“แอม ฟายน์” รับถูกโฉลกของแรง!! “รักฉันประชดใคร” สตาร์ทดัง...โดนใจแฟน

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาร์เอส
ขึ้นชื่อเรื่องส่งกระแสเพลงรักเนื้อหาแรง เพราะล่าสุดหลังจากส่งเพลงแรกอย่าง “มารักทำไมตอนนี้” ขึ้นโด่งติดลมบนไปเรียบร้อยแล้ว “แอม ฟายน์”วงป๊อบร็อกในสังกัด “โน-มิ้วท์” (No-Mute) วงนี้ก็ยังผลักเพลง “รักฉันประชดใคร” อีกเพลงที่แรงโดนใจในอัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” ปลิวขึ้นอันดับ 1 ตามไปติดๆ ทำเอา 4 สมาชิกดนตรี“ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” (ร้องนำ), “แจ๊ค-พงษ์ศิลป์ โกมลทัต” (กลอง), “เน-เนติ สุวรรณจินดา” (เบส) และ “มอน-ภมร จุฑาพันธุ์” (กีตาร์) ออกมาพยักหน้ายอมรับอย่างพร้อมเพรียงกับปรากฏการณ์ดีๆ นี้ว่า
“อย่างนึงที่พวกเราได้เรียนรู้จากคนฟังมาตั้งแต่อัลบั้มแรกของพวกเราก็คือ เขาชอบอะไรที่ตรงแล้วแรงในความรู้สึกกัน ซึ่งเป็นอะไรที่พวกเราก็นำเสนอมาตลอดตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้ว จนมาอัลบั้มนี้ก็ยังคงตรงนี้กันเอาไว้ให้แฟนๆ กันอยู่เหมือนเดิม แต่แรงในที่นี้ต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่แรงแบบแหวกศีลธรรม หรือสิ่งดีๆ ของสังคมออกไป แต่เป็นแรงแบบตรงในความรู้สึกมากกว่า เรียกว่าไม่ว่าเป็นอารมณ์ไหน เพลงของ “แอม ฟายน์” ก็พยายามจะถ่ายทอดทุกอารมณ์ หรือ ความรู้สึกแบบนั้นออกมาให้มากที่สุด อย่าง “รักฉันประชดใคร” ที่แฟนเพลงขอเพลงนี้กันมามากตามคลื่นวิทยุต่างๆ จนพวกเราตัดสินใจจะถ่ายทำเป็นเรื่องราวมิวสิกวีดีโอออกมาให้ชมกันอยู่จวนจะเสร็จเร็วๆ นี้ก็เหมือนกัน เรียกว่าบอกกันตรงๆ กันมาตั้งกะชื่อเพลงกันเลย ยิ่งในเนื้อหาไม่ต้องพูดถึง เพราะฉะนั้นใครที่กำลังเจอ หรือผ่านประสบการณ์แบบนี้มา อารมณ์ประมาณว่ารู้ว่าที่เขารักเราจริงๆ แล้วไม่ใช่เลย แต่เสแสร้งเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนที่เขารักจริงๆ ก็ต้องบอกคำเดียวเลยว่าโดนมากๆ หรือแม้แต่คนที่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ฟังเพลงนี้กันดูพวกเราว่าก็อาจได้ความรู้สึกนี้กันไปได้บ้างว่าเป็นยังไง เพราะเนื้อหาเล่าได้ชัดเจน และเข้าถึงความรู้สึกมากจริงๆ” 4 สมาชิก “แอม ฟายน์” กล่าว
ติดตามเพลงเนื้อหาตรงแรงโดนใจอย่างจาก“แอม ฟายน์” กันได้ใน อัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” พร้อมติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “รักฉันประชดใคร” อีกหนึ่งเพลงที่ลึกถึงอารมณ์เจ็บ ทางรายการทีวีในเครือ อาร์เอส เร็วๆ นี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก รักทำไม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ