โฮมเวิร์ค ปล่อยทีเด็ดกลางปี ทุ่ม 60 ล้านบาท จัด “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” ลดยกใหญ่ ที่ไบเทค บางนา

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล
“โฮมเวิร์ค” เตรียมยกขบวนสินค้าเพื่อบ้าน ผนึกกำลังกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ “เพาเวอร์บาย” จัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” (Homeworks Expo) ทุ่ม 60 ล้านบาท รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อบ้านแบรนด์ชั้นนำของประเทศกว่า 160 บริษัท ลดยกใหญ่สูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมด้วยข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษสุด ที่ผู้บริโภคหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เชื่อสามกลยุทธ์ ทั้ง สินค้าราคาพิเศษ โปรโมชั่นเด็ด และ กิจกรรมสุดคุ้ม โดนใจกลุ่มคนรักบ้านเต็มๆ คาดหวังคนแห่ทะลักเข้าชมงานไม่ต่ำกว่าห้าแสนคน ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม— 3 กันยายน 2549 ณ ไบเทค บางนา ตั้งเป้าการขาย กว่า 200 ล้านบาท
นายพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด ( Mr.Pong Skuntanaga — Vice Pesident CRC POWER RETAIL CO.,LTD.) เปิดเผยถึง การจัดงานใหญ่แห่งปี “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” บนพื้นที่ 1 หมื่นตารางเมตร ที่ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม —3 กันยายน 2549 โดยการจับมือร่วมกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่ในเครือบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด โฮมเวิร์ค อาณาจักรสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านทันสมัยที่ครบวงจร และ เพาเวอร์บาย อาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้า อิเลคทรอนิคส์ ที่มีสินค้าครบครันและมีสาขามากที่สุดในประเทศไทย รวบรวมสินค้าครบวงจรเรื่องบ้านทั้งวัสดุอุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และเครื่องใช้ ไฟฟ้ามารวมไว้ในงานเดียว พร้อมด้วยราคาพิเศษ และรายการส่งเสริมการขายที่ให้ผู้บริโภคคุ้มค่าที่สุดในรอบปี และเปิดโอกาสให้ได้พบกับนวัตกรรมสินค้าใหม่ๆ ของการตกแต่งบ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ ที่หันมาให้ความสนใจในเรื่องของการตกแต่งบ้านด้วยตนเองมากขึ้น สำหรับงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” มีบริษัทจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าร่วมงานมากกว่า 160 แบรนด์ อาทิ Sony , Panasonic , Samsung , Philips , LG , Siemens, Kohler, Nahm, Cotto, Starmark, TEKA, TOA, Jotun, Pasaya , Slumberland , LA-Z-BOY ฯลฯ เรียกได้ว่ามากที่สุดในประวัติการณ์”
“ด้านพื้นที่จัดงาน ได้แบ่งสินค้าตามหมวดออกเป็น 7 โซนหลัก ได้แก่ โซนห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนเฟอร์นิเจอร์ โซนสินค้าตกแต่งบ้าน โซนโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โซนสินค้าวัสดุ ก่อสร้าง และ โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า ในแต่ละโซนแบ่งสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกซื้อ อาทิ หมวดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ-หมวดวัสดุปูพื้นและผนัง-หมวดอุปกรณ์เครื่องครัว-หมวดเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ม่าน หมอน พรม -หมวดของใช้ภายในบ้าน —หมวดที่นอนและชุดเครื่องนอน-หมวดโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า -หมวดเครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ ตู้น้ำดื่ม -หมวดสีและอุปกรณ์ทาสี -หมวดเครื่องมือช่าง -หมวดอุปกรณ์ประตู —หมวดผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ - หมวดอุปกรณ์ภาพและเสียง - หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ฯลฯ พร้อมใจจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ และจัดนาทีทองทุกวันตลอดงาน นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นสำหรับงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” เพื่อสมนาคุณลูกค้าอีกต่อ อาทิ ช้อปครบเลือกรับฟรีของสมนาคุณ หรือบัตรกำนัลแทนเงินสด ช้อปครบทุก 55,000.- รับฟรี ชุดเครื่องนอน PASAYA รุ่น Sleeping Beauty Collection 6 ชิ้น/ชุด มูลค่า 8,500 .- หรือ บัตรกำนัลโฮมเวิร์ค และ เพาเวอร์บาย รวมมูลค่า 3,000.- ช้อปครบทุก 100,000.- รับฟรี ทีวีสี 29 นิ้ว JVC รุ่น AV29V514 มูลค่า 9,990.- หรือ บัตรกำนัลโฮมเวิร์ค และ เพาเวอร์บาย รวมมูลค่า 6,000.- ช้อปครบทุก 200,000.- รับฟรี เก้าอี้พักผ่อน La-Z-boy รุ่น Anderson 10T-234 มูลค่า 21,800 บาท หรือ บัตรกำนัลโฮมเวิร์ค และ เพาเวอร์บาย รวมมูลค่า 12,000.- ช้อปครบทุก 300,000.- รับฟรีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท มูลค่า 24,000.- นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตการ์ด อาทิ บัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ดและเซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด บัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตและบัตรเดบิตกสิกรไทย บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ สินเชื่อเพาเวอร์บาย เซทเทเลม และเฟิร์สช้อยท์ โดยผ่อน 0 % และรับของสมนาคุณฟรี
นอกเหนือจากเรื่องของราคาและรายการส่งเสริมการขายที่คุ้มค่ากว่างานไหนๆ แล้ว ยังได้นำ “สุดยอดสินค้าไฮไลต์แห่งปี” ที่ไม่สามารถหาชมได้ที่ไหนมาจัดแสดงไว้ในงาน อาทิ มือจับก้านโยกระบบ Mortise Locks แบรนด์ 555 (ตองห้า) ทองคำฝังเพชรแท้ ชิ้นแรกในโลก มูลค่า 2.9 ล้านบาท — คริสตัลโมเสกมาสเตอร์พีซรูปเรือสุพรรณหงษ์ฉลองสิริราชสมบัติชิ้นเดียวในโลก ผลิตโดย COTTO STUDIO ราคาประมูลเริ่มต้น 99,999 บาท - เครื่องเล่นดีวีดี SUMSUNG Blu-Ray Disc นวัตกรรมล่าสุดที่ให้ความละเอียดสูงกว่าดีวีดีแบบเดิมถึง 5 เท่า พร้อมรองรับหน่วยความจำหลากหลายรูปแบบ ฯลฯ” นอกจากนี้ โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ยังได้จัดกิจกรรมสุดคุ้ม “ยกฟรี...ไม่มีจ่าย” เชิญชวนคู่รักทางบ้าน 20 คู่ พร้อมคู่รักดาราอีก 3 คู่ มาร่วมสนุกยกสินค้าตกแต่งบ้านและ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท กลับบ้านไปฟรีๆ ในช่วงพิธีเปิดของงาน เพื่อสร้างกระแสการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย”
“สำหรับงบประมาณการจัดงานครั้งนี้ โฮมเวิร์ค ทุ่มทุนกว่า 60 ล้านบาท แบ่งเป็น งบด้านพื้นที่และการจัดงาน 40 ล้านบาท งบกิจกรรมส่งเสริมการขาย และโฆษณาประชาสัมพันธ์ 20 ล้านบาท กระจายไปในสื่อทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ และ เอาท์ดอร์มีเดีย ฯ ตั้งเป้ากระจายข่าวสารและสร้างการรับรู้ในการจัดงานรวมถึงกระตุ้นให้มีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 500,000 คน กลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าของบ้านใหม่และเก่า ที่กำลังต่อเติมหรือตกแต่งบ้าน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มสถาปนิก มัณฑนากร และช่างผู้รับเหมา โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงานครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท”
ด้าน นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเพาเวอร์บาย จำกัด (Mr. Suthisarn Chirathivat - President Power Buy CO.,LTD.) พันธมิตรหลักในการจัดงานครั้งนี้ กล่าวถึงการเข้าร่วมของเพาเวอร์บาย ในงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งนี้ว่า... ปัจจุบัน ธุรกิจสินค้าเกี่ยวกับบ้านถือเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตอย่างมาก ความต้องการสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจึงเป็นสิ่งคู่กันและมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายและมีความสุข ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญและยิ่งใหญ่กว่างานแสดงสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เคยมีการจัดมาก่อนในประเทศไทย เมื่อสองบริษัทผู้นำในกลุ่ม A Central Retail Company คือ ธุรกิจสินค้าเพื่อบ้านของโฮมเวิร์ค และการผนึกกำลังของเพาเวอร์บายซึ่งครองตำแหน่งผู้นำค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มียอดจำหน่ายและสาขามากที่สุดในประเทศไทย จะได้ร่วมกันจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โปขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ การเข้าร่วมงานของเพาเวอร์บายในครั้งนี้นอกจากจะนำนวัตกรรมใหม่ๆ จากทุกแบรนด์ชั้นนำมาแสดงให้ชมและเลือกซื้อแล้ว ยังเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับกลุ่มลูกค้าที่รักบ้าน และต้องการเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพและบริการหลังการขายที่เพาเวอร์บายรับประกันความพึงพอใจสูงสุด
สำหรับคนรักบ้านพลาดไม่ได้ งาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ( Homeworks Expo) ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม — วันที่ 3 กันยายน 2549 เวลา 10.00 น. — 22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา ห้อง 103-104 มีรถบริการ รับ-ส่ง ลูกค้าจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และ เซ็นทรัล บางนา ระหว่างเวลา 10.00 — 21.00 น.ทุกวัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด
คุณปาริฉัตร แสงแก้ว (ปา) โทร. 0-2206-9300 ต่อ 4613, 09-5033280
คุณประภาพร นามวงศ์ (น้องเล็ก) โทร.0-2650-3600 ต่อ 1543-4, 01-5668567
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 0-2572-4444 ต่อ 348
คุณปอรนุช (อร) 0-1916-2631 คุณนิพล (โจ้) 0-9770-1411
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ