CEO และประธานบริษัทกว่า 140 คนจะเข้าร่วมอภิปรายเกี่ยวกับ 3G

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--Ketchum Hong Kong
ผู้บรรยายในงาน 3G World Congress and Mobility Marketplace ประจำปีครั้งที่ 11 ซึ่งเป็นงานสัมมนาและงานชุมนุมพบปะสำหรับธุรกิจการสื่อสารไร้สายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก จะรวมตัวกันที่ฮ่องกงในเดือนธันวาคมนี้ เพื่ออภิปรายประเด็นสำคัญๆ ทางธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับอนาคต 3G และการสื่อสารไร้สาย
บุคคลระดับ CEO, ประธานและรองประธานบริษัท, ผู้บริหารระดับหัวหน้าใหญ่ และผู้บรรยายกว่า 140 คนจากผู้เล่นหลักในตลาด ซึ่งได้แก่ Intel, Motorola, Orange, Nokia, Siemens Communications, Qualcomm, Alcatel และ Lucent Technologies จะกล่าวถึงคำถามที่สำคัญซึ่งจะกำหนดอนาคตของการสื่อสารไร้สายในอนาคต 4 คำถามต่อไปนี้
- 3G ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมได้มากเพียงใดโดยเน้นตั้งแต่การเชื่อมต่อไปจนถึงเนื้อหา
- การสื่อสารไร้สายจะมีบทบาทอย่างไรในอุตสาหกรรมบนเว็บในอนาคต
- ประสบการณ์การใช้งาน 3G ได้เปลี่ยนแปลงทิศทางของอุตสาหกรรมอย่างไร
- แผนดำเนินการเปลี่ยนแปลงสำหรับ 3G เป็นอย่างไร และเมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยี "4G" ที่เกิดขึ้นใหม่
"งาน 3G World Congress
ยังคงเป็นงานระดับนานาชาติของเอเชียที่จัดให้มีการอภิปรายโดยมุ่งเน้นประเด็นทางธุรกิจทั้งหมดงานนี้จะช่วยให้สื่อมวลชน นักวิเคราะห์ และโดยเฉพาะผู้ลงทุนได้รับข้อมูลเชิงลึกเพื่อเป็นคำตอบสำหรับประเด็นสำคัญต่างๆ ภายในบริบทธุรกิจที่เหมาะสม" นาย Kaniel Kirwin กรรมการผู้จัดการของ Beacon Events ผู้จัดงาน 3G World Congress กล่าว
"เราต้องเลิกพูดจาโน้มน้าว และเริ่มพูดถึงคำถามต่างๆ ที่ผู้ให้บริการต้องเตรียมการ" นาย Kirwin กล่าวเสริม "เมื่อเปรียบเทียบกันจะเห็นว่างาน 3G World Congress สามารถให้มุมมองของเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายครบทุกด้าน งานนี้เป็นงานระดับนานาชาติที่เหมาะสมสำหรับบริษัทที่เกี่ยวข้องจะมาชุมนุมพบปะและอภิปรายกันในหัวข้อที่มีการขัดแย้งซึ่งส่งผลกระทบไม่เพียงแต่กับ 3G แต่กับอนาคตของการสื่อสารไร้สายในภาพรวมอีกด้วย"
สิ่งใหม่ในงานปี 2006 ก็คือ Mobility Marketplace ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมของผู้เข้าร่วมงานโดยเฉพาะเพื่อส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจและกลยุทธการสร้างเครือข่ายในเอเชียและยังเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับนักวิเคราะห์และสื่อมวลชนในการพบปะกับผู้เล่นสำคัญๆ ในอุตสาหกรรมและผู้มีอำนาจตัดสินใจเพื่อทราบข้อมูลเชิงลึกในประเด็นสำคัญมากมายที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมและผู้บริโภคในรูปแบบที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว
งาน 3G World Congress and Mobility Marketplace ประจำปีครั้งที่ 11 จะจัดขึ้นกลางใจเมืองที่ Hong Kong Convention and Exhibition Centre ระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคม 2006
ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมเพื่อรับฟังและเรียนรู้จากผู้บรรยากกว่า 140 คนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับสื่อมวลชนจากทั่วโลกที่มีการรับรองสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการลงทะเบียนและข้อมูลของผู้บรรยาย โปรดเข้าไปที่ www.3gcongress.com
เกี่ยวกับงาน 3G World Congress and Mobility Marketplace ครั้งที่ 11
ด้วยผู้เข้าร่วมงานกว่า 1500 คน ผู้บรรยายระดับสูงอีก 140 คน และสื่อมวลชนกว่า 300 คน งาน 3G World Congress & Mobility Marketplace ประจำปีครั้งที่ 11 นี้เป็นงานสัมมนาและงานชุมนุมพบปะสำหรับธุรกิจการสื่อสารไร้สายที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยจะจัดขึ้นที่ Hong Kong Convention and Exhibition Centre ซึ่งตั้งอยู่กลางใจเมือง งาน 3G World Congress 2006 เป็นงานเดียวในระดับนี้ที่มุ่งเน้นด้านธุรกิจและเพื่อสำรวจมุมมองทุกด้านเกี่ยวกับการพัฒนาล่าสุดและโอกาสทางการตลาดของ 3G รวมทั้งเทคโนโลยี เครือข่าย โทรศัพท์และอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย เนื้อหา ความบันเทิง และแอพพลิเคชันต่างๆ สำหรับบรอดแบนด์ไร้สายที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับตลาดองค์กรและตลาดผู้บริโภค
เกี่ยวกับ Beacon Events
Beacon เป็นบริษัทผู้ให้บริการธุรกิจระหว่างประเทศที่มุ่งเน้นทางด้านการประชุม การแสดงสินค้า และการฝึกอบรมผู้บริหาร Beacon เติบโตจากทีมงานเอเชียของ Institute for International Research's (IIR) และมีประสบการณ์การจัดงานขนาดใหญ่มากมาย Beacon มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง รวมทั้งสำนักงานในปักกิ่งและลอนดอน นอกจากงาน 3G World Congress & Exhibition(tm) แล้ว Beacon ได้รับมอบหมายให้จัดงานประจำปีชั้นนำอื่นๆ อีก อาทิเช่น งาน Asia Pacific Billing & Revenue Manage Week ( www.AsiaBillingWeek.com ) และงาน AsiaRail International Congress ( www.AsiaRail.com )
โลโก้ของงาน 3G World Congress & Mobility Marketplace 2006 logo จะหาได้จาก http://www.primezone.com/newsroom/prs/?pkgid=2980
ติดต่อ: Ketchum Hong Kong ในนามของงาน 3G Wold Congress and Mobility Marketplace ประจำปีครั้งที่ 11
สื่อมวลชนติดต่อ:
Claudia Ho
+852 3141-8111
Claudia.ho@knprhk.com
Alvin Chung
+852 3141-8080
Alvin.chung@knprhk.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ