“รักครั้งแรก” ในค่ำคืนสุดฮฮตฉลองวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 21, 2006 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--อาร์ค เวิลด์ไวด์
“รักครั้งแรก” ในค่ำคืนสุดฮฮตฉลองวาเลนไทน์
กับ “REDioactive Party” ตอน “RED Hot Chocolate Party” Love at First Bite
ค่ำคืนสีแดง เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่ล้อมวงกันเข้ามาด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน มองไปทางไหนก็เต็มไปด้วยรังสีของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่ฉายให้เห็นถึงความปรารถนาในการค้นหาความมันส์ให้กับชีวิต และแล้วคืนที่หลายๆคนรอคอยก็มาถึง คืนหนึ่งของเดือนที่ใครๆก็เรียกว่าเดือนแห่งความรัก คืนเพื่อฉลองล่วงหน้าให้กับวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ และทันใดนั้นจุดเริ่มต้นของความสนุกในค่ำคืนนั้นก็เกิดขึ้น
เรื่องราวของความสนุกมันมีอยู่ว่า “ช็อคโกแลต” เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่คนมักจะมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ และสร้างความสุขให้กับคนที่รับในรสชาติของช็อคโกแลตที่บางทีอาจทำให้หลงรักตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง เป็น Love at First Bite นั่นเอง ซึ่งเป็นที่มาที่ไปของชื่อ “REDioactive Party” ตอน “RED Hot Chocolate Party” Love at First Bite อีกหนึ่งความสนุกสนานต้อนรับเดือนแห่งความรัก ปาร์ตี้ที่มีที่มาซึ่งเข้ากับเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ ปาร์ตี้อินเทรนด์สุดมันส์ที่รับรองได้ว่าใครๆก็ต้องหลงรักตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา โดย จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล รวบรวม เทรนด์ของความมันส์ไว้เพียบ ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาก็เจอกับช็อคโกแลตบอร์ด บอร์ดระบายความมันส์ สีแดงสุดเก๋ เห็นศิลปิน ดีเจ ชื่อดังมากหน้าหลายตา อย่าง ขันเงิน ไทเทเนียม มินท์ บีมิกซ์ ดีเจเดย์ จาก Seed FM ดีเจอเล็กซ์ จากMTV เป็นต้น ต่างร่วมระบายข้อความบอกความเป็นตัวเองในรูปแบบต่างๆ ยังมีโชว์ไลฟ์กราฟฟิตติ รวมทั้งร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับสาวเรดแก๊งที่วันนี้พลิกโฉมมาเป็นคิวปิดแสนสวยมาพร้อมกับธนูคู่กายมาคอยยืนยิงหัวใจทำเอาหนุ่มไฟแรงทั้งหลายอ่อนไหวไปตามๆกันอีกด้วย
นอกจากนี้ยังมีบู๊ธเกมส์สนุกๆขาประจำจาก จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล นี่ยังแค่ความมันส์แบบเรียกน้ำย่อยหน้างานเท่านั้น ด่านที่สองของความมันส์ด้านในงานทำเอา Moonstar สตูดิโอ แคบลงไปถนัดตา เพราะเต็มไปด้วยหนุ่มสาวรุ่นใหม่มากมายที่ร่วมสนุกสนานไปกับดนตรีมันส์ๆ จาก ดีเจสุดฮิป เริ่มจาก ดีเจคัทสึจิ 420ที่มาเรียกน้ำย่อยกันด้วย เรกเก้บีท ตามด้วยฮิปออปบีทจาก ดีเจบุ๊ดด้า(ไทเทเนียม)ที่ควงคู่มากับแขกรับเชิญพิเศษ ขันเงิน จากไทเทเนียม ร่วมบรรเลงความสนุกสมทบด้วย จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล และสร้างสีสันบรรยากาศให้มันส์ยิ่งกว่าเดิมด้วยวิชวลกราฟฟิคเท่ห์ ก่อนจะถึงโชว์ลีลาการแดนซ์จากกลุ่ม บี-บอย ที่เห็นแล้วทุกคนแทบจะขยับขาตามกันอย่างสนุกสนาน มันส์กันต่อเนื่องกับ ดีเจโอโน่หนึ่งในสมาชิกซิลค์ซาวน์ ตามด้วยดีเจหมีที่มาปิดท้ายความมันส์ในค่ำคืนนี้อย่างน่าประทับใจ
มองซ้ายมองขวายังแอบเห็นกลุ่มศิลปินฮิปฮอปอย่างไทเทเนียม ที่ยกแก๊งกันมามาร่วมรับความมันส์ในค่ำคืนฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์นี้ด้วย ทั้งเดย์ เวย์ และขัน ขันยังบอกอีกด้วยว่า “ปาร์ตี้สนุกๆอย่างนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ ต้องขอบคุณเรด เลเบิ้ล มากที่เอาใจคนรุ่นใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ เพราะการจัดงานเข้ากับเทศกาลในรูปแบบนี้เพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้ฉลองกันกับดนตรีมันส์ๆ อย่างนี้นานทีจะมีซักครั้ง บอกได้คำเดียวว่า สุดยอด ตกหลุมรักตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลยครับ”
ติดตามปาร์ตี้มันส์ ๆ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีไฟมีพลังกันได้อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์กับ REDiocctive Party โดยจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ เรด เลเบิ้ล
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก วาเลนไทน์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ