GOSSIP ค่าย "แมงป่อง"

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--แมงป่อง
***นอกจากมีเพลง "ฝากหัวใจไปกับนก" แรง!!!อินเลิฟไปกันทุกพื้นที่ "น่านฟ้า กาฬสินธ์" ไปโชว์งานคอนเสิร์ตที่ไหนเป็นต้องว่าวภาษาเกิด ให้แฟนๆ บ้านอีสานอดใจไม่ไหวต้องขอเพลงแนวหมอลำ น่านฟ้า...จัดให้โชว์พลังเสียงสักท่อนประมาณเต้ยอโศกอะไรทำนองนั้น แฟนเพลงชอบอกชอบใจกันเป็นแถวๆ เห็นทีบอกว่าอัลบั้ม 2 ของหนุ่มอินเทรนด์ "อ.จรัญ สารีวงษ์" โปรดิวเซอ์ค่ายแมงป่องต้องเฟ้นหาเพลงหมอลำไว้สัก 2-3 เพลงกลยุทธ์ซะแล้วมั้งเนี่ย...
***วันก่อนเจ่อะ "สายฝน อุทัยรัตน์" ศิลปินสาวค่ายแมงป่อง ดูสวยผิดหูผิดตา มีน้ำมีนวลขึ้น ไม่รู้ว่าไปเข้าคอร์สุขภาพที่ห้างบิ๊กซีลาดพร้าวมารึเปล่า ไม่ใช่!!! ไม่ใช่!!! อย่าเข้าใจผิดที่ไปบิ๊กซีหน่ะ เค้าไปอัดรายการที่มีสตูมีเดียย่ะ และที่เค้าดูดีอ่ะน่ะ เพราะว่าเค้าดูแลสุขภาพด้วยการทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายสม่ำเสมอตะหากเล่า
***แฟนเพลงพี่น้องเลือดสุพรรณเตรียมสนุกสนานเฮฮาครื้นเครง แมงป่อง ขนศิลปินแท๊กทีมพร้อมมอบความบันเทิง นำโดย "น่านฟ้า กาฬสินธ์", "โจนัส แอนเดอร์สัน" และ "คริสตี้ กิ๊บสัน" ในมหกรรมคอนเสิร์ตช่อง 3 ลูกทุ่งซูเปอร์ทัวร์" ประเดิมเบิกฤกษ์ระเบิดความมันส์ ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ ณ ณ สวนน้ำสมอรุณ จ.สุพรรณบุรี อย่าลืม!!! พกกล้องมา แชะ แชะ กับศิลปินคนโปรดด้วยล่ะ
***นักร้องอารมณ์ดี "ศรีไพร สารีวงษ์" เจ้าของอัลบั้ม "นอนกอดตัวเอง" หลังส่งมิวสิควีดีโอตัวใหม่กิ๊ก "เติมรักริมทาง" กระแสตอบรับแรง!!! ดีทุกพื้นที่ ทะยานทำแต้มแบบฉุดไม่อยู่ ยิ่งเข้าเทศกาลวาเลนไทน์ แฟนเพลงต่างกระหน่ำขอเข้ามามากมายจน พี่ๆ นักจัดรายการทั่วประเทศต่างพร้อมใจกันเปิดเชียร์กระหึ่ม!!! เรียกได้ว่า โดนใจไปเต็มๆ ทั้งวัยโจ๋ วัยจ๊าบ กินใจทุกเพศทุกวัย
***"น้องมายต์ เด็กหญิงบุณย์พัชรี แสงทองวีระกุล" ศิลปินตัวจิ๋วค่ายแมงป่อง ถึงจะดังแค่ไหน ก็ไม่เคยถือตัว วันก่อนไปงานสังสรรค์สมาคมนักข่าวบันเทิง เห็นน้องๆ เล่นฟุตบอล ก็วิ่งเข้าไปเล่นสนุกสนานตามประสาเด็กวัยซน จนเนื้อตัวมอมแมม ช่างน่ารักและปลื้มใจจริงๆ
***งานบุญมีที่ไหน แมงป่องไม่พลาด ที่เสร็จสิ้นไปหมาดๆ ก็ขนทีมศิลปินในค่าย นำโดย "ศรีไพร สารีวงษ์", "น่านฟ้า กาฬสินธ์"
และ "น้องมายต์" ร่วมกับ "คุณยุวดี บุญครอง" ทำบุญร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้เนื่องในวันทหารผ่านศึกเมื่อ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา
***แปลกจริงหนอ? ศิลปินเสียงแหบเสน่ห์ "ศรีไพร สารีวงษ์" หมู่นี้ไม่ยักจะตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กับสาวๆ คนไหนเลย อ๋อ! เพราะมัวแต่ไป "นอนกอดตัวเอง" อยู่คนเดียว ลืมไป ๆ
***ปลายเดือนแห่งความรัก "อ.จรัญ สารีวงษ์" ยอดโปรดิ้วแมงป่อง เตรียมปล่อยหมัดเด็ด ส่งอัลบั้มรวมฮิตชุดที่1 และ ชุดที่ 2 เพื่อคืนกำไรให้แด่คุณผู้ฟัง เป็นการรวบรวมบทเพลงที่ฮิตติดชาร์ตและติดใจแฟนเพลงเข้าด้วยกัน ให้มาอยู่ในความทรงจำอีกครั้งหนึ่ง บอกได้เลยว่าน่าฟังทั้ง 2 ชุด อย่าว่าอย่างนู้นอย่างงี้ ปลาย มี.ค.พร้อมผุด "โจนัส&คริสตี้" ยังไม่แน่ชัดเรื่องชื่ออัลบั้ม จะรับทรัพย์ใหญ่แล้วนะ เอาเป็นว่าเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพิสูจน์ผลงาน เร็วๆ นี้
***13 ก.พ.วันมาฆบูชา นี้ "น้องมายต์" ศิลปินเยาวชนตัวอย่าง เตรียมมอบบุญเป็นของขวัญให้แด่พ่อแม่พี่น้อง และพี่ๆ นักจัดรายการ และทุกๆ คน เป็นบทเพลงที่มีชื่อว่า "บุญไม่มีขาย" ผลงานคุณภาพแนบคติสอนใจ ให้ร่วมกันหมั่นทำบุญ ทำความดี ละเว้นความชั่ว พร้อมอ้อนวอนบรรดานักจัดรายการให้เปิดเชียร์ แทรคที่ 9 เพียงเท่านี้ก็ได้ร่วมทำบุญไปตามแบบฉบับ "ก๋งสอนหลาน" แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR ค่ายเพลง
PR หญิง โทร. 02-514-7999 ต่อ 8960 (0-6321-7018)
PR กิ๋ง โทร. 02-514-7999 ต่อ 2619 (0-6187-9906)
PR ตั้ม โทร. 02-514-7999 ต่อ 1604 (0-9781-7496)
PR ปลา โทร. 02-514-7999 ต่อ 1604 (0-6376-1844)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ