ทรูมูฟ สยายปีกผู้นำบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศผนึกทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ มอบสิทธิพิเศษ แต้มสะสมไมล์ต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกที่เลือกใช้บริการผ่านเครือข่ายทรูมูฟ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2006 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมูฟ ในเครือของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรรายเดียวในประเทศไทย ประกาศความเหนือชั้นด้วยการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เพียงรายเดียวในไทยที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมโยงสายการบิน โรงแรมชั้นนำระดับโลก และผู้ให้บริการโทรคมนาคม เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการแลกคะแนนสะสมแก่สมาชิก โดยตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2549 เป็นต้นไป นักเดินทางจากทั่วโลกที่เป็นสมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ที่เดินทางมาท่องเที่ยว หรือทำธุรกิจในประเทศไทย สามารถเลือกใช้บริการโรมมิ่งบนเครือข่ายของทรูมูฟ พร้อมรับคะแนนหรือไมล์สะสมเพิ่มในทุกๆ นาทีของการใช้งาน ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ก่อตั้งขึ้นในประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยความร่วมมือจากพันธมิตรหลายฝ่าย อาทิ
สายการบิน และโรงแรมชั้นนำทั่วโลก ที่มีรอยัลตี้ โปรแกรม (Loyalty Program) นอกจากนี้ยังขยาย ความร่วมมือไปสู่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมในประเทศสำคัญๆ ทั่วโลก โดยมีหลักการในการรับสิทธิประโยชน์ คือ เมื่อลูกค้าที่เป็นสมาชิกของรอยัลตี้โปรแกรม ลงทะเบียนเข้าเป็นสมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์
ลูกค้าจะได้รับคะแนนหรือไมล์สะสมทุกครั้ง เมื่อใช้โทรศัพท์ในต่างแดน เพียงแค่เลือกใช้เครือข่ายบริการสื่อสารของผู้ให้บริการที่เป็นพันธมิตรของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ เช่น ทรูมูฟ ในประเทศไทย เป็นต้น
สมาชิกรอยัลตี้โปรแกรมของสายการบินต่างๆ อาทิ Air France/KLM, Alitalia, SN Brussels, Malaysia Airlines, Royal Brunei Airlines และล่าสุดสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัสของการบินไทย ยังจะได้รับไมล์สะสมเพิ่มขึ้น เมื่อใช้บริการโรมมิ่งบนเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟในประเทศไทย รวมถึงสมาชิกรอยัลตี้โปรแกรมของโรงแรมชั้นนำทั่วโลกที่เป็นพันธมิตรของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ อาทิ ฮิลตัน และแมริออท ด้วยเช่นกัน
นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Corporate Solutions, Wholesales & Data บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ความร่วมมือกับ ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ เป็นพัฒนาการอีกขั้นภายหลังจากทรูมูฟ ได้เป็นเจ้าภาพการจัดประชุม BARG ครั้งที่ 67 (Billing, Accounting and Roaming Group) ของคณะทำงานหลักของสมาคม จีเอสเอ็ม (GSM Association) ระดับโลกที่กรุงเทพเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่ทรูมูฟได้แสดงศักยภาพสู่สายตาของผู้ให้บริการระบบจีเอสเอ็มอื่นๆ ทั่วโลก และเราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรกับทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ จะช่วยขยายความเป็นผู้นำบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศให้กับทั้งลูกค้าทรูมูฟและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนไทย”
มร. มาร์เซล วีนท์เจ็น กรรมการผู้จัดการ ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ กล่าวว่า “ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกองค์กรการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ด้วยความเชื่อมั่นในเครือข่ายการสื่อสารแห่งอนาคตของทรูมูฟที่มีสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศไทย และสามารถรองรับหลากหลายเทคโนโลยีตั้งแต่ จีเอสเอ็ม จนถึง ไวไฟ (Wi-Fi) เรามั่นใจว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการท่องเที่ยวและธุรกิจ”
นายสุพจน์ มหพันธ์ รองผู้อำนวยการ, หัวหน้าสายงาน International Roaming and Gateway บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ในวันนี้ เป็นกุญแจสำคัญที่เปิดโอกาสให้ทรูมูฟได้ขยายฐานลูกค้าเข้าไปยังกลุ่มสมาชิกของสายการบิน และโรงแรมชั้นนำทั่วโลกที่เดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในประเทศไทย และถือเป็นอีกก้าวของการเติบโตของทรูมูฟ ในฐานะที่เป็นผู้นำในการให้บริการการสื่อสารสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลกที่ต้องการโรมมิ่งบนเครือข่ายจีเอสเอ็ม ซึ่งภายใต้คอนเซ็ปต์การสื่อสารที่เหนือกว่า 3G ทรูมูฟเป็นผู้ให้บริการเพียงรายเดียวที่สามารถให้บริการการสื่อสารแบบครบวงจรให้กับชาวต่างชาติด้วยเทคโนโลยีหลากหลาย อาทิ จีเอสเอ็ม จีพีอาร์เอส เอดจ์ และไว-ไฟ รวมถึงเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพและพร้อมรองรับการโทรได้ทุกที่ ทุกเวลา”
สมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์จะได้รับไมล์และคะแนนสะสม เมื่อใช้บริการสื่อสารในประเทศเยอรมัน อังกฤษ เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม ออสเตรีย และอินโดนีเซีย รวมถึงประเทศไทย ซึ่งได้มีการผนึกความร่วมมือในวันนี้ ทั้งนี้ ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ คาดว่าจะบรรลุข้อตกลงในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมอีกหลายแห่งในภูมิภาคเอเชียภายในเวลา 6 เดือนข้างหน้า ซึ่งเปิดโอกาสให้สมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ได้รับสิทธิประโยชน์ในการสะสมไมล์และคะแนนเพิ่มจากพันธมิตรในภูมิภาคเอเชียได้มากยิ่งขึ้น
ข้อมูล บริษัท ทรูมูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.9 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น
ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
ข้อมูลบริษัท ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ จำกัด
ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ช่วยเพิ่มปริมาณการใช้บริการโรมมิ่งของนักเดินทาง ผ่านเครือข่ายของผู้ให้บริการสื่อสาร ในประเทศต่างๆในรูปของการประสานความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีรอยัลตี้โปรแกรมแบบสากล (International Loyalty Program) และผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมที่เป็นสมาชิก เมื่อลูกค้าที่เป็นสมาชิกของรอยัลตี้โปรแกรมได้ลงทะเบียนเข้าเป็นสมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ลูกค้าจะได้รับคะแนนหรือไมล์สะสมทุกครั้งที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ในต่างแดน
ผ่านเครือข่ายบริการสื่อสารของผู้ให้บริการที่เป็นพันธมิตรของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ โดยในปัจจุบัน ผู้ให้บริการสื่อสาร
โทรคมนาคมที่เป็นสมาชิกของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ประกอบด้วย ที-โมบาย กรุ๊ป และออเร้นจ์ กรุ๊ป ซึ่งสมาชิกสามารถสะสมไมล์และคะแนนได้ในประเทศอังกฤษ เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ ออสเตรีย (ที-โมบาย) เบลเยี่ยม (โมบิสตาร์/ออเร้นจ์) อินโดนีเซีย (อินโดแสท) นอกจากนี้ พันธมิตรของทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ ยังประกอบด้วย Hilton, KLM/Air France, Alitalia, Marriott, Royal Brunei Airlines, SN Brussels และ Malaysia Airlines ความร่วมมือกับพันธมิตร
ชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ส่งผลให้ทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ สามารถเข้าถึงนักเดินทางทั่วโลกมากกว่า 25 ล้านคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทราเวลลิ่ง คอนเน็กท์ สามารถค้นหาได้ที่ www.travellingconnect.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (082) 30/05/2006
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@trueinternet.co.th
นันทิยา จันทรคุปต์ โทร +66 (0) 2643 2464 อีเมลล์ nuntiya_jan@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ S_satida@th.bm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ