เมื่อน้องหมาแสนน่ารัก กลายร่างเป็นผีแสนน่ากลัว ในกิจกรรม “Halloween Dog Dressing Contest 20006 Part II”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 1, 2006 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
บรู๊ว.ว..เสียงหมาหอนเป็นเสียงที่ทุกคนต่างรู้ดีว่าเป็นสัญญาณเตือนภัยว่ามีบางสิ่งบางอย่างกำลังคืบคลานเข้ามาหาตัวเราจนทำให้ขนหัวลุก แต่ล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้าจัดกิจกรรมฮัลโลวีนแบบสร้างสรรค์ทำให้เสียงหมาหอนที่น่ากลัวกลายเป็นเสียงแห่งความสนุก กับการประกวด “Halloween Dog Dressing Contest 2006 Part II” การออกแบบตัดเย็บเครื่องแต่งกายสุนัขครั้งที่ 2 โดยใช้คอนเซ็ปต์ “บรู๊ว...ค่ำคืนสยอง” เพื่อเอาใจคนรักสุนัข ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สังเกตจากผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 100 ตัว โดยคัดเลือกให้เหลือเพียง 50 ตัวเท่านั้น ที่มาร่วมอวดโฉมประชันการแต่งกายแบบผีๆ ทั้งคนทั้งน้องหมาๆ กันแบบสยองในเทศกาลฮัลโลวีนที่ผ่านมา
ดร.ณัฐกิตต์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า กล่าวถึง วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า “สำหรับงานฮัลโลวีนของศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้าในปีนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เนื่องจากปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นทางศูนย์ฯจึงได้จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับกระแสคนรักสุนัขขึ้นอีกครั้ง โดยในปีนี้ ทางศูนย์ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษกว่าที่เคยตลอด 2 วันเต็ม ทั้งนี้ เพื่อมุ่งสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและความคึกคักให้กับกลุ่มลูกค้าที่มา ช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลฮัลโลวีน
บรรยากาศในงาน คราคร่ำไปด้วยน้องหมาหลากหลายสายพันธ์ ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ พร้อมกับเจ้าของที่แต่งกายเป็นผีหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น ผีหัวขาด , ผีกระสือ , ผีรักยม , ผีตะเคียน , ผีไก่ไข้หวัดนก , ผีแมงมุม , ผีนางพยาบาล , ผีกระจก หรือแม้แต่ผีพนันบอล ซึ่งล้วนแต่น่ากลัวทั้งนั้น และเมื่อถึงเวลาประชันโฉมความสยองกันบนเวที ที่เรียกได้ว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ แต่ด้วยความน่ารักบวกกับความแสนซน และตื่นเวทีของน้องหมาทำให้เจ้าของต้องอุ้มบ้าง ลากบ้าง เรียกเสียงหัวเราะของผู้ชมได้ยกใหญ่ และเมื่อเดินผ่านไปครบทั้ง 50 ตัวแล้ว ก็ถึงเวลาที่คณะกรรมการจะเริ่มให้คะแนน เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบ โดยทั้ง 10 ทีมจะต้องผ่านการสัมภาษณ์ ถึงคอนเซ็ปต์ชุดแต่งกาย และการโชว์ความอลังการเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ และระหว่าง รอคณะกรรมการตัดสินเพื่อหาผู้ชนะเลิศ ก็ได้นักแสดงนำจากละครเรื่อง“ตี๋ตระกูลซ่ง” นำโดย “ไมค์ กิ่งโพยม” “กิก” ดนัย จารุจินดา นอกจากนี้ยังมี “แพท” ณปภา ตันตระกูล ที่มาเล่าเรื่องราวน่ารักๆและวิธีการเลี้ยงน้องหมาอีกด้วย
สำหรับผลการตัดสินการประกวด “Halloween Dog Dressing Contest Part II” ประจำปี 2549
มีดังนี้
- รางวัลชนะเลิศ: คุณธนะรัชต์ วัตรสังข์ กับ เจ้าซูโม น้องหมาพันธ์พุดเดิ้ลสีดำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผีไก่ไข้หวัดนก” ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1: คุณพรชัย เอี่ยมทรัพย์ กับ เจ้าตาหวาน น้องหมาพันธ์พุดเดิ้ลสีครีม ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ผีแมงมุม” ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท
- รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2: คุณเฉลิมศักดิ์ มุ่งกรองกลาง กับ เจ้าหมูหยอง น้องหมาพันธ์พุดเดิ้ลสีขาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผีตะเคียน” ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท
- รางวัลขวัญใจช่างภาพ: ด.ญรัชนีวรรณ พินเดช กับ เจ้านิกกี้ น้องหมาพันธ์โกลเดนรีทีฟเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผีกระจก” ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท
งานนี้เรียกได้ว่า นอกจากจะได้เห็นไอเดียสุดเก๋ของแต่ละคนในการออกแบบชุดแต่งกายให้กับสุนัขกันแล้ว ยังได้รับความสุข และแอบอดยิ้มไม่ได้กับเหล่าบรรรดาน้องหมาที่ทั้งน่ารัก และน่าสยองขวัญในวันฮัลโลวีนอย่างเต็มอิ่มจริงๆ และอย่าลืมคอยติดตามงาน “Halloween Dog Dressing Contest 2007 Part III” ในปีหน้ากันต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ
โทร. 02-264-5555 ต่อ 4114 /09-895-8342
อรวรรณ รัตนา
โทรสาร 02-264-5575 Call Center 02-635 1111
E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ