CPS CHAPS จัดแฟชั่นโชว์ “Secret Temptation” เปิดตัว Devil & Angel Jeans

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--CPS CHAPS
CPS CHAPS จัดปาร์ตี้สุดเก๋ เอาใจผู้ชื่นชอบยีนส์ตัวจริง เปิดตัวคอลเลคชั่นยีนส์ใหม่ล่าสุด “Devil & Angel” กางเกงยีนส์ สีดำ-ขาว แสดงถึงความต่างสุดขั้วของปีศาจและนางฟ้า
โชว์ครั้งนี้ CPS CHAPS เนรมิตให้ BED SUPPERCLUB เสมือนเป็นแคทวอล์ค ท่ามกลางงานปาร์ตี้สุดมันส์ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานต่างก็สวมใส่ยีนส์ Devil & Angel ตัวโปรดมาประชันกันอย่างเต็มที่ โดยได้ระดมนายแบบ-นางแบบอินเตอร์ มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุด ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัส “Devil & Angel Jeans” กันอย่างใกล้ชิด
สองดีไซเนอร์ของ CPS CHAPS คุณกฤษณรัตน์ โรหิตเสถียร และคุณศิริวิไล วัชรเกียรติ เผยถึงแรงบันดาลใจ ที่รังสรรค์ผลงาน “Devil & Angel Jeans” ว่าต้องการสะท้อนอารมณ์ของผู้สวมใส่ ทั้งหญิงและชาย ซึ่งมีอารมณ์ที่หลากหลาย ดึงอารมณ์ส่วนลึกของหัวใจถ่ายทอดออกมาเป็นคอลเลคชั่นล่าสุด เลือกสีดำเป็นตัวแทนของ Devil เพื่อสื่อถึงความขึงขัง ดุดัน และสีขาว เป็นตัวแทนของ Angel ความสุภาพ อ่อนโยน จุดเด่นของ “Devil & Angel Jeans” เน้นการฟอก และตัดเย็บ ที่แตกต่าง โดยเพิ่มรายละเอียดของเส้นด้ายลงบนพื้นกางเกงยีนส์ นอกจากนี้ยังประดับไปด้วยโซ่ ขนนก เพื่อบ่งบอกความเป็น “Devil & Angel Jeans” ได้อย่างชัดเจน
โดยคอลเลคชั่นนี้ CPS CHAPS ได้นำเสนอ Devil Jeans ตัวแทนของผู้ชาย ถึง 7 รุ่น 7 สไตล์คือ Diablo, Hiisi, Draco, Nicker, Abaddon, Ebliss และ The Rodger สำหรับ Angel Jeans ของคุณผู้หญิง มีกางเกงยีนส์ 7 รุ่น และกระโปรง 1 รุ่นคือ Phi-Re, Afriel, Neria , Eloa, Dina, Irin, Remiel และ Nitika
ค้นหาความเก๋ อย่างสุดขั้ว ได้ที่ CPS CHAPS ทุกสาขา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก กางเกง   ยีนส์   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ