แลนด์โรเวอร์จัดโปรแกรมเอาใจลูกค้า “เซอร์วิส คลินิก” ตรวจสอบสภาพรถพร้อมเช็คฟรี 60 รายการ

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2006 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ จัดโปรแกรมบริการหลังการขาย “แลนด์โรเวอร์ เซอร์วิส คลินิก” นำ 2 ผู้เชี่ยวชาญจากแลนด์โรเวอร์ประจำภูมิภาคเอเชียมาให้บริการตรวจสอบสภาพรถอย่างละเอียดฟรี 60 รายการ สำหรับรถยนต์รุ่นฟรีแลนเดอร์ และดิสคัฟเวอรรี่ 2 พร้อมให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามแก่ลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ 28 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2549 นี้
มร. แมทส์ โอลสัน รองประธานฝ่ายบริการลูกค้า แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์กล่าวถึงโปรแกรมการตรวจสอบสภาพรถครั้งนี้ว่า "แลนด์โรเวอร์ เซอร์วิส คลินิก เป็นกิจกรรมสำหรับสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์แลนด์โรเวอร์ ที่จัดขึ้นในยุโรปและเอเชีย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในทุกประเทศที่เราจัด เพราะเป็นการเพิ่มความมั่นใจในบริการหลังการขาย และความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ซึ่งจะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีเยี่ยมเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศใดในโลก ซึ่งในครั้งนี้เราได้เชิญกลุ่มลูกค้าที่เป็นเจ้าของยานยนต์ฟรีแลนเดอร์ และดิสคัฟเวอรี่ 2 ที่จดทะเบียนในปี 2001-2003 นำรถเข้ามาตรวจสอบก่อน”
"แลนด์โรเวอร์ เซอร์วิส คลินิก" จะจัดขึ้นสำหรับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเริ่มต้นที่ศูนย์บริการไทยอัลติเมทคาร์ ถนนวิภาวดีรังสิต ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน 2549 และที่ศูนย์บริการบางกอกออโตโมบิล ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ระหว่างวันที่ 4 - 30 กันยายน 2549 โดยในอาทิตย์แรกของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แลนด์โรเวอร์ไทยแลนด์ได้เชิญทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจากแลนด์โรเวอร์เอเชีย มร. แดนนี่ ฮินชิน ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย และมร. สตีฟ เดวิส ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค ร่วมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญจากแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ จะตรวจสอบสภาพรถยนต์และตอบข้อสงสัยแก่ผู้ใช้ยานยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างใกล้ชิด
ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม จะได้รับการบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 60 รายการ ประกอบด้วยการตรวจเช็คสภาพน้ำมันเครื่อง สารหล่อลื่น ระบบไฟและระบบส่องสว่างทั่วรถ สภาพช่วงล่าง สภาพแป้นเบรก ครัช สภาพกลไกครัชและเบรก รวมทั้งการทดสอบการขับเพื่อเช็คสภาพเมื่อใช้งานจริง นอกจากนั้นยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ Freelander Extreme อุปกรณ์ประดับยนต์ และสินค้าพรีเมี่ยมในราคาพิเศษ หรือเลือกซื้ออะไหล่ในราคาลดพิเศษ 15% ผู้นำรถเข้ารับบริการทุกท่านยังได้รับของกำนัลพิเศษฟรีด้วย
“ในการจัด ‘แลนด์โรเวอร์ เซอร์วิส คลินิก’ นี้ ยังเป็นโอกาสที่เราได้ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด สามารถรับฟังความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์จากลูกค้าโดยตรง อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในบริการด้วยมาตรฐานระดับโลก โดยหลังจากนี้ เรามีแผนที่จัดบริการลักษณะนี้ขึ้นอีกโดยใช้ทีมผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทย และจะจัดขึ้นในจังหวัดอื่น ๆ ด้วยเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ” มร. แมทส์กล่าวทิ้งท้าย
ผู้ใช้ยานยนต์ฟรีแลนเดอร์ ที่จดทะเบียนในปี 2001 - 2003 และดิสคัฟเวอร์รี่ 2 ที่จดทะบียนในปี 2001 — 2003 สามารถสำรองนัดหมายเพื่อนำรถเข้ารับบริการตรวจสอบสภาพรถ "แลนด์โรเวอร์ เซอร์วิส คลินิก" ได้ที่ ศูนย์บริการ ไทยอัลติเมท คาร์ โทรศัพท์หมายเลข 0-2616-1040 และศูนย์บริการ บางกอก ออโต้
02-319-6809-13
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ( nchaimon@landrover.com )
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 109
รื่นฤดี ทวีผล ( ruanrudee.taweepol@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205-6620

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ