BBL คว้ารางวัล ‘คำสั่งโอนเงินยอดเยี่ยม’ 2 ปีซ้อน จากธนาคาร JP Morgan Chase

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพได้รับรางวัล ‘MT103 Quality Recognition Award’ ประจำปี 2005 จากธนาคาร JP Morgan Chase ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 จากผลงานจัดดำเนินการคำสั่งโอนเงินต่างประเทศคุณภาพยอดเยี่ยมเหนือมาตรฐานสากล และได้ประสิทธิภาพต่อเนื่อง สูงถึง 94.10%
เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมา Mr. Michael Whitehead SVP แห่งธนาคาร JP Morgan Chase เดินทางมามอบรางวัล ‘MT103 Quality Recognition Award’ ประจำปี 2005 ณ สำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ โดยมี นางวัลลภา กลิ่นประทุม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ เป็นผู้แทนรับมอบ
นางอุษณา วรรณเชษฐ์ VP ฝ่ายบริการแลกเปลี่ยนโอนเงินระหว่างประเทศ ธนาคารกรุงเทพ เปิดเผยว่า ธนาคารได้รับรางวัล ‘2005 MT103 Quality Recognition Award’ ในฐานะที่เป็นสถาบันการเงินที่จัดทำคำสั่งโอนให้แก่ผู้รับเงินในต่างประเทศ (MT103) ได้สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้ผู้รับ ได้รับเงินโอนถูกต้อง รวดเร็ว ตรงตามกำหนด และประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ ในแต่ละปี มีสถาบันการเงิน เพียง 1% จากจำนวนสถาบันการเงินผู้ใช้บริการของธนาคาร JP Morgan เกือบ 5,000 แห่ง ทั่วโลก เท่านั้น ที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลนี้
นางอุษณากล่าวต่อไปว่า การที่ ธนาคารกรุงเทพ ได้รับรางวัลที่น่าภาคภูมิใจนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 นับเป็นเครื่องยืนยันที่ดีว่า ธนาคารสามารถรักษาคุณภาพการให้บริการด้านโอนเงินระหว่างประเทศที่โดดเด่น และเป็นเลิศ ด้วยมาตรฐานสากลเอาไว้ได้ แม้ว่าจะต้องเผชิญการแข่งขันหลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน สมศักดิ์ศรีความเป็นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ