รวมมิตรเด็กเด็ด4ไอเดียซิ่งนิรภัย

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ยังคงค้นคิดหาไอเดียเด็ดมาฟาดฟันกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ “Brainchild Young Creation 2006” ภายใต้เงื่อนไขของการนำรถจักรยานยนต์มาดัดแปลงอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งวันศุกร์นี้ พบกับน้องๆ เยาวชนระดับมัธยมปลาย - ปวส. จาก 4 สถาบันที่นำ 4 ผลงานมานำเสนอ
อาทิ “ล้อฉุกเฉิน” ที่ใช้เป็นล้อสำรองเวลาเกิดยางรั่ว สามารถนำมาติดตั้งได้ง่ายแทนล้อที่ยางรั่วได้ ผลงานที่สอง “Scooter Fire Fight” สำหรับช่วยเหลือในการดับไฟ เมื่อเกิดเหตุอัคคีภัย ในตรอกซอกซอยแคบๆ ที่รถดับเพลิงไม่สามารถเข้าถึง หรือการจราจรติดขัด
ผลงานที่สาม “หมวกกันน็อคสตาร์ทสกูตเตอร์” ที่ใช้ในการควบคุมการสตาร์ทรถ ซึ่งหากไม่มีหมวกกันน็อคใบนี้ก็จะไม่สามารถสตาร์ทรถได้ เป็นการขานรับนโยบายป้องกันอุบัติภัย และลดการโจรกรรม ส่วนผลงานชิ้นสุดท้าย “มัจฉานุ” เป็นรถที่อนุรักษ์ความเป็นไทย และใช้ได้ทุกฤดูกาล โดยมีอุปกรณ์พิเศษสุดจี๊ดเพิ่มขึ้นมา อาทิ ชุดบังแดด-ฝน ซึ่งเลื่อนเก็บไว้ได้ทางด้านหลัง พัดลมเหนือศรีษะพร้อมสปอร์ตไลท์ และที่กันโคลนแบบกางออก
ผลงานของน้องๆ ทีมใดสามารถชนะใจคณะกรรมการเป็นที่หนึ่งได้ มาร่วมลุ้นเอาใจเชียร์และส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยได้ กับรายการ “Brainchild…สมรภูมิไอเดีย” ทางสถานีไทยทีวีสีช่อง 3 วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น.
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3915
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ท atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
ศิวิกา ศรีสวัสดิ์ / จ๊ะ siwika@bectero.com ประชาสัมพันธ์ รายการ โทร. 09-165-3876
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ