โซร์ดฟิช จากแกรห์ม เปิดโลกทัศน์ใหม่ในแบบเทคนิคัลเลอร์

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 12:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ฟรานคอมเอเชีย
แกรห์ม ประดิษฐกรรมเครื่องบอกเวลาระบบโครโนกราฟชื่อดังระดับโลกจากอังกฤษ แนะนำ “โซร์ดฟิช ซอฟท์ เยลโล่” เครื่องบอกเวลาโครโนกราฟรุ่นล่าสุดจากตระกูล “โซร์ดฟิช” ที่สะกดทุกสายตาด้วยเทคนิคัลเลอร์ ตอกย้ำสปิริตของแบรนด์ที่เน้นความคิดสร้างสรรค์และความซับซ้อนด้านเทคนิค เตรียมพบกับ “โซร์ดฟิช ซอฟท์ เยลโล่” นี้ได้ในงานบางกอก เวิลด์ วอทช์ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม — 14 สิงหาคม ศกนี้ ที่สยาม พารากอน หรือร้านคอร์ติน่า ชั้น 1 ห้างเอราวัณ แบงค็อก
อีกหนึ่งชิ้นงานจับเวลาคุณภาพจากแกรห์ม มีตัวเรือนสเตนเลสสตีล 316L ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46 มม. หน้าปัดโดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคสี เพื่อให้อ่านค่าเวลาได้ง่ายขึ้น สองหน้าปัดย่อยมีพื้นสีดำ ชัดเจนและเด่นยิ่งขึ้นด้วยเลนส์ตาสีเหลืองตรงใจกลางหน้าปัด พื้นหน้าปัดใหญ่สีเหลือง และล้อมกรอบวงหน้าปัดด้วยสีดำ เม็ดมะยมเซาะเจาะเป็นร่อง และปุ่มกดจับเวลา “Clous de Paris” ตัวอักษร L หรือ R เหนือตำแหน่ง 6 น. บ่งบอกถึงตำแหน่งของเม็ดมะยมและปุ่มกดจับเวลาที่มีให้เลือกทั้งแบบด้านซ้ายหรือขวา
กระจกหน้าปัดทำจากแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นเลนส์ขยายช่วยทำให้การอ่านค่าเวลาจากสองหน้าปัดจับเวลาย่อย 12 ชั่วโมงและ 30 นาทีทำได้ง่ายขึ้น และเพิ่มหน้าปัดกลางบนพื้นที่ระหว่างสองหน้าปัดย่อยที่กว้างขึ้นยิ่งอ่านเวลาได้สะดวกยิ่งขึ้น เครื่องหมายบอกเวลาชั่วโมง ตัวเลข เข็มชั่วโมงและนาทีทั้งหมดเคลือบสารเรืองแสงสีเขียวซูเปอร์ลูมิโนวาเพื่อให้อ่านเวลาได้ในที่มืด
โซร์ดฟิช ซอฟท์ เยลโล่ กันน้ำลึก 330 ฟุต สายนาฬิกามีให้เลือกทั้งแบบสายซิลิโคนรับเบอร์ป้องกันการแพ้ หรือแบบสเตนเลสสตีลขัดมัน สวมใส่สบายเข้ากับรูปข้อมือ พร้อมตัวล็อกสายขนาดใหญ่จากแกรห์ม ควบคุมการทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ G1710 มีระบบพลังงานสำรอง 42 ชั่วโมง
นักสะสมและคนรักนาฬิกาตัวจริงสามารถชมและเลือกเป็นเจ้าของ “โซร์ดฟิช ซอฟท์ เยลโล่” เรือนเท่นี้ได้ในงานบางกอก เวิลด์ วอทช์ 2006 ที่สยามพารากอน ชั้น 5 หรือติดต่อสอบถามบริษัท เดสโค่ (ไทยแลนด์) จำกีด โทร. 0 2717 2847
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อังกฤษ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ