระบี่

ข่าวทั่วไป Monday March 20, 2006 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
โรงแรมพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา ภายใต้การบริหารงานโดย พนินารถ ตียาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ เปิด “พิมาลัย พูลวิลล่า” สถานที่พักแห่งใหม่สุดหรู ซึ่งเป็นเฟส 2 ของโรงแรมฯที่ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้บนเนินเขา ใช้เงินลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ความเป็นส่วนตัวจับตลาด ไฮ-เอนด์ ที่มองเห็นวิวทะเลจากทุกห้องภายในวิลล่าทุกหลัง บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ โดยพร้อมเปิดให้บริการแล้ว
พนินารถ ตียาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมพิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา เปิดเผยว่า “เกาะลันตาเป็นที่ยอมรับและรู้จักในระดับนานาชาติว่า เป็นที่พักผ่อนในฝั่งทะเลอันดามันที่สวยงามมากแห่งหนึ่งของประเทศไทย Position ของพิมาลัยพูลวิลล่าเป็นรีสอร์ทหรู ใช้คอนเซปต์ "เสน่ห์ความเป็นส่วนตัว" เน้นการพักอาศัยที่ให้ความสบายเสมือนกับอยู่ในบ้าน จับเป้าหมายในกลุ่มอาชีพนักบริหาร นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสงบเป็นส่วนตัว ขณะนี้อัตราการเข้าพักของโรงแรมพิมาลัยฯ ประมาณ 80%ขึ้นไป กลุ่มหลักเป็นชาวยุโรปที่มาจากอังกฤษ ฝรั่งเศส สแกนดิเนเวีย ตลาดรองลงมาในโซนเอเชียแปซิฟิกจะรวมถึง ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลี และไทย ส่วนช่วงโลว์ซีซั่นในเดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมจะอยู่ในราว 30% - 40% อย่างไรก็ตามในช่วงโลว์ซีซั่นนี้จะมีการทำโปรโมชั่นเป็นพิเศษสำหรับตลาดคนไทย โดยร่วมออกบู้ธในงานต่างๆ ส่วนด้านการทำตลาดของโรงแรมได้แบ่งเป็นการขายผ่านเว็บไซต์และผ่านสำนักงานขายในต่างประเทศ ขณะนี้มี 3 แห่งที่ประเทศญี่ปุ่น, สิงคโปร์และเกาหลี ร่วมออกงานเทรดโชว์ต่างๆ อาทิ ITB, World Travel Mart เป็นต้น”
พิมาลัย พูลวิลล่าเฟส 2 ประกอบไปด้วยวิลล่าจำนวน 39 หลัง ด้วยจุดเด่นของการพักผ่อนอย่างสงบเป็นส่วนตัว เสมือนอยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นบ้านพักสไตล์ไทยยกพื้นสูง แยกเดี่ยวเป็นหลังๆ โดยมีพื้นที่ใช้สอย 204 - 422 ตารางเมตร ทุกหลังมีห้องนั่งเล่นสไตล์ศาลาไทย ห้องรับแขกขนาดใหญ่ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์สำหรับการทำครัว สระว่ายน้ำส่วนตัว infinity-edge แบบไม่มีขอบกั้นเสมือนหนึ่งท้องฟ้ากับน้ำในสระผสานกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน มุมศาลาสปาในสเปซแบบเปิดโล่ง และพื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรม ห้องนั่งเล่นที่เปิดสู่เทอเรซ เฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งที่เป็นงานไม้ดีไซน์ได้ลงตัวเสมือนดิสเพลย์ห้องแสดงศิลปะร่วมสมัย สร้างบรรยากาศให้ทั้งห้องแลดูอบอุ่น เรียบง่าย พื้นที่โปร่งโล่งตา พร้อมโซฟาที่ปรับเป็นเตียงนอนได้สำหรับเพื่อนที่มาเยี่ยมเยือน
นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการ คือ เดอะ เซเว่นซีส์ ห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มขนาดใหญ่ ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลสีคราม ผืนน้ำแสนใสสุดสายตาจนลับขอบฟ้า ให้บริการอาหารไทยแบบต้นตำรับและอาหารนานาชาติ พิถีพิถันปรุงแต่งด้วยเชฟชั้นเลิศ ในครัวแบบเปิดโล่ง และ เดอะ บันยันทรี ห้องอาหารริมสระน้ำ ที่ปลอดโปร่งโล่งสบาย หันหน้าสู่วิวทิวทัศน์ของเกาะห้า หรือผ่อนคลายอย่างล้ำลึกท่ามกลางแมกไม้หนาครึ้มที่สงบร่มรื่น กับทรีทเม้นต์ต่างๆ ในสรวงสวรรค์บนดิน ณ พิมาลัยสปา เป็นต้น
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ สำนักงานขายกรุงเทพฯ โทร 0-2320-5500 อีเมลล์ reservation@pimalai.com เว็บไซต์ www.pimalai.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ