แมงป่องระเบิดความมันส์ปะทุอารมณ์คอหนังให้มันส์สุดเหวี่ยง ใน "DOMINO โดมิโน สวย..โคตรมหากาฬ"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--แมงป่อง
พลิกโฉมหน้า สาวสวยจากแคทวอล์ก สู่นักฆ่าล่าหัวตัวฉกาจเรื่องจริงที่ถูกสร้างขึ้นจนโลกต้องตกลึง!!
แมงป่องระเบิดความมันส์ปะทุอารมณ์คอหนังให้มันส์สุดเหวี่ยง กับเรื่องราวเซี้ยวซ่าส์ของซูเปอร์สตาร์สาวฮอลลีวู้ด "เคียร่า ไนท์ลี่ย์" ที่สร้างความตกตะลึง!! ให้วงการมายาด้วยการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งสำคัญจนถูกนำมาสร้างเป็นบทภาพยนตร์ ที่คุณต้องอึ้ง..ทึ่ง..เสียว..เมื่อนางแบบสาวเข้าไปพัวพันกับการนองเลือด...
"DOMINO โดมิโน สวย..โคตรมหากาฬ" ผลงานสร้างจากเรื่องจริงของ โดมิโน่ ฮาร์วี่ย์ หญิงสาวที่เกิดมาบนความมั่งคั่งพรั่งพร้อมทุกอย่าง และก้าวเดินตามรอยแม่ด้วยการเข้าสู่วงการมายา แต่แล้วเธอก็รับรู้ว่า...ท่ามกลางความศิวิไลย์มันไม่ใช่ชีวิตที่เธอต้องการ จึงผันตัวเองมาสวมวิญญาณนักล่า ตามฆ่าเหล่าอาชญากรตัวร้าย...ชีวิตที่ต้องเสี่ยงบนเส้นทางสายอันตราย เต็มไปด้วยการไล่ล่าและหักหลัง เธอต้องระวังทุกฝีก้าว เพราะหากพลาดนั่นหมายถึงตาย!!
แมงป่องร่วมพลิกปมชีวิตจริงของ โดมิโน่ ฮาร์วี่ย์ สาวหัวคิดประหลาดที่ทิ้งท้ายความสุขกายไว้เบื้องหลัง หันหน้าเข้าสู่ห้วงแห่งอันตราย ที่มีเพียงความตาย และการดิ้นรนหัวชนฝา เพื่อนร่วมก๊วนแต่ละคนล้วนทรชนคนเถื่อน แล้วผู้ดีเก่าอย่างเธอจะทนใช้ชีวิตเยี่ยงนี้ไปได้ซักกี่น้ำ ติดตามเรื่องราวชีวิตของเธอได้แล้ววันนี้ในรูปรูปแบบวีซีดี และดีวีดีที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณสุภารัตน์ พรหมเสนา (สุ) โทร. 0-1769-1860, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ