กรมส่งเสริมการส่งออก เชิญผู้เชี่ยวชาญระดับโลก บรรยายด้านโลจิสติกส์ ในงาน Thailand Logistic Fair 2006

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
กรมส่งเสริมการส่งออก จัดสัมมนาทางวิชาการให้ความรู้ด้านโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญระดับโลก จาก Hong Kong Shipper’s Council, Hong Kong Air Cargo Terminals Limited (HACTL) ประเทศ ฮ่องกง และ International Federation of Freight Forwarders Associations จากดูไบ ในงาน Thailand Logistic Fair 2006 ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการส่งออก กล่าวถึงรายละเอียดของการสัมมนาเรื่อง ปฎิบัติการ โลจิสติกส์ ว่า หัวข้อนี้บรรยายโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก ที่มีประสบการณ์และชำนาญภาคปฏิบัติจริง ซึ่งประเทศทั้ง 2 เป็นศูนย์กลางการขนถ่ายสินค้าระดับโลก มีสินค้าผ่านเข้า-ออก จำนวนมหาศาลเป็นอันดับต้นๆ และถือว่าเป็นศูนย์กลางการขนถ่ายกระจายสินค้าและการจัดการที่ทันสมัย ซึ่งผู้ที่เข้าฟังสัมมนาในหัวข้อนี้จะได้ทราบเกี่ยวกับการจัดการเกี่ยวกับโลจิสติกส์ ตลอดจนการวางแผนการขนส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิด ค่าระวางต่ำสุด
นอกจากนี้ จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนจากประเทศอาเซียนจะมาบรรยายในหัวข้อ How to do Business in ASEAN เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบด้านการลงทุนของแต่ละประเทศในอาเซียน ซึ่งผู้บรรยายเป็นผู้เชี่ยวชาญจากกัมพูชา ลาว พม่า เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน นอกจากนี้ จะมีการบรรยายข้อมูลสรุปโดยรวมสำหรับการทำธุรกิจในอาเซียน โดยสำนักงานส่งเสริมการค้า จากแต่ละประเทศ ของกรมส่งเสริมการ ส่งออก โดยได้รวมรวมวิทยากรที่จะมาบรรยายในหัวข้อนี้กว่า 25 คน รวมทั้ง จะมีนักธุรกิจไทยที่ลงทุนในอาเซียนมาถ่ายทอดประสบการณ์ โดยไม่คิดค่าจ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ผู้สนใจที่ต้องการเข้าฟังสัมมนาในหัวข้อ ปฏิบัติการโลจิสติกส์โดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกจากฮ่องกงและดูไบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2512 0093 —104 ต่อ 662, 604 ส่วนหัวข้อ How to do Business in ASEAN ติดต่อได้ที่ โทร.0 2512 0093 ต่อ 361
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ