รายการ เกมวัดดวง ออกอากาศวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.2549 เวลา 13.00-14.00 น. ทางททบ.5

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--แกรมมี่เทเลวิชั่น
รวมพลแชมป์ “เกมวัดดวง” ร่วมฉลองขึ้นปีที่ 5
“อะคาเดมี่ 1” ร่วมแจม ชิงเงินล้านไปทำบุญ!!
ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางททบ.5
ออกอากาศสร้างความสนุกให้กับผู้ชมมาจนจะขึ้นปีที่ 5 ในวันที่ 6 พ.ค. นี้ ซึ่งเทปที่จะออนแอร์ก็ตรงกับวันครบรอบพอดี “น้าเนค” พิธีการภาคสนามของรายการ ซึ่งตอนนี้ขยับมาเป็นพิธีกรคู่หูคนใหม่ของ “ไก่-สมพล” ด้วย จึงอยากจะฉลองบ้าง โดยชวนผู้ที่เคยแข่งขันแล้วได้เข้าไปชิงเงินล้านมาร่วมวัดดวงกันอีกครั้ง ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปทำบุญร่วมกัน แถมยังมีเหล่านักล่าฝันจาก “อะคาเดมี่ แฟนเทเชียรุ่น 1” มาร่วมวัดดวงทำบุญร่วมกันด้วย
เริ่มเกมแรกกันด้วยกติกาทีเผลอที่เหล่านักวัดดวงต้องตกรอบแบบไม่รู้ตัวคือ “ใครที่นั่งหน้าหรือหลังของผู้เข้าแข่งขันที่เป็นหมายเลขอาถรรพ์ เช่น 1,13,33 ก็ตกรอบไปก่อนเลย” จากนั้นแบ่งเป็น 5 ทีมโดยมี 10 นักร้องจากอคาเดมีรุ่น 1 เป็นหัวหน้าทีม เกมแรกคือวัดดวงจากการทายภาพวีทีอาร์เทปเก่าที่รายการเกมวัดดวงเคยออนแอร์ไปแล้ว โดยต้องการทีมตกรอบเพียงหนึ่งเดียว และทีมที่โบกมือลาไปก่อนเป็นทีมของ “เค” กับ “น้ำตาล” ซึ่งทำเอาสาวแถวนั้นเสียดายกันเป็นแถว
จากนั้นผู้เข้าแข่งขัน 4 ทีมที่เหลือต้องร่วมฝ่าฟันกับเกมที่ 2 โดยให้เลือกเปิดป้ายทีมละ 1 ป้าย ซึ่งพอเปิดมากลายเป็นป้ายตกรอบทั้งหมด!! เอาละทีนี้ผู้แข่งขันมองหน้ากันแบบงงๆ จน “น้าเนค” เปิดป้ายกติกาว่า “ทีมไหนออกมาเลือกป้ายก่อนก็เข้ารอบไป” พอเฉลยอย่างนี้ผู้แข่งขันที่ตกรอบก็ออกอาการเซ็งไปตามๆกัน และทีมที่เข้ารอบไปก็คือ ทีมที่มี “จุ้มจิ้ม” กับ “ซีแนม” เป็นหัวหน้า ซึ่งต้องไปวัดดวงกันในรอบต่อไป แต่คราวนี้ให้หัวหน้าทีมเป็นฝ่ายยืนเชียร์และให้ลูกทีมแข่งขันกันจนเหลือ 2 คนสุดท้ายแล้วค่อยมาจับคู่กับหัวหน้าทีมทั้งสอง กติการอบนี้คือ “เด็กคนไหนใช้ปากดึงปลาเส้นได้ยาวกว่า แล้วใครทายถูกก็เข้ารอบ” ทายใจเด็กกันจนเหนื่อย ในที่สุดก็ได้ผู้โชคดี 2 คน ที่จะเข้าไปแข่งขันในรอบตัดเชือก และรอบสุดท้ายนี้ตัดสินโดยการเป่ายิ้งฉุบเป็นคู่ กติกาสุดกวนก็คือ “คู่ไหนออกจำนวนนิ้วมากกว่าก็เข้าไปชิงเงินล้าน” ซึ่งคู่ที่ดวงดีนั้นก็คือคู่ของ “จุ้มจิ้ม”
จะดวงเฮงเปิดป้ายในสตูดิโอได้เงินไปทำบุญกันเท่าไรนั้น ก็ต้องติดตามในรายการ “เกมวัดดวง” เทปฉลองขึ้นปีที่ 5 ได้ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ตั้งแต่เวลา 13.00-14.00 น. ทางททบ.5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ประชาสัมพันธ์แกรมมี่เทเลวิชั่น โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เกมวัดดวง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ