“ซันว่า” ยึดเวที TIBS 2006 ต่อยอดส่งออกพุ่งเป้าตลาดจีน-อินเดีย

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--อินดัสเทรียล ดีไซน์ เน็ทเวิร์ค
ก๊อกน้ำ “ซันว่า” ชี้งาน TIBS 2006 เปิดมิติใหม่อุตสาหกรรมก่อสร้างไทย มั่นใจเป็นบันไดต่อยอดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรงทั้งในและต่างชาติ แนะจับตาตลาดใหม่ “อินเดีย จีน และออสเตรเลีย” โอกาสขยายตัวสูง
นายพงษ์ชัย จินดาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท อาซาฮี-ไทย อัลลอยด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำ “ซันว่า” เปิดเผยว่าบริษัทได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงานแสดงสินค้าและธุรกิจบริการก่อสร้าง 2549 (Thailand International Building Materials and Serviced Fair : TIBS 2006) ที่กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 8-12 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้บริษัทฯ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงทั้งลูกค้าในประเทศและจากต่างประเทศ
“การจัดงานครั้งนี้ส่งผลให้บริษัทฯ ได้ลูกค้าในประเทศที่มีความต้องการซื้อสินค้าของบริษัทฯ และสอดคล้องกับแนวทางการตลาดที่มีกิจกรรมต่อเนื่อง รวมทั้งได้กลุ่มเป้าหมายจากต่างประเทศที่กรมฯ เชิญมาร่วมงาน อย่างไรก็ตามปีนี้บริษัทฯ มีเป้าหมายขยายตลาดส่งออกเพิ่มขึ้นเป็น 40 % จากเดิมที่มีสัดส่วนการส่งออกเพียง 30% โดยตลาดที่มีศักยภาพ ได้แก่ ประเทศคู่ค้าที่มีการเจรจา FTA โดยเฉพาะอินเดีย จีน ออสเตรเลีย ฯลฯ ซึ่งเป็นตลาดใหม่ที่มีโอกาสขยายตลาดสูงมาก”
งานแสดงสินค้าและธุรกิจบริการก่อสร้าง 2549 (Thailand International Building Materials and Services Fair 2006 : TIBS 2006) จัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 8-12 มีนาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง ทั้งด้านอุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 70 บริษัท กว่า 160 คูหา โดยมีประชาชนและผู้ซื้อจากต่างประเทศเข้าร่วมงานกว่า 50,000 คน
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท อินดัสเทรียล ดีไซน์ เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร. 02 — 203 0522

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ