“คิง เพาเวอร์” ทุ่มงบกว่า 4,500 ล้านบาท เปิดอาณาจักรดิวตี้ ฟรีกลางเมืองแห่งใหม่ บนถนนรางน้ำ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2006 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
“คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” (King Power Complex) อาณาจักรร้านค้าปลอดอากรแห่งใหม่ กลางใจเมือง ที่ถนนรางน้ำ พร้อมเปิดให้บริการ บนพื้นที่ 31 ไร่ เนรมิตรเป็นคอมเพล็กซ์สมบูรณ์แบบที่เพียบพร้อมด้วย อาคารสำนักงาน ร้านค้าปลอดอากร ภัตตาคาร โรงมหรสพ และ โรงแรมระดับ 4 ดาว โดย กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ทุ่มงบกว่า 4,500 ล้านบาท เอาใจขาช็อปและนักท่องเที่ยว คาดหวังให้เป็น “จุดหมายแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว” อย่างแท้จริง!!! เตรียมชิมลางเปิดให้บริการร้านปลอดอากรและภัตตาคาร 18 สิงหาคมนี้ ตั้งเป้ากวาดรายได้ 1,100 ล้านบาท ภายในสิ้นปีนี้ ก่อนเปิดให้บริการครบวงจรในปี 2550
นายวิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจร้านค้าปลอดอากร หรือ ดิวตี้ ฟรี มานานกว่า 18 ปี ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิด “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” (King Power Complex) เนรมิตให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางเมือง บนพื้นที่ทั้งหมด 31 ไร่ ริมถนนรางน้ำ — ศรีอยุธยา โดยใช้งบประมาณกว่า 4,500 ล้านบาทในการก่อสร้างและตกแต่ง “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” ให้เป็นคอมเพล็กซ์ที่สมบูรณ์แบบ โดยแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี มอลล์ , โรงแรมระดับ 4 ดาว, และ อาคารสำนักงาน โดยโซนดิวตี้ ฟรี มอลล์ พร้อมเปิดให้บริการครั้งแรกแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ในวันที่ 18 สิงหาคม 2549 นี้
“คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี มอลล์” ประกอบด้วย คราวน์ เอเทรียม พื้นที่อเนกประสงค์ตกแต่งเป็นโดมกระจกใส ที่ใช้รูปแบบสถาปัตยกรรมนำสมัย เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของคอมเพล็กซ์ มีพื้นที่ใช้สอย 2,890 ตารางเมตร สำหรับลงทะเบียนลูกค้า และจัดนิทรรศการต่างๆ และ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี ส่วนร้านค้าปลอดอากร 2 ชั้น ขนาดพื้นที่กว่าหมื่นตารางเมตร ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยวมากถึงวันละ 20,000 คน ด้วยสินค้าคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรจากทั่วโลก ทั้งสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังและสินค้าไทยคุณภาพสูง ส่วนชั้น 3 เป็นภัตตาคาร “รามายณะ” มีพื้นที่ 1,220 ตารางเมตร ให้บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ขนาด 548 ที่นั่ง และโรงมหรสพ “KING POWER THEATRE” สำหรับจัดแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย หุ่นละครเล็ก คิง เพาเวอร์ โจหลุยส์ ซึ่งสามารถรับนักท่องเที่ยวได้ครั้งละประมาณ 578 ที่นั่ง”
“นอกจากนี้ในส่วนของอาคารสำนักงานสูง 9 ชั้นซึ่งเป็นที่ทำการของหน่วยงานต่าง ๆ ในกลุ่ม พร้อมเริ่มทำการตั้งแต่ 9 ตุลาคม 2549 เป็นต้นไป และส่วนของโรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาด 400 ห้อง เป็นอาคารสูง 21 ชั้น ที่มีรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโรงแรมในเมืองผสมรีสอร์ท จะพร้อมเปิดให้บริการในเดือน พฤษภาคม 2550 ภายใต้ชื่อ “โนโวเทล คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ” ”
“ด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งของ “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” ถูกเนรมิตให้เป็นบรรยากาศแห่งสีสันและวัฒนธรรมตะวันออก โดยผสมผสานวิสัยทัศน์และวัฒนธรรมไทย สู่สโลแกนใหม่ “มนต์เสน่ห์แห่งโลกตะวันออก” เพื่อให้ “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” เป็น “จุดหมายแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว” (New Tourist Destination) อย่างแท้จริง!!!”
“สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด “คิง เพาเวอร์” ใช้วางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรด้วยงบประมาณกว่า 185 ล้านบาท ทั้งในส่วนของการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมการขาย ครอบคลุมสื่อโทรทัศน์ วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร อินเตอร์เน็ต สื่อกลางแจ้ง ฯลฯ มั่นใจได้ว่า “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” จะได้รับความสนใจและมีกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการกว่า 295,000 คน และตั้งเป้าทำรายได้กว่า 1,100 ล้านบาท ภายหลังการเปิดบริการในครึ่งปีแรก” นายวิชัย กล่าว
“คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” อาณาจักรแห่งใหม่ บนถนนรางน้ำ พร้อมเปิดให้สัมผัสความอลังการที่เพียบพร้อมทั้งสินค้าและบริการในโซน “ดิวตี้ ฟรี มอลล์” และ ภัตตาคาร “รามายณะ” ในวันที่ 18 สิงหาคม 2549 นี้ และร่วมเฉลิมฉลอง “ดิวตี้ ฟรี มอลล์” แห่งใหม่กับแคมเปญ “Magic of Mantra” พิเศษสุดสำหรับลูกค้าทั่วไป ที่มียอดซื้อที่ร้าน King Power Downtown Duty Free Mall ครบทุก 5,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 ติดต่อ คุณอาภาภรณ์ (เอ) 0-9788-4868 / คุณพรรณทิมา (นุ้ย) 0-1075-0111
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก king power  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ