LPN รุกธุรกิจรีเทล สร้างรายได้เพิ่ม นำร่องลุมพินี พลาซ่า อโศก มั่นใจกำลังซื้อมหาศาล

ข่าวทั่วไป Tuesday September 5, 2006 08:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN ขยายไลน์ไปธุรกิจรีเทล เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างรายได้ โดยการพัฒนา “ลุมพินี พลาซ่า อโศก” พลาซ่าขนาดใหญ่บนถนนอโศกเป็นโครงการนำร่อง รองรับกำลังซื้อมหาศาลของ White Collar (คนทำงานในออฟฟิศ) และลูกค้าในโครงการแกรนด์ พาร์ควิว อโศก ดีเดย์ 4 กันยา เปิด Lumpini Center Point แหล่งช้อปแห่งใหม่บนถนนอโศก พร้อมจัดอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งชุด “แปลอักษร” เพื่อสร้างสีสันกระตุ้นนักช้อปวัยกระเตาะ
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงนโยบาย การขยายธุรกิจไปยังธุรกิจรีเทลด้วยการนำร่องพัฒนา “ลุมพินี พลาซ่า อโศก” พลาซ่าขนาดใหญ่หนึ่งเดียวบนถนนอโศกมนตรีที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการจับจ่ายใช้สอยของหนุ่มสาวในสำนักงานเกือบ 30 อาคาร บนถนนดังกล่าว รวมถึงผู้พักอาศัยในโครงการแกรนด์ พาร์ควิว อโศก และบริเวณใกล้เคียง
“เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อกระจายความเสี่ยงตามสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังเป็นการเสริมประสบการณ์ทางด้านธุรกิจรีเทลให้มากขึ้น ปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯ สนใจธุรกิจดังกล่าว เนื่องจาก LPN เป็นแกนนำในการพัฒนาและบริหารจัดการอาคารชุด โครงการ แกรนด์ พาร์ควิว อโศก จึงเล็งเห็นศักยภาพของโครงการและโอกาสของธุรกิจดังกล่าว ด้วยทำเล ที่ตั้งกลางถนนอโศก แวดล้อมด้วยกำลังซื้อมหาศาลของหนุ่มสาววัยทำงานจำนวนมาก ทำให้เกิดความมั่นใจในการลงทุน จึงได้ ซื้อพื้นที่ในส่วนของพลาซ่าต่อจากบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด และพัฒนาขึ้นภายใต้ชื่อ “ลุมพินี พลาซ่า อโศก” ด้วย มูลค่าโครงการกว่า 250 ล้านบาท เพื่อดำเนินงานธุรกิจทางด้านรีเทล ซึ่งประกอบไปด้วย ฟู้ดพาราไดซ์ หรือศูนย์อาหารนานาชาติ แหล่งช้อปปิ้งทันสมัย Center Point ของคนทำงานบนถนนอโศกมนตรี”
“นโยบายการพัฒนาธุรกิจรีเทล ลุมพินี พลาซ่า อโศก ถือเป็นโครงการนำร่องเพื่อการศึกษาธุรกิจในรูปแบบใหม่ๆ โดยมุ่งเน้นการสร้างฐานของธุรกิจในการขยายแผนรองรับการพัฒนาชุมชน และรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ และ ในวันที่ 4 กันยายน 2549 เป็นต้นไป บริษัทฯ ได้ทำการเปิด ลุมพินี พลาซ่า อโศก ในโซนชั้นใต้ดิน ในชื่อว่า “LUMPINI CENTER POINT” โดยมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อสร้างสีสันในวันงาน ได้แก่ การจัดขบวนแปลอักษร และธงญี่ปุ่น ตลอดแนวถนนอโศกมนตรี ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการรับรู้ของผู้คนที่ผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว” นายโอภาส กล่าวเสริม
สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่ภายในโครงการ สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานขาย ลุมพินี พลาซ่า อโศก โทร. 02-260-9449 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับทันทีโปรโมชั่นสุดพิเศษจนถึงเดือนตุลาคม 2549 นี้
สุปรียา ปิ่นเกตุ, เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม, โรจนา ศุภกิจจานุสันติ์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.02-285-5011-16 ต่อ 510, 507, 504

แท็ก center point   lpn  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ