รายการแดนสนธยา ตอน บันทึกชีวิตหมี (BIG BEAR DIARY)

ข่าวทั่วไป Monday October 30, 2006 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ
ตอน บันทึกชีวิตหมี (BIG BEAR DIARY)
วันที่ 31 ตุลาคม และ 1 — 3 พฤศจิกายน 2549 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ร่วมสัมผัสประสบการณ์ชีวิตของหมีแม่ลูก 3 ครอบครัว ... หมีขาวขั้วโลก หมีกริซลี่ และหมีดำ กับการผจญภัย และต่อสู้ เพื่อปกป้องลูกน้อย และแสวงหาอาหารกักตุนไว้ในฤดูจำศีลที่ใกล้จะมาถึง พบสายสัมพันธ์ความรักที่แม่หมีมีต่อลูกน้อยที่คอยปกป้องคุ้มกัน การต่อสู้เพื่อช่วงชิงอาณาเขต และฤดูล่าเหยื่อที่พวกหมีต่างรอคอย ร่วมสำรวจโพรงถ้ำลึก... บ้านอันแสนปลอดภัย และอบอุ่นที่พวกหมีจะอาศัยอยู่ตลอดการจำศีล และวิกฤติจากความอดอยากที่ทำให้หมีต้องเร่ร่อนมาใช้ชีวิตอยู่ในเมือง
วันอังคารที่ 31 ต.ค. 2549 เจาะลึกชีวิตหมีแม่ลูก 3 ครอบครัว ในช่วงฤดูร้อน ซึ่งเป็นช่วงสำคัญของเหล่าหมี พบหมีสีน้ำตาล ณ อุทยานแคทไม บลอนด์ดี้กับลูกน้อย 3 ตัว หมีดำแห่งสกีรีสอร์ท เคธี่ และลูก 2 ตัว ซึ่งเริ่มการผจญภัยหาอาหารกักตุนไว้ และเร่งเพิ่มน้ำหนักตัว หมีหนุ่มแห่งขั้วโลกกับการเผชิญฤดูร้อนอันหิวโหยตามลำพัง หลังจากที่มันต้องจำจากแม่ไปตลอดกาล
วันพุธที่ 1 พ.ย. 2549 พบการตามหา บลอนด์ดี้ และลูก 3 ตัว กับการหลีกเลี่ยงความสนใจจากหมีรุ่น 2 ตัว และหมาป่า พร้อมบทเรียนที่ใช้ฝึกทักษะลูกน้อย โดยให้ลูกหมีได้ทำอะไรด้วยตนเอง และการต่อสู้ที่ท้าทายของหมีดำตัวเมีย จีนนี่ และเคธี่ กับการเป็นราชินีเจ้าผู้ครองแห่งขุนเขา
วันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ย. 2549 พบภาพความน่ารัก เมื่อแม่หมีขาวกำลังป้อนนมลูกที่อยู่ในอ้อมแขน และความซุกซนของลูกหมีขาวที่วิ่งเล่นบนลานน้ำแข็ง ขณะที่หมีดำ เคธี่ ต้องคอยระวังลูกน้อยทั้ง 2 จากจีนนี่ หมีตัวเมียหวงถิ่นที่เฝ้าดูครอบครัวของ เคธี่ ไม่ห่าง และโพรงหลบภัยสุดปลอดภัยของบลอนด์ดี้และลูกๆ ที่ บูทเลค สำหรับหลบพายุ และหมาป่า
วันศุกร์ที่ 3 พ.ย. 49 พบวิธีการปกป้องลูกน้อยของ เคธี่ เมื่อมีหมีตัวผู้เข้าใกล้ด้วยการส่งสัญญาณเสียงซึ่งเป็นที่รู้กันระหว่างแม่กับลูก เพื่อให้ลูกหมีวิ่งไปหลบบนต้นไม้ และลำดับขั้นในการหาอาหารของหมีสีน้ำตาลที่หมีตัวใหญ่กว่าต้องได้รับอาหารก่อน
ติดตามชม และร่วมผจญภัยไปกับ “บันทึกชีวิตหมี” ในรายการแดนสนธยาวันที่ 31 ตุลาคม และ 1 — 3 พฤศจิกายน 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ