“หนึ่ง” ตามคำขอ...เตรียมปล่อย “สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 2” บทสรุปความรักที่ค้นหา พร้อมกันทุกแผง 25 เม.ย. นี้

ข่าวทั่วไป Monday April 17, 2006 09:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--สนามหลวง
ปล่อยอัลบั้ม “สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 1” ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว กับคอนเซ็ปต์การเรียนรู้ความรักหลากหลายรูปแบบ ส่งผลให้เพลง ร้องไห้ , สัญญา ฯลฯ ติดหูนักฟังเพลงนอกกระแสไปแล้ว มาปีนี้ เกรียงไกร วงศ์วานิช หรือ “หนึ่ง - สลีปเปอร์ วัน” เตรียมปล่อยอัลบั้ม “สลีปเปอร์ วัน พาร์ท 2” กับสังกัดเดิม ค่ายสนามหลวง ตามคำขอของแฟนเพลงที่อยากรู้ว่าบทสรุปของความรักจะเป็นอย่างไรออกมาให้ฟังกันในวันที่ 25 เมษายน นี้แล้ว โดย หนึ่ง เจ้าของอัลบั้มเผยถึงงานชุดใหม่ให้ฟังว่า
“ชุดที่แล้วเนื้อหาของเพลงมันจะดูดำมืด หนัก เหมือนเป็นการค้นหาความรักที่ยังไม่รู้คำตอบ แต่สำหรับพาร์ท 2 นี้ เพลงจะป๊อป ฟังง่ายขึ้น เหมือนเป็นการคลี่คลายปมความรักที่เราหาอยู่ เรียนรู้ เข้าใจธรรมชาติของความรัก ทำใจยอมรับกับมันได้ และเข้าใจว่าความรักไม่ได้มีเฉพาะเรื่องชายกับหญิง ยังมีความรักของเพศเดียวกันด้วย ชุดนี้นอกจากผมจะแต่งเอง ร้องเอง ตามคำขอแล้ว ยังมีเพื่อนในวงการมาช่วยแต่งช่วยร้องอีกเหมือนเดิม ทั้ง คุณบอย-ตรัย ภูมิรัตน,คุณปอย-ตวัน ชวลิตธำรง,คุณวิภว์ บูรพาเดชะ,คุณอดุลย์ วง ฟรายเดย์,คุณพี-รวมพร ผู้บริหารค่ายสนามหลวงก็มาช่วยร้องด้วย ฯลฯ
ตอนนี้เพลงแรกที่ปล่อยให้ฟังกันชื่อ “จำ” ก็ติดชาร์ทไฮเอสแคลอรี่สูงสุดของ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ แล้วด้วย สำหรับแฟน ๆ ของผมที่ติดตามกันมาตั้งแต่ชุดแรก ก็อยากให้ติดตามกันต่อนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่เคยฟังอยากให้ลองฟังกันดู ซึ่งจะวางแผงวันที่ 25 เมษายน นี้แล้ว คิดว่าคงมีสักเพลงที่ตรงกับความรักของหลาย ๆ คนนะครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ “สนามหลวง”
แก้ว กุลชาติ 01-3305544 โทร. 0-2669-9969
อ้อ สาวิตรี 09-8347650 โทร. 0-2669-9960
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ