อินเตอร์เมค จัดงาน Transport & Logistics Seminar ในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 21, 2006 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค อิงค์ บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยี อาร์เอฟไอดีและซัพพลาย เชน โดยมีโซลูชั่นด้านข้อมูล, ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และไร้สาย และด้าน การพิมพ์ ได้จัดงาน Transport & Logistics Seminar ขึ้นในประเทศไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซียเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจในภูมิภาคแถบนี้ ในเรื่องอาร์เอฟไอดี (RFID) ของอินเตอร์เมคและเทคโนโลยีอื่นจะสามารถนำ real-time visibility (การรับรู้และตรวจสอบข้อมูลได้อย่างทันท่วงที)ให้กับธุรกิจได้อย่างไร
นายเควิน มอร์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เมค จะมาแบ่งปันประสบการณ์และกลยุทธ์ที่จะประสบความสำเร็จด้าน Real-Time Visibility ได้อย่างไร ซึ่งอาร์เอฟไอดี และโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์สามารถนำมาใช้เพื่อช่วยให้บริษัทประสบความสำเร็จด้านการเพิ่มผลผลิตแรงงาน ปรับปรุงการบริการลูกค้า ลดเวลาการขนส่ง และการปรับกระบวนการทำงานธุรกิจให้ดีขึ้น
นอกจากนั้นในงานสัมมนาจะมีการบรรยายถึงโซลูชั่น “Last Mile” ในการเพิ่มประสิทธิภาพของการปฏิบัติงาน พร้อมด้วยประโยชน์ของอาร์เอฟไอดี และกรณีศึกษาที่เป็นจริง
สำหรับในประเทศไทย งาน Transport & Logistics Seminar จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2549 เวลา 8.30 — 12.00 น. ณ ห้องแพลทินัม 1 โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล
สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ศรีสุพัฒ เสียงเย็น ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300
อีเมล์ Srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ