โออิชิ เกาะกระแส "เจ-ป๊อป" เปิดตัว "โออิชิ นินจา" ชาเขียวรสชาติใหม่กระตุ้นตลาด

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
โออิชิ กรุ๊ป บริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ เปิดตัวชาเขียวรสชาติใหม่ "โออิชิ นินจา" ในคอนเซ็ปต์พลังแห่งความสงบ ใช่ส่วนผสมจาก เมล็ดงาดำ-ถั่วแดงญี่ปุ่น เพิ่มรสชาติ อุดมคุณค่าวิตามิน เผยทุ่มงบประมาณ 50 ล้านบาท โปรโมทชาเขียว "โออิชิ นินจา" ตลอด 3 เดือน แคมเปญแรกทำ "มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง" สนับสนุนภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "เกอิชา" ตอกย้ำภาพลักษณ์ชาเขียวแท้ต้นตำรับจากญี่ปุ่น หวังกระแส "เจ-ป๊อป" ช่วยดันยอดชาเขียวปีนี้ทะลุ 8,000-10,000 ล้านบาท !!!
25 มกราคม 2549 ที่ผ่านมา นายตัน ภาสกรนที ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวเครื่องดื่มชาเขียวรสใหม่ OISHI Green Tea New Flavor in the mood of Memoirs of a GEISHA
"บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชาเขียวแท้ ได้ทำการเปิดตัว "โออิชิ นินจา" ชาเขียวรสชาติใหม่ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้แก่ผู้บริโภค โดยใช้ส่วนผสมจาก เมล็ดงาดำ-ถั่วแดงญี่ปุ่น ทำรสชาติให้โดดเด่น อุดมด้วยคุณประโยชน์ด้านต่างๆ เช่น ถั่วแดง มีแคลเซียมช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และ งาดำ มีวิตามินเอ, บี 1, บี 2, ซี , อี ช่วยบำรุงโลหิต ช่วยในระบบการย่อยและขับถ่าย"
"โออิชิ นินจา ผลิตและเริ่มวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2549 ในช่วงแรกบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์การเปิดตัวสินค้าร่วมกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "เกอิชา" โดยเชื่อว่าภาพยนตร์ดังกล่าวฯ จะสะท้อนให้เห็นวัฒนธรรมของญี่ปุ่น สร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคเข้าใจตราสินค้า "โออิชิ นินจา" อย่างแม่นยำ รวดเร็ว ตรงคอนเซ็ปต์พลังแห่งความสงบ ด้านที่มาของชื่อ "โออิชิ นินจา" มาจากความพิถีพิถันในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มของเหล่านินจาในอดีต ทั้งนี้เพราะต้องเสริมสร้างพลานามัยให้แข็งแรง รองรับการฝึกฝนอย่างหนัก"
"นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการสื่อสารสำหรับผู้บริโภคในกลุ่มอื่นๆ โดยเตรียมภาพยนตร์โฆษณาชุด "ผึ้ง" และ "ตากผ้า" สำหรับเปิดตัว โออิชิ นินจา เริ่มแพร่ภาพออกอากาศในวันที่ 27 มกราคม 2549 พร้อมกันนี้ยังจัดกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์สินค้า ณ จุดขาย บริเวณเคาท์เตอร์จำหน่าย โออิชิ กรีนที ทั่วประเทศ เชื่อแน่ว่าความน่าสนใจในตัวสินค้า โออิชิ นินจา บวกกับกระแสของภาพยนตร์ญี่ปุ่น เกอิชา จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาดื่มชาเขียวเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น ส่งผลให้มูลค่าตลาดรวมประเภทเครื่องดื่มชาเขียวเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายเครื่องดื่มรวมบริษัทฯ ไว้ที่ 5,000 ล้านบาท ในขณะที่คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดรวมของชาเขียวพร้อมดื่มในเมืองไทยปีนี้จะสูงถึง 8,000-10,000 ล้านบาท"
ปัจจุบัน โออิชิ กรีนที ผลิตชาเขียวแท้ สูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น ออกจำหน่ายทั้งสิ้น 6 รสชาติ ได้แก่ รสต้นตำรับ เน้นรสชาติความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มที่มีความหวานในปริมาณพอเหมาะกับคนไทย, รสน้ำผึ้งผสมมะนาว เน้นความสดชื่น สดใส, รสปราศจากน้ำตาล เน้นความเป็นธรรมชาติแท้ๆจากใบชา, รสข้าวญี่ปุ่น เน้นความหอมกรุ่นของเกนมัย ข้าวญี่ปุ่น, CG Slim 300 เน้นกลุ่มสุขภาพ และ เมล็ดงานดำ-ถั่วแดงญี่ปุ่น สำหรับผู้รักความสงบต้องการสมาธิ
โออิชิ กรีนที ใช้กระบวนการผลิตที่ปลอดภัยและทันสมัยที่สุดในเอเชีย เรียกว่าระบบ Security เทคโนโลยีการผลิตเครื่องดื่มที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเครื่องมือสแกนสีของชาที่มีคุณสมบัติตรวจสอบส่วนประกอบในน้ำชาแต่ละขวดที่ผ่านมาในระบบ ว่าถูกต้องตรงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้หรือไม่ หากพบสิ่งผิดปกติ ชาขวดดังกล่าวจะถูกคัดออกโดยอัตโนมัติและท้ายสุดกับเครื่อง cap seal เพื่อปิดผนึกฝาขวดอีกชั้นหนึ่ง ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์โออิชิกรีนทีทุกขวดจะได้รับการเปิดฝาเป็นครั้งแรกด้วยมือของผู้บริโภคเองเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
คุณสุนิศา ลิมป์รัชตามร
โทร. 01-406-8870
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
โทร. 0-2572-4444
คุณนิพล โทร. 0-9770-1411
คุณฉัตรฤดี โทร. 0-1438-0558
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ