“เนสกาแฟ มิสตร้า” เอาใจคอกาแฟวัยฮิป ออกโรดโชว์ปลุกประสาทสัมผัสเปิดรับประสบการณ์ใหม่ ณ ย่านใจกลางกรุง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 18:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เก๋สุดๆ! เนสกาแฟ มิสตร้า กาแฟระดับพรีเมี่ยมพร้อมดื่มเจ้าแรกในประเทศไทย ส่ง “คอฟฟี่ช็อปเคลื่อนที่สไตล์ฮิป” พาบรรยากาศรื่นรมย์พร้อมวงดนตรีอะคูสติกสไตล์ชิลเอาท์ นำประสบการณ์การดื่มกาแฟเต็มรูปแบบที่หอมกรุ่นพร้อมรสชาติกลมกล่อม ที่สร้างความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายออกปลุกประสาทสัมผัสคอกาแฟพรีเมี่ยมกลุ่มวัยทำงานที่ชื่นชอบกาแฟคุณภาพได้เปิดรับประสบการณ์ที่แตกต่างและเพิ่มความสุนทรีย์ กับ “เนสกาแฟ มิสตร้า” Go On …. Treat Yourself ทุกที่ทุกเวลา ณ ย่านใจกลางเมือง
พบ “คอฟฟี่ช็อปเคลื่อนที่สไตล์ฮิป” พร้อมประสบการณ์กาแฟกับ “เนสกาแฟ มิสตร้า” ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 เมษายน โดยเริ่มที่ J — Avenue เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่แรก และในวันหยุด สุดสัปดาห์สามารถพบกันได้ที่ช้อปปิ้งมอลล์ หรือโรงภาพยนตร์ และตามอาคารสำนักงานต่างๆ ในวันธรรมดา อาทิ เอส ซี บี, อาคารยูไนเต็ด, ซันทาว์เวอร์, อาคารสินธร, อาคารชินวัตร 2 และอาคารชาร์เตอร์ สแควร์
พบเนสกาแฟ มิสตร้า 4 รสชาติ ได้แก่ มิสตร้า ริช คอฟฟี่ เทสท์, มิสตร้า มิลค์กี้ รอแยล, มิสตร้า เอ็กซอติค สตรอเบอรี่ และมิสตร้า เอ็กซอติค ทีรามิสุ ขนาด 240 มล. ราคา 28 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ. โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
รัชนี รุ่งเสรีรัช สุจินดา, แสงนภา, อัญชลี
โทร. 0 2955 0777 ต่อ 476 โทร.0-2434-8300
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เนสกาแฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ