“หล่อ...โหด...ฮา” คือนิยามของเขา คุณครูสายพันธุ์มาเฟีย สุดต๊อง ใน “My boss my teacher”

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
กระแสกรี๊ดเกาหลีกำลังมาแรง เข้ายึดพื้นที่ในใจคอหนัง แต่ตอนนี้คงจะต้องเคลียร์ที่ว่างในใจ สำหรับพระเอกเกาหลีคนนี้ “จุงจุนโฮ” เพราะเขาจะบุกเข้าสู่หัวใจคุณด้วยความหล่อ โหด ฮา จากภาพยนตร์ “My boss my teacher : สั่งเจ้าพ่อไปสอนหนังสือ” ซึ่งเป็นภาคต่อของ “My boss my hero” ที่เคยสร้างกระแสความฮามาแล้วในปี 2001 คราวนี้ จุงจุนโฮ กลับมาอีกครั้งกับบทบาทเดิมของเขา ในบทของ “แก ดู ซิก” มาเฟียมาดเข้ม ที่ต๊องและฮากว่าที่ใครจะนึกภาพออก ในภาคที่แล้วเขาจำเป็นต้องไปเรียนหนังสือ แต่สำหรับภาคนี้ ความชุลมุนวุ่นวายจะมากก่านั้นเพราะเขาต้องกลายเป็นคุณครูสอนหนังสือ ที่สำคัญ สอนวิชาจริยธรรม!!! มาเฟียกับจริยธรรม แค่คิดก็มันส์แล้ว
และเพราะความหล่อ ที่กล้าฮา กล้าบ้า ของเขานี่แหละ ที่ทำให้หลายต่อหลายคนติดอกติดใจ ชนิดมองก็เพลินตา แถมยังหยอดมุขฮาให้หัวเราะกันน้ำตาเล็ด ผลงานที่ผ่านมาของเขาก็ล้วนแต่เป็นแนวคอเมดี้ซะส่วนมาก เช่น Marrying the Mafia (2002), My Boss, My Hero (2001) เป็นต้น ถึงแม้ตอนนี้ชื่อและภาพของเขาจะยังไม่คุ้นตาคอหนังบ้านเรา แต่หลังจาก “My boss my teacher : สั่งเจ้าพ่อไปสอนหนังสือ” เป็นต้นไป ถ้าเอ่ยถึงพระเอกเกาหลีสุดหล่อ ที่ฮาอย่าบอกใคร คุณจะต้องนึกถึง “จุงจุนโฮ” คนนี้อย่างแน่นอน
และนอกจาก จุงจุนโฮ แล้ว “My boss my teacher : สั่งเจ้าพ่อไปสอนหนังสือ” ยังรวบรวมสุดยอดนักแสดงตลกเกาหลีอีกคับคั่ง เพื่อระดมยิงมุขแบบไม่มีหยุด นี่จึงเป็นที่มาของยอดรายได้ที่ถล่มบ๊อกซ์ออฟฟิศเกาหลีอย่างที่ไม่มีภาพยนตร์ตลกเรื่องไหนเคยทำมาก่อน
ฮาก๊าก...ขำกลิ้ง...ไปกับเขา 8 มิถุนายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ