ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ชวนชาวไทยมาสนุกให้เต็มที่ ในปาร์ตี้แห่งปี นับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปี 2007 กับมิคกี้!

ข่าวทั่วไป Thursday December 14, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เตรียมสร้างความตื่นเต้นครั้งใหญ่ให้กับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเทศกาลปีใหม่นี้ด้วยการเนรมิตธีมพาร์คทั้งหมดให้กลายเป็นสถานที่ต้อนรับปี 2550 อย่างเป็นทางการ
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ขอเชิญทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือเป็นกลุ่มเพื่อน มาสัมผัสประสบการณ์พิเศษในค่ำคืนมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่ไหนในเอเชียเทียบเทียมได้
วงบิ๊กแบนด์ 20 ชิ้นจะมาบรรเลงเพลงสุดมันส์ในงานปาร์ตี้ โดยมีปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นฉากหลัง ในขณะเดียวกันยังมีเหล่าดีเจมาสแครทช์แผ่นด้วยเพลง
สุดเร้าใจในทูมอโรว์แลนด์ เพื่อให้ดินแดนแห่งนี้กลายเป็นพื้นที่แดนซ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนรักปาร์ตี้ทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ยังขยายเวลาให้ผู้เข้ามาท่องเที่ยวสามารถสนุกสนานกับการได้พบและถ่ายรูปร่วมกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ภายในแอดเวนเจอร์แลนด์ได้นานขึ้นในคืนนี้อีกด้วย
เมื่อเวลาเที่ยงคืนมาถึง มิคกี้และผองเพื่อนจะออกมานำทุกคนนับถอยหลังร่วมกัน โดยมีพลุและดอกไม้ไฟสุดตระการตา ละเลงท้องฟ้าที่มืดมิดยามเที่ยงคืนให้เป็นสัญลักษณ์ของวันปีใหม่ที่แสนสุกสกาว
สำหรับท่านที่ต้องการมาร่วมปาร์ตี้นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ในครั้งนี้ สามารถเลือกสัมผัสความมหัศจรรย์เพิ่มขึ้นด้วยการเข้าพักในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งในสองโรงแรมของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ในสไตล์ดิสนีย์ด้วยเช่นกันและนี่คือความพิเศษในคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เตรียมไว้ให้ทุกคนได้สัมผัสกันจะมีอะไรเกิดขึ้น!
ปาร์ตี้นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2007 ของมิคกี้ ซึ่งเป็นปาร์ตี้ปีใหม่ที่อลังการที่สุดในเอเชียแปซิฟิกแล้วมันจะเกิดขึ้นเมื่อไรกันนะ?
วันที่ 31 ธันวาคม 2549
โดยฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์จะยืดเวลาแห่งความสนุกไปจนถึงเวลา 00.30 น.ของเช้าวันใหม่เลยทีเดียวมีไฮไลท์อะไรพิเศษบ้าง
วงดนตรีบิ๊กแบนด์ 20 ชิ้นที่บริเวณปราสาทเจ้าหญิงนิทรา
การนับถอยหลังอำลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่ร่วมกับมิคกี้และผองเพื่อน
ปาร์ตี้กับเหล่าดีเจสุดเร้าใจที่ทูมอโรว์แลนด์
ร่วมพบและถ่ายรูปอย่างสนุกสนานกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่แอดเวนเจอร์แลนด์ได้มากขึ้นอีกในคืนพิเศษนี้
พลุและดอกไม้ไฟสุดตระการตา
ปาร์ตี้พิเศษสำหรับแขกผู้เข้ามาท่องเที่ยวทุกคน
ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มที่เตรียมไว้พร้อมสำหรับทุกคนภายในธีมพาร์ค
ขยายเวลาช้อปปิ้งพิเศษให้ทุกคนได้เลือกของที่ระลึกชิ้นพิเศษภายในงาน
โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด ร่วมเฉลิมฉลองกิจกรรมนับถอยหลังอำลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่เพื่อแขกทุกคนในบรรยากาศพิเศษสไตล์ดิสนีย์
ห้องอาหารแกรนด์ซาลอนภายในโรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ซึ่งจะมีเมนูพิเศษสำหรับคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาให้ชิม ส่วนห้องบอลรูมของเจ้าหญิงนิทรามีอาหารบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษมาให้อร่อยกัน โดยห้องอาหารภายในทั้งสองโรงแรมได้รับการตกแต่งด้วยบรรยากาศพิเศษ และขยายเวลาบริการเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษสำหรับคืนวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้โดยเฉพาะ
ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตาและสามารถมองไปเห็นชายหาดที่สวยงาม ของอ่าวเพนนีส์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2548 โดยเป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) รวมทั้งยังมี “อินสไปเรชั่น เลค” ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดขนาดราว 22 ไร่ และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, มู่หลาน, และเหล่าบรรดาการ์ตูนตัวโปรดของผู้คนทั่วโลกด้วย
หมายเหตุ: สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการค้นหาข่าวและภาพข่าวล่าสุดเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.hongkongdisneyland.com\news
username: disney
password: magic
แถลงข่าวในนาม : ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ :
ถนิมพร สรรค์ศิริชัย ( dhanimporn.sunsirichai@ogilvy.com )
สุรสา คล้ายอักษร ( surasa.khlaiAksorn@ogilvy.com )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6640, 0 2205 6626
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ