ครั้งแรกกับความร่วมมือระหว่างวัตสันและยูนิลีเวอร์ ให้คุณสดชื่นรับหน้าฝนกับโปรโมชั่นล่าสุด “วัตสัน ยูนิลีเวอร์ บิวตี้ โบนัส”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในวงการสุขภาพและความงามจับมือบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ยูนิลีเวอร์ จัดโปรโมชั่นล่าสุด “วัตสัน ยูนิลีเวอร์ บิวตี้ โบนัส” ขนผลิตภัณฑ์ยูนิลีเวอร์กว่า 100 รายการ พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ตั้งแต่ 25 พฤษภาคม — 27 มิถุนายน ศกนี้
นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลวัตสัน จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือครั้งแรกระหว่างวัตสันและยูนิลีเวอร์ว่า “วัตสันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัทที่เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความสวยความงาม และวัตสันเองก็เป็นร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยจุดหมายเดียวกันเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อความงามที่มีคุณภาพในราคาพิเศษ เราจึงจัดโปรโมชั่น “วัตสัน ยูนิลีเวอร์ บิวตี้ โบนัส” นี้ขึ้นมา โดยยูนิลีเวอร์ได้ขนสินค้าในเครือมาให้เลือกกว่า 100 รายการ ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษที่ร้านวัตสันทุกสาขา โดยเมื่อเลือกซื้อสินค้ายูนิลีเวอร์ที่มีสติกเกอร์โปรโมชั่นติดอยู่ครบ 2 ชิ้นภายในใบเสร็จเดียวกัน สามารถแลกซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้ แชมพูโดฟ ครีมนวดผมซันซิล ผลิตภัณฑ์วาสลีน และยาสีฟันใกล้ชิดเพียง 1 บาทเท่านั้น”
พบกับ “วัตสัน ยูนิลีเวอร์ บิวตี้ โบนัส” ได้เฉพาะที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม จนถึง 27 มิถุนายน ศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2099
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ / ชัชฎา
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0 2627 3501 ต่อ 109
โทรสาร: 0 2627 3510
Email: schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ