"BADZ" กล้าซ่าเต็มที่! มีแฟนคลับเพิ่มความมั่นใจ

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส
วาดลวดลายความซ่าได้สะใจจริงๆ สำหรับ 3 สาว"BADZ" (แบดซ์) นิค-พลอย-เพลินที่อัลบั้มชุดแรกของพวกเธอ หลังจากเปิดตัวไปพักใหญ่ก็ส่งผลให้ตอนนี้พวกเธอกลายเป็นกลุ่มศิลปินหญิงที่มีผลงานเป็นที่รู้จักและครองใจแฟนๆทั่วประเทศไปแล้วจากการตอบรับที่ดีของแฟนๆก็ทำให้ 3 สาว นิค-พลอย-เพลิน รู้สึกดีใจและมีกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานซ่าๆ สนุกๆตามแบบฉบับของพวกเธอออกมาให้แฟนๆติดตามกันอีกเพียบ
"กระแสตอบรับจากแฟนๆตั้งแต่ออกอัลบั้มมาก็ทำให้เรา 3 คนก็รู้สึกดีมากเลยค่ะ เพราะรู้สึกว่าจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ไปงานหรือว่าไปโชว์ที่ไหนก็จะมีคนจำเราได้ มีเข้ามาทักทาย พูดคุยกันเยอะขึ้น ที่สำคัญพวกเรามีแฟนคลับแล้วด้วยนะคะ(ยิ้ม) ซึ่งแฟนคลับของพวกเราจะน่ารักมากๆเค้าจะตามไปให้กำลังใจพวกเราทุกๆที่เลยค่ะ ซึ่งการที่มีแฟนคลับอย่างนี้มันทำให้เรา 3 คนมีกำลังใจและรู้สึกมั่นใจมากขึ้นอีกเยอะ ยิ่งเวลาที่ไปขึ้นเวทีโชว์ที่ไหนแล้วเห็นว่ามีแฟนคลับไปให้กำลังใจนะคะ เรา 3 คนจะยิ่งมันและสนุกกันแบบเต็มที่มากๆ คือมันเหมือนกับพอเห็นมีคนมาเชียร์แล้วเกิดแรงผลักดันทำให้กล้าใส่ลูกบ้าเข้าไปค่ะ (หัวเราะ) มาถึงตอนนี้เรา 3 คนก็ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มีให้กันมาตั้งแต่ออกอัลบั้มมากๆ และอยากฝากให้ติดตามผลงานและรักกันไปอย่างนี้ไปเรื่อยๆเลยนะคะ"
ติดตามส่วนผสมงานดนตรีที่ลงตัวและชัดเจนของ 1 นักร้องเสียงดีกับ 2 นักดนตรีฝาแฝดสายพันธุ์ใหม่ อัลบั้ม BADZ (แบดซ์) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและชมมิวสิกฯเพลง "ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย" ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน   พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ