ซิมใหม่จาก แฮปปี้ - “ซิมเปิ้ล” เข้าใจง่ายอัตราเดียว เติมเงินเท่าไหร่ก็ใช้ได้นาน 1 ปี ตอบสนองความต้องการลูกค้าที่เบื่อโปรโมชั่นซับซ้อน ไม่ต้องเติมเงินบ่อย ไม่มีค่าโทรยุ่งยาก

ข่าวทั่วไป Tuesday June 27, 2006 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--ดีแทค
แฮปปี้จากดีแทค สวนกระแสพายุโปรโมชั่น บุกเบิกตลาดซิมเข้าใจง่าย แนะนำตัวซิมใหม่ล่าสุดใช้ชื่อคล้องกับความหมายภาษาอังกฤษ Simple แต่เป็นไทยเต็มตัว “ซิมเปิ้ล” ใช้งานง่าย ค่าโทรอัตราเดียวนาทีละ 2 บาท เติมเงินเท่าไรก็ใช้งานได้นาน 1 ปี
นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า แฮปปี้ได้สร้างความแตกต่างที่ตรงกันข้ามกับคู่แข่งและสวนกระแสกับตลาดอยู่เสมอ จากการเปิดตัวของสินค้าและบริการแหวกแนวหลาย ๆ อย่าง เช่น ซิมรุ่นเล็กสำหรับคนโทรน้อยที่เปิดตัวท่ามกลางโปรโมชั่นของผู้ให้บริการที่กระตุ้นให้ลูกค้าโทรออกมาก ๆ หรือบริการใจดีให้ยืม ที่สวนแนวคิดเรื่องโทรศัพท์แบบจ่ายก่อนใช้ทีหลัง วันนี้เรายังใช้แนวคิด “ตรงกันข้าม” (Opposite) ในการเปิดตัว “ซิมเปิ้ล” ที่ใช้ง่าย และ เข้าใจง่าย สวนกระแสกับการแข่งกันออกโปรโมชั่นที่ซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ จนแทบไม่มีผู้บริโภคคนไหนสามารถจำและเข้าใจโปรโมชั่นได้ โดยแฮปปี้ได้วางแนวคิด Simplicity Marketing เพื่อเอาใจผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่ต้องการความง่ายในการเข้าใจและการใช้งาน ซิมเปิ้ลจะคิดค่าโทรอัตราเดียวตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากจะง่ายในการคิดอัตราค่าโทรแล้ว “ซิมเปิ้ล” ก็ยังง่ายในการเก็บรักษาหมายเลขเพราะเมื่อเติมเงินเท่าไรก็ได้ ลูกค้าจะได้เวลาการใช้งานสูงสุด 1 ปีนับจากวันที่เติมเงิน
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า “ซิมเปิ้ล” จากแฮปปี้นอกจากจะใช้วิธีที่แฮปปี้ถนัดคือ “คิดตรงข้าม” เป็นการสร้างฐานลูกค้าใหม่ๆแล้ว ซิมเปิ้ลก็ยังสนับสนุนความห่วงใยของคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช) ในเรื่องอายุการใช้งานของการใช้บริการโทรศัพท์แบบเติมเงิน โดยผู้ใช้สามารถเติมขั้นต่ำสุดเพียง 20 บาทก็สามารถรักษาเลขหมายและรับสายได้สูงสุด 1 ปี นอกจากนั้น ซิมเปิ้ลก็ยังได้ถูกออกแบบสำหรับการเปลี่ยนแปลงทางด้าน interconnection charge ในอนาคตไว้อีกด้วย
ซิมเปิ้ล” จำหน่ายในแพ็กเกจใหม่เป็นรูปกล่องที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานอื่นได้ ในราคาเท่ากับซิมในครอบครัวแฮปปี้คือหมายเลขละ 199 บาท ลูกค้าที่เปิดใช้บริการจะได้อัตราค่าโทรเดียวคือนาทีละ 2 บาทตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเติมเงินเท่าไรก็ได้จะได้รับวันใช้งานนานถึง 1 ปี สำหรับลูกค้าแฮปปี้เดิมสามารถเปลี่ยนมาเป็น “ซิมเปิ้ล” ได้โดยกดเข้ามาที่ *1003 ศูนย์รวมโปรโมชั่นของแฮปปี้ และมีค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท.
สอบถามเพิ่มเติม
ลูกค้า
1678 DTAC Call Center
สื่อมวลชน
มัชฌิมา 01-655-2173 พรนานา 01-623-9895 สิริพร 01-612-9809
MEDIA RELATIONS UNIT - DTAC
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ