ด่วน ! “Special Force” บุกเมืองไทยคอเกม เตรียมรับศึกความมันส์เต็มพิกัดจากทรู

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกาศจับมือ ดราก้อนฟลาย นำ “Special Forceเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของเกาหลีแนว Military FPS (First Person Shooting) ที่จำลองการต่อสู้ของเหล่าหน่วยรบพิเศษชื่อดังจากทั่วโลก มาให้คอเกมไทยได้เลือกสัมผัสประสบการณ์ความสนุก ตื่นเต้น เสมือนอยู่ในสมรภูมิจริง มั่นใจจะได้รับความนิยมสูงทัดเทียมเกาหลีที่ครองแชมป์ผู้เล่นอันดับ 1 อยู่ขณะนี้
นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ของกลุ่มทรูที่มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าและบริการใหม่ ให้ตอบสนองตรงใจไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ผนวกกับกระแสความนิยมเกมออนไลน์ที่ทวีมากขึ้น บริษัท ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการเนื้อหาและความบันเทิงในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Content & Digital Entertainment) ครบวงจร จึงประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ดราก้อนฟลาย จำกัด ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของเกาหลี นำ “Special Force” (SF) เกมออนไลน์แนว Military FPS (First Person Shooting) ที่ได้รวบรวมหน่วยรบพิเศษชื่อดังต่างๆ ของโลกในยุคปัจจุบัน มาให้นักเล่นเกมชาวไทยเลือกปฏิบัติการรบ สำหรับเกมนี้ ได้รับความนิยมและครองใจคอเกมชาวเกาหลีมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นเรื่องความมันส์และสมจริงเสมือนอยู่ในสนามรบ ซึ่งได้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการทหาร มาเป็นที่ปรึกษาในการสร้างและการพัฒนา จึงทำให้การสู้รบและเนื้อหาภายในเกมออกมาอย่างสมจริงที่สุด ซึ่ง “Special Force” (SF) เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกในเกาหลีเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2548 จนถึงปัจจุบันมีผู้เล่นรวมทั้งหมด 12 ล้านคนและมีจำนวนผู้เข้าเล่นเกมในเวลาเดียวกัน (CCU) สูงสุดถึง 120,000 คน อีกทั้งยังครองตำแหน่งที่หนึ่งของอันดับเกมทั้งหมดในเกาหลีเป็นเวลากว่า 11 เดือนติดต่อกันจนถึงปัจจุบัน ทำให้ “Special Force” (SF) เป็นเกมออนไลน์ที่ดีที่สุดและสามารถเป็นตัวแทนเกมของเกาหลีได้เป็นอย่างดี
มร. ปัก ซอล อู (Mr. Park Chul Woo) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดราก้อนฟลาย จำกัด (Dragonfly Inc. — Korea) เปิดเผยว่า นับเป็นครั้งแรกที่ ดราก้อนฟลาย ได้ก้าวสู่ธุรกิจเกมออนไลน์ในประเทศไทย โดยร่วมกับ ทรู ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่มีชื่อเสียงจากการให้บริการเกมออนไลน์และความบันเทิงในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ครบวงจร ซึ่งเกม “Special Force” (SF) มีจุดเด่นในเรื่องความแปลกใหม่ของแนวเกม และความสมบูรณ์สมจริงที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นในการวางแผนสู้รบ เสมือนอยู่ในสมรภูมิจริง โดยใช้เทคโนโลยี Motion Capture ช่วยในการแสดงท่าทางของตัวละคร รวมไปถึงความสมจริงของฉากการสู้รบ ซึ่งทีมงานผู้พัฒนาได้ใส่รายละเอียดต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างหน่วยรบพิเศษของตัวเอง โดยเลือกใช้อาวุธต่างๆ ได้อย่างอิสระ และสามารถเลือกตัวละครจากหน่วยรบชื่อก้องโลก อาทิ SAS, GSG-9, Delta Force, Spetsnaz ได้
“ทรู และดราก้อนฟลายเชื่อมั่นว่า เกม “Special Force” (SF) จะประสบความสำเร็จ พิชิตใจคอเกมชาวไทย เพราะเป็นเกมออนไลน์แนวใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร ให้ความท้าทาย เร้าใจ ตลอดเกมการเล่น ทั้งยังสามารถเริ่มต้นและจบแต่ละเกมได้โดยใช้เวลาไม่นาน ซึ่งเราเชื่อว่าจุดเด่นเหล่านี้ จะทำให้เกม “Special Force” (SF) สามารถตอบสนองความต้องการของคอเกมชาวไทยได้อย่างตรงใจ” นายธิติฏฐ์กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
PR SOLUTION
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล
ประภาส / จิตฤทัย / สิทธิกร
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778, 2773
โทรศัพท์ 0-2656-8059,0-1827-7354
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ