ไซแมนเทคเปิดตัว Norton Save & Restore ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday May 8, 2006 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--อินวิส
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ภายใต้ชื่อ SYMC) ประกาศเปิดตัว Norton Save & Restore โซลูชั่นที่ช่วยในการสำรองและกู้คืนข้อมูลแบบอัตโนมัติที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ด้วยการติดตั้งและการลงโปรแกรมที่แสนสะดวกและง่ายดายทำให้ Norton Save & Restore ช่วยให้ผู้ใช้พีซีตามบ้านทั่วไปสามารถปกป้องข้อมูลแบบดิจิตอลที่สำคัญต่างๆ อาทิเช่น ภาพถ่ายสำคัญ, ไฟล์เอกสาร, เพลงโปรด และข้อมูลทางการเงินที่สำคัญ ให้ปลอดภัยโดยไม่ยาก จากผลการสำรวจโดย IDC ระบุว่า ในขณะที่ 60% ของผู้ใช้พีซีตามบ้านทั่วไปกังวลกับปัญหาและความเสี่ยงในการสูญหายของไฟล์ต่างๆ เหล่านี้ที่เก็บไว้ในเครื่องพีซี แต่ทว่า 68% ของผู้ตอบแบบสำรวจต่างก็ยอมรับว่าไม่ได้มีมาตรการหรือแผนการเก็บสำรองไฟล์ข้อมูลเหล่านั้นเพื่อป้องกันการสูญหายแต่อย่างใด
“ผู้ใช้เครื่องพีซีตามบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาชิกในครอบครัวต่างก็เก็บบันทึกข้อมูลสำคัญต่างๆ ไว้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลทางการเงิน, ภาพถ่ายในโอกาสสำคัญต่างๆ, ที่อยู่อีเมล์, ไฟล์เพลง ฯลฯ” กล่าวโดย มร. โรแวน โทรลโลเป, รองประธานฝ่ายคอนซูเมอร์โปรดัคส์และโซลูชั่นของไซแมนเทคกล่าว “ในขณะเดียวกัน ภัยคุกคามข้อมูลเหล่านี้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น สปายแวร์, การโจมตีจากเหล่าบรรดาแฮกเกอร์, การโจรกรรมข้อมูล รวมทั้งปัญหาที่เกิดจากฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์, ความผิดพลาดที่เกิดจากผู้ใช้เอง และภัยธรรมชาติต่างๆ ดังนั้นด้วยประสิทธิภาพในการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลของ Norton Save & Restore จะช่วยปกป้องข้อมูลแบบดิจิตอลที่มีค่าสำหรับคุณให้ปลอดภัยอยู่เสมอ
Norton Save & Restore จัดหาวิธีการที่ง่ายและรวดเร็วให้กับผู้ใช้ในการจัดเก็บข้อมูลที่สำคัญด้วยการตั้งค่าการแบ็คอัพข้อมูลไว้ล่วงหน้าตามประเภทของแฟ้มข้อมูลหรือประเภทของไฟล์ นอกจากนั้น Norton Save & Restore ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่ช่วยในการจัดการงานสำรองข้อมูลตามกำหนดเวลาที่ตั้งไว้ หรือตามความต้องการของผู้ใช้ได้ทุกเวลา หรือแม้แต่ตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย และด้วยการผนวกคุณสมบัติที่โดดเด่นในด้าน disk imaging ของ Norton Ghost ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของไซแมนเทคที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอกเยี่ยมมากมาย ทำให้ Norton Save & Restore ช่วยเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้ในการสร้างอิมเมจสำหรับฮาร์ดไดร์ฟทั้งหมด โดยไม่จำเป็นต้องออกจากระบบปฏิบัติการหรือทำการบู๊ตเครื่องใหม่
Norton Save & Restore ให้การปกป้องชั้นยอดและสมบูรณ์แบบที่สุดแก่ผู้ใช้ ด้วยคุณสมบัติการสแกนแบบอัตโนมัติ ซึ่งจะทำการสแกนระบบคอมพิวเตอร์พร้อมทั้งให้คำแนะนำว่า ไดร์ฟ, ไฟล์ข้อมูล หรือแฟ้มข้อมูลใดที่ควรจะทำการแบ็คอัพ นอกจากนี้ Norton Save & Restore ยังช่วยประเมินตำแหน่งที่ดีที่สุดในการจัดเก็บข้อมูลสำรองเหล่านั้นโดยอัตโนมัติ ที่สำคัญ Norton Save & Restore ยังทำงานร่วมกับ Norton Internet Securityโดยจะทำการแบ็คอัพโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับการแจ้งเตือนผ่านทาง Norton Internet Security ว่ามีการบุกรุกหรือโจมตีจากไวรัสหรือหนอนคอมพิวเตอร์ และเพื่อเป็นการเสริมการปกป้องอีกระดับ Norton Save & Restore ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการเข้ารหัสลับและตั้งรหัสผ่านในการเข้าถึงข้อมูลแบ็คอัพทั้งหมดได้อีกด้วย
ราคาและการวางจำหน่าย
ราคาขายปลีกของ Norton Save & Restore คือ 3,022 บาทต่อชุด และสามารถสั่งซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ของไซแมนเทค ( www.symantecstore.com ) หรือซื้อผ่านร้านค้าของตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย
ข้อมูลบริษัท ไซแมนเทค จำกัด
ไซแมนเทค คือผู้จัดหาโซลูชั่นทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไป, และองค์กรสามารถบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างปลอดภัย, พร้อมสำหรับการนำมาใช้งานได้ และมีความถูกต้องแม่นยำ สำนักงานใหญ่ของไซแมนเทคตั้งอยู่ที่เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสาขาต่างๆ อยู่ใน 40 ประเทศทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
ผุสดี เพิ่มธรรมสิน
บริษัท อินวิส จำกัด
โทร: (662) 219 1945 แฟกซ์: (662) 219 1945
มือถือ: (04)-005-2425
pudsadee@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ