ทีทีแอนด์ทีจับมือช่อง 7 นำรายการสาระ-บันเทิงลงเว็บ MaxnetTV.TV

ข่าวบันเทิง Wednesday October 4, 2006 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ภูมิพีอาร์
กลุ่มบริษัททีทีแอนด์ทีร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำรายการบันเทิงวาไรตี้ และสาระความรู้ต่างๆ มาให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ADSL “แม็กซ์เน็ต” ได้รับชม ทั้งเลือกชมรายการสด และเลือกชมแบบ on-demand ที่เว็บไซต์ MaxnetTV.TV ด้วยค่าบริการอัตราพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มีนาคม 2550
นายสุพจน์ เธียรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “ทีทีแอนด์ทีได้พัฒนาบริการและคัดสรรคอนเทนต์ใหม่ๆ มานำเสนอเพิ่มเติมใน MaxnetTV.TV อยู่เสมอ เพื่อให้เว็บไซต์นี้เป็นสถานีโทรทัศน์บนบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตที่ให้บริการได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้น และในครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในการนำเสนอรายการที่น่าสนใจและได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วประเทศที่ MaxnetTV.TV เพื่อให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสามารถเลือกรับชมรายการต่างๆ ของช่อง 7 ได้ทุกเวลาที่ต้องการ ซึ่งในระยะเริ่มต้นเราจะให้บริการเฉพาะลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่เป็นสมาชิกอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ Maxnet และจะขยายบริการไปสู่กลุ่มลูกค้าบรอดแบนด์ทั่วไป ”
รายการของช่อง 7 ที่สามารถรับชมได้ที่ MaxnetTV.TV มีทั้งรายการสดและรายการบันเทิงแบบ On-Demand ได้แก่ ละครโทรทัศน์ที่ออกอากาศในปัจจุบัน ละครที่ได้รับความนิยมในอดีตที่ติดตามหาดูได้ยาก รายการประเภทวาไรตี้ ข่าวและรายการสั้น ทั้งนี้ ผู้ชมจะสามารถติดตามรับชมรายการต่างๆ ได้ตามความต้องการ ทุกเวลา ทุกสถานที่ที่อยู่ในพื้นที่ให้บริการของอินเทอร์เน็ต เสมือนกับเป็นอีกหน้าจอทีวี ที่เลือกติดตามรับชมรายการได้
ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ ADSL “แม็กซ์เน็ต” สามารถลงทะเบียนใน MaxnetTV.TV เพื่อรับชมรายการต่างๆ ของช่อง 7 ได้อย่างไม่จำกัด ด้วยค่าบริการแบบเหมาจ่าย 100 บาทต่อ 30 วัน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ทั้งนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 มีนาคม 2550 ทีทีแอนด์ทีจะคิดค่าบริการในอัตราพิเศษเพียง 70 บาทต่อ 30 วัน โดยจะเรียกเก็บค่าบริการพร้อมกับค่าบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของแม็กซ์เน็ต
“เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ MaxnetTV.TV เป็นบรอดแบนด์ทีวีที่มีสาระและความบันเทิงหลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ชมที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน โดยรายการของช่อง 7 จะเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้น ซึ่งต่อไปก็จะมีคอนเท้นต์ในรูปแบบอื่นๆ เข้ามาประกอบเพื่อให้ MaxnetTV เป็นทีวีผ่านอินเทอร์เน็ต ที่ผู้ชมสามารถเลือกสั่งความบันเทิงได้อย่างแท้จริง” นายสุพจน์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ MaxnetTV ของทีทีแอนด์ทีได้ที่
TT&T Call Center 1103 หรือ maxnetTV@ttt.co.th
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
ส่วนสื่อสารการตลาด
อัญชลี วิริยานันท์
โทรศัพท์ 0-2693-2100 ต่อ 4701
ภูมิพีอาร์
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร / ปัทมา วัฒนาพรินทร
โทรศัพท์ 0-2610-3727-28

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ