ซิทริกส์ ซิสเต็มส์เปิดศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ในสิงคโปร์

ข่าวเทคโนโลยี Monday May 8, 2006 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
การลงทุนที่สูงที่สุดที่ซิทริกส์ ซิสเต็มส์เคยมีในภูมิภาคแปซิฟิกอันเกิดจากความสำเร็จของธุรกิจในภูมิภาค
ซิทริกส์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นส์เทคโนโลยีเพื่อการทำงานไร้ขีดจำกัด ประกาศเปิดศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่มีขีดความสามารถระดับโลกซึ่งนับเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของซิทริกส์ ซิสเต็มส์ในภูมิภาคแปซิฟิกโดยยังเป็นศูนย์บริการลูกค้าที่สำคัญหนึ่งในสี่แห่งทั่วโลก ภายในศูนย์บริการแห่งนี้ประกอบไปด้วยเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญ 40 คนคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าทางโทรศัพท์โดยสามารถช่วยลูกค้าในภาษาต่างๆ อาทิ ภาษาจีนกลาง, ภาษาไทย, ภาษาเกาหลี, ภาษาบาฮาซา, ภาษาจีนกวางตุ้ง, ภาษาอังกฤษและภาษาอังกฤษแบบออสเตรเลีย
“เรามีลูกค้าจำนวนมากที่ต้องการความช่วยเหลือและเราเล็งเห็นประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการลงทุนในศูนย์บริการฯ แห่งนี้ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการบริการให้กับทุกประเทศในภูมิภาคนี้” มร. เดนนิส โรส, รองประธานภูมิภาคแปซิฟิก, ซิทริกส์ ซิสเต็มส์กล่าว “ลูกค้าของเราซึ่งมีทั้งองค์กรระดับกลางๆ ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ตระหนักเป็นอย่างดีว่าการป้องกันและการทำให้การลงทุนในเทคโนโลยีให้ผลสูงสุด โดยการเปิดศูนย์บริการฯ ของซิทริกส์ครั้งนี้จะให้ความสำคัญกับการเติบโตของลูกค้าของเราเป็นการคุ้มครองการลงทุนขององค์กรของลูกค้า”
ในปัจจุบันศูนย์บริการฯ ในภูมิภาคแปซิฟิกช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นสมาชิก “Citrix Subscription Advantage” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ให้ความสำคัญลูกค้าเป็นอันดับแรกไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงแพลทฟอร์มผลิตภัณฑ์ล่าสุดและการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ ด้วยเหตุนี้ลูกค้าจึงได้รับความพอใจสูงสุดจากการประมาณการงบประมาณสำหรับการอัพเกรดโซลูชั่นของซิทริกส์โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติมตลอดระยะเวลาที่เป็นสมาชิก
สำหรับการตัดสินใจเปิดศูนย์บริการฯ สำหรับภูมิภาคแปซิฟิกในสิงคโปร์ มร. โรสกล่าวว่า “สิงคโปร์มีศักยภาพที่เด่นชัดในบรรดาตัวเลือกที่ซิทริกส์ ซิเสต็มส์มีอยู่สำหรับการเป็นศูนย์บริการฯ ประจำแปซิฟิก ความโดดเด่นที่เจ้าหน้าที่แต่ละคนมีแสดงให้เห็นถึงทั้งความรู้ความสามารถด้านเทคโนโลยีรวมถึงทักษะด้านภาษาต่างๆ ทั้งนี้ยังมีเทคโนโลยีการติดต่อสื่อสารที่เป็นเลิศ เป็นศูนย์กลางของเวลาในภูมิภาครวมไปถึงรัฐบาลที่มีความเข้าใจความต้องการของธุรกิจเป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยที่มีความสำคัญที่ทำให้สิงคโปร์เป็นประเทศที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเป็นศูนย์กลางบริการลูกค้าของภูมิภาคแปซิฟิก”
ซิทริกส์ ซิสเต็มส์กับการเติบโตในภูมิภาคแปซิฟิก
ปี 2548 ที่ผ่านมาผลประกอบการของซิทริกส์ ซิสเต็มส์ในภูมิภาคแปซิฟิกเพิ่มขึ้นคิดเป็นอัตราเฉลี่ย 36 เปอร์เซ็นต์ทุกปีตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 ในปัจจุบันซิทริกส์ ซิสเต็มส์มีลูกค้ามากกว่า 21,000 รายในภูมิภาคแปซิฟิก โดยลูกค้าที่โดดเด่นในภูมิภาคนี้ได้แก่ รัฐบาลรัฐวิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย, บลูสโคปสตีล, ฮุนได ไอเอ็นไอ สตีล, หัวเหว่ย เทคโนโลยี, ไฟเซอร์ ฟาร์มาซูติคอล, ไซน่าดอทคอม, เอสพีซีเอ ฮ่องกงและธนาคารยูไนเต็ดโอเวอร์ซีส์ มาเลเซีย
“เรามีการลงทุนสำคัญๆ หลายครั้งในภูมิภาคแปซิฟิกในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา” มร. โรส กล่าว “นอกจากศูนย์บริการลูกค้าฯ นี้แล้วเรายังเพิ่มการให้ความสะดวกแก่ลูกค้าของเราในด้านอื่นอีกอาทิ ศูนย์ให้การดูแลลูกค้าประจำภูมิภาคแปซิฟิกและหน่วยงานให้คำปรึกษาลูกค้าประจำเอเซียโดยมีฐานอยู่ในสิงคโปร์ นอกจากนั้นเมื่อต้นปีที่แล้วเราได้เปิดสำนักงานในประเทศไทยเพื่อสนับสนุนลูกค้าและคู่ค้าในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”
ศูนย์ให้การดูแลลูกค้าประจำภูมิภาคแปซิฟิกเปิดขึ้นในปี 2548 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศสำหรับคำถามทั่วไป (ไม่ใช่คำถามด้านเทคโนโลยี) บริการที่มีให้กับลูกค้ารวมถึงการต่ออายุการเป็นสมาชิก, ให้ข้อมูลต่อคำถามเกี่ยวกับไลเซ่นส์, การอัพเดทข้อมูลของลูกค้าและสถานะการสั่งซื้อสินค้า “เราประสงค์ที่จะให้การบริการที่เป็นเลิศเหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าและให้บริการของซิทริกส์ ซิสเต็มส์โดดเด่นกว่าใครในธุรกิจนี้” มร. โรส สรุป
ในปัจจุบันซิทริกส์ ซิสเต็มส์มีเจ้าหน้าที่กว่า 445 คนประจำอยู่ในสำนักงาน 15 แห่งในภูมิภาคแปซิฟิก ซึ่งสนับสนุนสิ่งที่มร. โรสได้กล่าวไว้ในเบื้องต้นว่าจำนวนเจ้าหน้าที่ในปัจจุบันมีจำนวนเป็นสามเท่าของเมื่อสี่ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ในสำนักงานสิงคโปร์ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของภูมิภาคอาเซียนมีเจ้าหน้าประจำทั้งสิ้น 31 คน
ลูกค้าของซิทริกส์ ซิสเต็มส์ในภูมิภาคอาเซียนได้แก่ แอ๊ดว้านซ์อินโฟร์เซอร์วิส (เอไอเอส), เกนติ้งกรุ๊ป, ไอเกีย ดามันซารา, คณะกรรมภัณฑารักษ์แห่งชาติสิงคโปร์, พีที คาลบี ฟาร์มา, เครือซีเมนต์ไทย, สิงคโปร์เทคโนโลยีและซานมิเกล คอร์ปอร์เรชั่น
ข้อมูลเกี่ยวกับซิทริกซ์
ซิทริกซ์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Nasdaq:CTXS) เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการเข้าถึง และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในด้านระบบแอ็กเซสที่ปลอดภัยสำหรับองค์กรและผู้ใช้ทั่วไป โดยองค์กรต่างๆ กว่า 160,000 แห่งทั่วโลกใช้โซลูชั่นของซิทริกซ์ในแต่ละวัน ซอฟต์แวร์ บริการ และอุปกรณ์ด้านการเข้าถึงของเรา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลธุรกิจในรูปแบบออนดีมานด์ได้อย่างปลอดภัยและอยู่ภายใต้การบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าข้อมูลนั้นจะจัดเก็บไว้ที่ใดก็ตาม บริษัทชั้นนำทุกแห่งในทำเนียบฟอร์จูน 100, ร้อยละ 99 ของบริษัทในทำเนียบฟอร์จูน 500 และร้อยละ 97 ในฟอร์จูน โกลบอล 500 เป็นลูกค้าของซิทริกซ์ บริษัทฯ มีสำนักงานตั้งอยู่ที่เมืองฟอร์ท ลอเดอร์เดล รัฐฟลอริด้า โดยมีสำนักงานสาขาใน 22 ประเทศ และมีคู่ค้าและพันธมิตรราว 6,200 รายในกว่า 100 ประเทศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.citrix.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
จตุพร ไตรทาน บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711, 0 6668 5589 อีเมล์: jatuporn@pc-a.co.th

แท็ก สิงคโปร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ