อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ โดย แซมโซไนท์ ออกตัวล็อคกระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ รองรับมาตรฐาน TSA สำหรับเดินทาง เข้า-ออก สหรัฐอเมริกาโดยเครื่องบิน

ข่าวทั่วไป Friday March 24, 2006 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เซ็นทรัลเทรดดิ้ง
ผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางคุณภาพจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางใน หมู่นักเดินทางทั่วโลกอย่าง อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ โดย แซมโซไนท์ (American Tourister by Samsonite) ขอแนะนำอุปกรณ์เสริมสำหรับล็อคกระเป๋ารุ่นใหม่ Travel Sentry? 3-Dial Combo Lock ซึ่งผลิตมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับมาตรการการรักษาความปลอดภัยของหน่วยงาน Transportation Security Administration หรือ TSA ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สามารถไขล็อคได้ทันทีโดยไม่ต้องทำลายกระเป๋า และสามารถล็อคกลับคืนหลังการตรวจสอบเสร็จสิ้น โดย TSA Lock นั้น สามารถใช้งานได้ตามปกติเหมือนตัวล็อคทั่ว ๆ ไป Travel Sentry? 3-Dial Combo Lock ของ อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ โดย แซมโซไนท์ ได้รับการรับรอง โดย TSA ทำให้คุณสามารถล็อคกระเป๋าได้อย่างมั่นใจเมื่อเดินทางผ่าน เข้า-ออก สหรัฐอเมริกา ซึ่ง Travel Sentry? Lock ทุกตัว จะมีรหัส (Code) และ เครื่องหมายสัญลักษณ์พิเศษ ทำให้เจ้าหน้าที่ของ TSA ทราบว่ากระเป๋าใบนี้สามารถเปิดตรวจสอบได้โดยไม่ต้องทำลายกระเป๋า และ จุดตรวจของ TSA ทุกจุดสามารถใช้รหัสพิเศษนี้เพื่อเปิดกระเป๋าและสามารถล็อคกลับได้ทันทีเมื่อตรวจสอบเสร็จสิ้น
หลีกเลี่ยงการถูกทำลายกระเป๋าโดยไม่จำเป็น ด้วย Travel Sentry? 3-Dial Combo Lock ของ อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์ โดย แซมโซไนท์ ได้แล้ววันนี้ที่ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ราคา 590 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-229-7254-7
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด
แผนกประชาสัมพันธ์และสื่อโฆษณาทิตยา เชื่อมสุวรรณ
โทรศัพท์ 0-2229-7000 ต่อ 7254-7 titaya@cmg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ