เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดศึกกระเช้าของขวัญปีใหม่ ดันแคมเปญการตลาดต้อนรับปีกุน คาดยอดโต 20% ในช่วงเทศกาลแห่งการให้

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2006 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--ภูมิพีอาร์
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ร่วมฉลองเทศกาลแห่งการให้ด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่ 2007 ภายใต้แนวคิด "ขุมทรัพย์แห่งกระเช้าปีใหม่ หรือ The Treasury of New Year Basket" นำเสนอความหลากหลายของสินค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ พร้อมคัดสรรสินค้าคุณภาพ สดใหม่ บรรจุลงกระเช้าให้เลือกกว่า 500 รูปแบบ พร้อมออกแคมเปญส่วนลดสูงสุด 10% กระตุ้นยอดขาย หวังเติบโตเพิ่มอีก 20%
นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารจัดซื้อและการตลาด บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ซูเปอร์, มาร์เก็ต เพลส บาย ท็อปส์, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และ ท็อปส์ เดลี่ เปิดเผยว่า "สำหรับช่วงเทศกาลแห่งการให้หรือ Season' Giving ในวาระการฉลองขึ้นปีใหม่ 2550 บริษัทฯ ได้คัดสรรสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพชั้นเลิศมาจัดลงกระเช้าของขวัญปีใหม่เพื่อแทนความรัก คำขอบคุณ และการอวยพร สำหรับลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าบริษัท, กลุ่มผู้รับสุขภาพ, กลุ่มผู้ชื่นชอบการทำอาหร หรือกลุ่มคนรักไวน์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์"
"กระเช้าของขวัญปีใหม่นั้นได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น บริษัทฯ สามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดนับเป็นร้อยละ 30-40 ถือเป็นผู้นำของการขายกระเช้าของขวัญปีใหม่ โดยในปีนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเติบโตอีกร้อยละ 20 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้สร้างสรรรูปแบบกระเช้าให้หลากหลาย โดยลูกค้าสามารถเลือกได้มากกว่า 500 แบบ ซึ่งเป็นผลมาจากการวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสินค้าและกระเช้าของขวัญปีใหม่ของลูกค้าสมาชิก สปอต รีวอร์ด คาร์ด ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้กระเช้าของ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต มีจำนวน 340 รูปแบบ สนนราคาตั้งแต่ 395 บาท จนถึง 12,150 บาท และกระเช้าของ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ มีจำนวน 160 รูปแบบ เสนอราคาตั้งแต่ 1,750 บาท จนถึงกระเช้าสุดพิเศษ ราคา 38,600 บาท ทั้งนี้กระเช้าของขวัญที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะอยู่ในช่วงราคา 1,500-2,500 บาท
สำหรับรายการส่งเสริมการขายกระเช้าของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ ลูกค้าทุกท่านเมื่อซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ครบทุก 10,000 บาท รับส่วนลด 5% ครบทุก 50,000 บาท รับส่วนลด 5% และครบทุก 100,000 บาท รับส่วนลด 10% นอกจากนี้ หรือจะเลือกรับเป็นบัตรของขวัญมูลค่า 500 บาท 3,500 บาท และ 10,000 บาท ตามลำดับ นอกจากนั้นนักช้อปทั้งหลายสามารถเลือกช้อปสบายกระเป๋ากับดอกเบี้ยผ่อนชำระ 0% นานถึง 3 เดือน กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล คาร์ด, เซ็นทรัล มาสเตอร์ คาร์ด, โรบินสัน วีซ่า คาร์ด และบัตรเดรดิตกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 มกราคม 2550
ด้านนางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแคมเปญทางการตลาดชื่อว่า "ปีใหม่ท็อปส์ ช้อปแจกครัว" โดยเมื่อซื้อสินค้าผ่านสปอต รีวอร์ด คาร์ด ครบทุก 350 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลแต่งครัวสวนในฝันสไตล์คุณ โดยมีรางวัลใหญ่เป็นแพคเกจแต่งครัวสวยจาก โฮมเวิร์ค มูลค่า 200,000 บาท 1 รางวัล และรางวัลที่ 2 เป็นแพคเกจแต่งครัวสวยมูลค่า 150,000 บาท 3 รางวัล พร้อมรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่าทั้งสิ้น 1 ล้านบาท ขณะที่ ท็อปส์ เดลี่ มีรายการโปรโมชั่นว่า "ช้อปสนุก ลุ้นสนั่น" โดยเมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรสปอต รีวอร์ด คาร์ด ครบทุก 180 บาท ต่อใบเสร็จ มีสิทธิ์ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ "ยามาฮ่า ฟีโน่" จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท (สาขาอ่างทอง, เอดิสันเชียงราย, แม่ริม เชียงใหม่ และเมืองทองธานี) และที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮออล์ ทั้งสาขาชิดลมและเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 800 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสัปดาห์ มูลค่า 3,000 บาท 1 รางวัล ต่อสาขา และ 1,000 บาท 2 รางวัลต่อสาขา รวมของรางวัลสัปดาห์ละ 10,000 บาท ขั้นที่ 2 สะสมยอดซื้อผ่านสปอต รีวอร์ด คาร์ด ครบทุก 3,500 บาทรับผ้ากันเปื้อนมูลค่า 350 บาท
"กระเช้าของขวัญปีใหม่ ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญในช่วงเทศกาลแห่งการให้ บริษัทฯ จึงให้ความใส่ใจต่อสุขภาพของสินค้า การคัดเลือกสินค้า พร้อมนโยบายการรับประกันความสด (Freshness Guarantee) และสินค้าอาหารปลอดภัย (Food Safety) กระเช้าทุกใบมีรายการสินค้าแจ้งให้ผู้บริโภคทราบอย่างละเอียด ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างครบถ้วน ซึ่งสินค้าทั่วไปและอาหารทุกชิ้นในกระเช้าต้องเป็นสินค้าใหม่ ฉลากและหีบห่ออยู่ใน สภาพดี สดใหม่เสมอ พร้อมป้วย "รับประกันความสดหรือคืนเงิน" ซึ่งบริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ลูกค้าทันทีภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550
ส่วนกระเช้าผักและผลไม้ จะใช้ผักและผลไม้คัดพิเศษที่สดใหม่ ระบุวันที่ผลิตกระเช้าอย่างชัดเจนทุกกระเช้า โดยจะมีระบุวันหมดอายุภายใน 3 วัน นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับดีไซน์และวัสดุตกแต่ง ต้องสวยงามและมีคุณภาพสูง บอกถึงรสนิยมของผู้ให้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ ซึ่งนับเป็นจุดสำคัญที่ทำให้กระเช้าของเราแตกต่างจากกระเช้าทั่วไปในท้องตลาด ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในกระเช้าของขวัญปีใหม่ของบริษัทฯ มาโดยตลอด" นางจิรนันท์ กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมงานประชาสัมพันธ์ภูมิพีอาร์
สุนิศา ลิมป์รัชตามร
สิทธิ วัฒนายากร
โทร. 0-2610-2384
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
สุเกียรติ กิตติธรรมโชติ
โทร. 0-2937-1700 ต่อ 817
E-mail: kisukiet@tops.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ