เอส. แอล. เอ็ม. แมแนจเม้นท์ ร่วมกับไบโอเทค จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือในการจัดงานแสดงสินค้าและ ประชุมวิชาการ “BioAsia 2007 Thailand: The Gateway to a Sustainable Future”

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 4, 2006 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เนื่องด้วย บริษัท เอส. แอล. เอ็ม. แมแนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค) ได้กำหนดจัดงานแสดงสินค้าและประชุมวิชาการ BioAsia 2007 Thailand ขึ้นในระหว่างวันที่ 7-9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งนับได้ว่า เป็นงานแสดงสินค้าและประชุมทางวิชาการเทคโนโลยีพันธุวิศวกรรมระดับนานาชาติครั้งแรกในประเทศไทย จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวและร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีการลงนามความร่วมมือการเป็นเจ้าภาพในการจัดงานแสดงสินค้าและประชุมวิชาการดังกล่าวระหว่าง บริษัท เอส. แอล. เอ็ม.แมเนจเม้นท์ จำกัด และศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค)ภายใต้คอนเซปต์ “The Gateway to a Sustainable Future”
ภายในงานแถลงข่าว ศ. ดร. ยงยุทธ ยุทธวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และ ดร. ศักดิ์สิทธิ์ ตรีเดช ปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของรัฐบาลไทยต่อการส่งเสริมและพัฒนาเทคโนโลยี ชีวภาพของประเทศและการก้าวสู่การเป็นผู้นำของภูมิภาค และเทคโนโลยีชีวภาพในประเทศไทยกับความร่วมมือในภูมิภาคเอเชีย
นอกจากนี้ ผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนโดย ศ.ดร. มรกต ตันติเจริญ ผู้อำนวยการศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค) นางนงลักษณ์ จิตต์เจนการ , ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส. แอล. เอ็ม. แมเนจเม้นท์ จำกัด และนายวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายจัดแสดงสินค้า สำนักงานส่งเสริม การจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) จะร่วมกันแถลงถึงวัตถุประสงค์ของงาน BioAsia 2007 Thailand ความร่วมมือตลอดจนศักยภาพความพร้อมของประเทศไทยในการจัดงานดังกล่าว ตามกำหนดการดังต่อไปนี้
วัน: ศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2549
เวลา: 10:00 — 11:30 น.
สถานที่: ณ ห้องคอนคอร์ด 1-2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล
ราชประสงค์ กรุงเทพฯ (สถานีรถไฟฟ้า ชิดลม)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ