ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เปิดตัวโซลูชั่นสตอเรจใหม่สำหรับลูกค้าองค์กรขนาดกลาง

ข่าวทั่วไป Tuesday December 26, 2006 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ช่วยให้บริษัทขนาดกลางสามารถจัดการกับการเติบโต การสำรองข้อมูล และกู้คืนข้อมูลได้ดีขึ้น พร้อมทั้งให้ฟังก์ชั่นการใช้งานในระดับองค์กรขนาดใหญ่ แต่ราคาในระดับองค์กรขนาดกลาง
ซานตา คลารา, แคลิฟอร์เนีย, 26 ธันวาคม 2549 — บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอชดีเอส ผู้ให้บริการด้านประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลครบวงจรทั้งทางด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเซอร์วิส หรือเอโอเอส (Application Optimized Storage?) และเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: HIT) เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการสตอเรจที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นของบริษัทขนาดกลางทั่วโลก และเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ จึงได้จัดหาโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงที่จะให้การป้องกันข้อมูลระดับองค์กร ของการรวมสตอเรจเป็นหนึ่งเดียวกัน และการจัดการที่ดีขึ้นในสภาพแวดล้อมการทำงานของระบบปฏิบัติการวินโดว์สของบริษัท ไมโครซอฟท์ ตลอดจนเอสคิวแอล เซิร์ฟเวอร์ (SQL Server) ในระดับราคาของตลาดองค์กรขนาดกลาง ต่อไปนี้คือโซลูชั่นต่างๆ ที่บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีพร้อมให้ใช้งานแล้วในปัจจุบัน
โซลูชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์
บริษัทขนาดกลางทั้งหลายที่ใช้แอพพลิเคชั่นบนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ในภารกิจสำคัญ ต้องเจอกับปัญหาหลายอย่าง เช่น ความพร้อมด้านการจัดการ การปรับขนาดได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้ทันกับการเติบโต และปัญหาด้านการสำรองข้อมูล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าแอพพลิเคชั่นไมโครซอฟท์จะอยู่ร่วมกันกับแพลตฟอร์มของซอฟต์แวร์อื่นได้อย่างมีเสถียรภาพ และป้องกันระบบสำคัญไม่ให้มีการถูกทำลายความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และความมั่นคง ดังนั้น Hitachi Solutions for Microsoft Environments จึงได้จัดหาวิธีการประสิทธิภาพสูงที่สามารถรวมแพลตฟอร์มเข้าด้วยกันอย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้ต้นทุนการจัดการสภาพแวดล้อม Microsoft Exchange และ SQL Server ต่ำลง
โซลูชั่นป้องกันข้อมูลและกู้คืนข้อมูลที่เสียหาย
ความต่อเนื่องของธุรกิจ การเป็นไปตามกฎระเบียบ และการกู้คืนข้อมูลต้องใช้งบประมาณและทรัพยากรอย่างมากสำหรับองค์กรขนาดกลางในปัจจุบัน Hitachi Solutions for Data Protection and Disaster Recovery ซึ่งง่ายต่อการติดตั้งและจัดการด้วยงบประมาณที่จำกัด ช่วยให้สามารถบริหารจัดการยุทธศาสตร์ด้านการป้องกันข้อมูลที่ข้ามแพลตฟอร์ม และลดเวลาการบริหารโดยรวม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าต้นทุนโดยรวมจะลดน้อยลง
โซลูชั่นที่ทำให้ง่ายและรวมระบบเป็นหนึ่งเดียวกัน
การเพิ่มจำนวนมหาศาลของข้อมูลในองค์กรขนาดกลางมักจะนำไปสู่การเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ ระบบปฏิบัติการ และโซลูชั่นสตอเรจอย่างรวดเร็วที่จัดการได้ยาก พวกเขาจึงต้องการใช้เครื่องมือและส่วนติดต่อด้านการจัดการหลายอย่าง ผู้ดูแลระบบสตอเรจต้องเจอกับปัญหา เช่น ความยุ่งยากในการจัดการ อุปกรณ์ที่ใช้ประโยชน์ไม่ได้เต็มที่ การสำรองข้อมูลไม่ดีพอ และประสิทธิภาพในการเก็บและกู้คืนข้อมูลต่ำ ตลอดจนต้องใช้พนักงานมากเกินจำเป็น และอาจต้องหยุดการทำงานของระบบทั้งที่กำหนดและไม่ได้กำหนดเวลาไว้ล่วงหน้า แต่ Solutions for Storage Consolidation ของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ จะช่วยให้การรวมสตอเรจข้อมูลไว้ที่ส่วนกลางง่ายขึ้น ใช้วิธีที่มีประสิทธิภาพและง่ายในการปรับใช้ ดูแลและปรับการกำหนดค่าสตอเรจเพื่อให้เหมาะกับความต้องการด้านธุรกิจที่ซับซ้อนขึ้น
ปัจจุบันองค์กรขนาดกลางหลายแห่งกำลังเจอปัญหาเหมือนกับองค์กรขนาดใหญ่ นั่นคือสภาพแวดล้อมการทำงานที่ซับซ้อน ต้นทุนบุคลากรสูง เนื่องจากเครื่องมือสำหรับการจัดการแยกเป็นส่วนๆ ข้อมูลที่มีค่าได้รับการป้องกันไม่ดีนัก การเติบโตของข้อมูลสร้างความยุ่งยากที่ไม่สามารถจัดการได้อย่างเหมาะสม แอพพลิเคชั่นก็ใช้งานได้อย่างไม่เหมาะสม และโซลูชั่นที่มีอยู่ก็มีราคาแพงและนำไปใช้งานได้ยาก แต่ด้วยชุดโซลูชั่นใหม่ของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ องค์กรขนาดกลางสามารถขจัดความซับซ้อนในการปรับใช้โครงสร้างสตอเรจ จัดเก็บ ป้องกันและกู้คืนข้อมูลแอพพลิเคชั่นที่เสียหายได้อย่างรวดเร็ว ลดการหยุดทำงานของแอพพลิเคชั่น และขจัดกระบวนการสำรองข้อมูลที่ไม่มีเสถียรภาพลงได้
โซลูชั่นใหม่เหล่านี้มีกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ จึงง่ายต่อพันธมิตรช่องทางจำหน่ายที่จะนำไปใช้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรขนาดกลางที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
“ในการเผชิญหน้ากับโลกที่กำลังมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นและต้องเป็นไปตามกฎระเบียบ การจัดการโครงสร้างไอทีและการป้องกันแอพพลิเคชั่นธุรกิจที่สำคัญกลายเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับองค์กรส่วนใหญ่ โดยเฉพาะองค์กรขนาดกลางที่มีทรัพยากรจำกัด” นายคาเรน ซิกแมน รองประธานฝ่ายช่องทางจำหน่ายโลก บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ กล่าว และว่า “โซลูชั่นใหม่สำหรับตลาดองค์กรขนาดกลางของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้ความสามารถในระดับองค์กรขนาดใหญ่ได้ง่ายและรวมสตอเรจไว้ด้วยกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การจัดการโครงสร้างของพวกเขาง่ายดายและป้องกันสินทรัพย์ข้อมูลของพวกเขาไว้ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถทุ่มเทให้กับการดำเนินธุรกิจหลักของพวกเขาได้มากขึ้น และสามารถลดความเป็นกังวลในเรื่องสตอเรจลงได้”
“ชุดซอฟต์แวร์ใหม่ของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ให้ประโยชน์ที่ดีเยี่ยมกับพันธมิตรเช่นเดียวกับลูกค้าที่พวกเขาให้บริการ” นางสาวเจเน็ต แว็กซ์แมน รองประธานฝ่ายการวิจัยช่องทางจำหน่ายด้านฮาร์ดแวร์ บริษัท ไอดีซี กล่าว และว่า “ข้อมูลทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญและลูกค้าไม่เต็มใจที่จะปล่อยมันไป หรือในบางกรณีไม่ยอมให้หลุดรอดไปไหนได้เลย ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของพันธมิตรในการนำโซลูชั่นที่ช่วยให้การจัดการข้อมูลง่ายขึ้นไปมอบให้กับลูกค้าในตลาดองค์กรขนาดกลาง และนี่เป็นโอกาสที่กำลังเติบโตอย่างมากสำหรับพันธมิตรเหล่านี้ โดยพันธมิตรสามารถใช้โซลูชั่นของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ เป็นเครื่องมือที่เพิ่มลงในบริการที่เป็นโซลูชั่นของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์”
ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถทำให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีง่ายขึ้นสำหรับตลาดองค์กรขนาดกลาง” นายจอห์น คอสเทลโล รองประธานส่วนการตลาดบริษัท เกตเวย์ กล่าว และว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เพิ่มชุดซอฟต์แวร์ใหม่ของฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ลงในโซลูชั่นที่เราสร้างขึ้นมาสำหรับลูกค้าของเรา นี่เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เราสามารถเพิ่มมูลค่าได้ด้วยการเป็นพันธมิตรร่วมระหว่างฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ และเกตเวย์ ในการส่งมอบโซลูชั่นให้กับตลาดองค์กรขนาดกลาง”
Hitachi Data Systems Mid-Market Solutions for Storage Consolidation, Data Protection and Disaster Recovery และ Microsoft Environments มีจำหน่ายแล้วในขณะนี้
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นของบริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สำหรับตลาดองค์กรขนาดกลาง เยี่ยมชมได้ที่ http://www.hds.com/solutions/
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ มีแหล่งวิจัยและพัฒนาทั่วโลกที่พร้อมพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพ ใช้ได้ง่าย และสามารถรองรับการขยายระบบงานเพื่อให้ผลตอบแทนการลงทุนสูงสุดและช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้า จากการที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการเลือกสรรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการที่ดีที่สุดจากฮิตาชิและพันธมิตร ทำให้บริษัทฯ สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าโดยตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าได้
ด้วยพนักงานประมาณ 3,200 คน บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ สามารถผลักดันธุรกิจผ่านทางช่องทางจำหน่ายทั้งทางตรงและอ้อม ได้แก่ ภาครัฐ เอกชน และส่วนอื่นๆ ในกว่า 170 ประเทศ และภูมิภาคต่างๆ ที่สำคัญลูกค้าของบริษัทฯ กว่า 50% อยู่ใน100 อันดับองค์กรยอดเยี่ยมของนิตยสารฟอร์จูน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชม ได้ที่เว็บไซต์ www.hds.com
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT/ชื่อในตลาดหุ้นโตเกียว คือ 6501) มีสำนักงานใหญ่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 356,000 ราย โดยในปีงบประมาณ 2548 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2549) บริษัทฯ มียอดขายรวม 9,464 พันล้านเยน (80.9 พันล้านดอลลาร์) บริษัทฯ จัดหาระบบงาน ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลายให้กับหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.hitachi.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ