บอกลาผู้ชายหน้ามัน...เพื่อชายไทยผิวหน้าใสไร้ความมัน ใหม่! “นีเวีย ฟอร์เมน ออยล์ คอนโทรล เฟเชี่ยล โฟม”

ข่าวทั่วไป Thursday February 9, 2006 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--แฟรนคอม เอเซีย
บอกลาผู้ชายหน้ามัน...เพื่อชายไทยผิวหน้าใสไร้ความมัน ใหม่! “นีเวีย ฟอร์เมน ออยล์ คอนโทรล เฟเชี่ยล โฟม” สูตรควบคุมความมัน 3 ใน 1 เดียว
เพราะเข้าใจถึงปัญหาผิวหน้าของผู้ชายไทย ที่ต้องเผชิญกับปัญหาความมันส่วนเกินบนใบหน้าอันยากแก่การดูแล นีเวีย ฟอร์เมน พัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด “นีเวีย ฟอร์เมน ออยล์ คอนโทรล เฟเชี่ยล โฟม” โฟมล้างหน้าและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว เพื่อปรนนิบัติผิวมันอย่างตรงจุด สำหรับผู้ชายไทยมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น พร้อมเปิดตัว “นีเวีย ฟอร์เมน คอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2962 2885” ศูนย์ข้อมูลและที่ปรึกษาเพื่อการดูแลผิวหน้าและผิวกายสำหรับผู้ชายโดยฉพาะ สำหรับเป็นแหล่งสอบถามข้อมูลการดูแลผิวพรรณของผู้ชายได้ด้วยตนเองโดยตรง
ใหม่! “นีเวีย ฟอร์เมน ออยล์ คอนโทรล เฟเชียล โฟม” โฟมล้างหน้าสูตรควบคุมความมัน 3 ประสิทธิภาพ ใน 1 เดียว สำหรับผู้ชายชนิดแรก ที่ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานตลอดวัน ลดสาเหตุของการเกิดสิว และปรับให้รูขุมขนแลดูเล็กลง พร้อมโดดเด่นและแตกต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไปด้วยส่วนผสมของ สารสกัดจากสาหร่ายทะเล ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบนผิวหน้าผู้ชายได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมวิตามิน อี ที่ให้คุณค่าในการบำรุงและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการล้างหน้า ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวหน้าสะอาดใส เรียบเนียน ไร้ความมัน ไร้สิว สำหรับผู้ชาย มีให้เลือกทั้งขนาดพกพา 50 มล. ราคา 59 บาท และขนาด 100 มล. ราคา 99 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
พร้อมกันนี้ นีเวีย ฟอร์เมน ได้ย้ำจุดยืนความเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวพรรณผู้ชาย ด้วยการเปิดตัว “นีเวีย ฟอร์เมน คอลเซ็นเตอร์” ศูนย์ข้อมูลและที่ปรึกษาเพื่อการดูแลผิวหน้าและผิวกายสำหรับผู้ชายโดยฉพาะ โดยทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมและรอบรู้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นีเวีย ฟอร์เมน และพร้อมให้คำแนะนำในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกวิธีเหมาะสมกับสภาพผิวที่แตกต่างกันไป รวมถึงวิธีการปกป้องดูแลผิวจากมลภาวะและสภาพอากาศในปัจจุบัน หรือต้องการแสดงความคิดเห็นต่อผลิตภัณฑ์นีเวีย สามารถโทรติดต่อได้ที่ นีเวีย ฟอร์เมน คอล เซ็นเตอร์ โทร 0-2962 2885 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00 — 18.00 น.
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนีเวีย ฟอร์เมน
c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร. 0 2233-4329-30/ 0 2233 4338-9
โทรสาร 236-8030
อีเมลล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ