ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือ โซนี่ไทย ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซื้อโน้ตบุ๊ค ไวโอ้ รับ True Wi-Fi Card ออนไลน์ไร้สายฟรี 6 เดือน

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 6, 2006 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
5 ตุลาคม 2549 ; บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และบริษัท โซนี่ไทย จำกัด ร่วมรังสรรค์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวในการติดต่อสื่อสารออนไลน์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายได้ฉับไวทุกที่ทุกเวลา ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค “ไวโอ้” (เฉพาะซีรี่ส์ SZ, TX และ FJ) ตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ ถึงสิ้นปี จะได้รับ TRUE Wi-Fi Card เพื่อเพิ่มอิสระเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง Wi-Fi hi-speed life by True Move ได้ฟรีไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน นานถึง 6 เดือน อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าด้วยการเพิ่มจุดติดตั้งให้บริการสัญญาณ Wi-Fi รวมถึงจำหน่าย Wi-Fi Prepaid Card ที่โชว์รูม โซนี่ ยูนิเวิร์ส ทุกสาขา ซึ่งตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และโชว์รูม โซนี่ สไตล์ ที่สยามพารากอน รวมทั้งร้าน ไวโอ้ สตาร์ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่าทั้ง 6 ร้าน
นาย ศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ความร่วมมือกับบริษัท โซนี่ไทย จำกัด ผู้นำตลาดคอมพิวเตอร์โน้ตบุคคุณภาพสูงครั้งนี้ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของทรูที่เชื่อมโยงทุกบริการให้ทุกไลฟ์สไตล์เป็นจริง ซึ่งทรูเลือกสรรบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง Wi-Fi ในรูปแบบของ Wi-Fi card แก่ลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ้คไวโอ้ ซึ่งจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มอิสระในการใช้งาน ร่วมเติมเต็มทั้งเวิร์คสไตล์การดำเนินธุรกิจ และไลฟ์สไตล์ความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันใช้เทคโนโลยี และอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิต นอกจากนี้ ยังน่ายินดี ที่โชว์รูม โซนี่ ยูนิเวิร์ส ทุกสาขาซึ่งตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จะติดตั้งจุด Wi-Fi hotspot เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าี่ที่มาใช้บริการ สัมผัสการใช้งานอิสระเครือข่ายไร้สาย เพิ่มเติมนอกเหนือจากจุดให้บริการ Wi-Fi ของทรูที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดกว่า 50 จังหวัดรวมแล้วมากกว่า 3,000 จุด ทำให้มั่นใจได้ว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญที่จะร่วมกันสร้างสังคมออนไลน์ไร้สาย ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของคนกรุงเทพ ให้เติบโตขยายตัวมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเอื้อประโยชน์สูงสุด ให้กับคนรุ่นใหม่ยุคไฮสปีด
มร. คาซูโอะ ซูยาม่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย เปิดเผยว่า “ความร่วมมือระหว่างโซนี่ไทย กับ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในครั้งนี้ เป็นการ ร่วมกันเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้า และตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญต่อการติดต่อสื่อสารที่สะดวกฉับไวทั้งในเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว ซึ่งโซนี่ได้มุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของโน้ตบุ๊คไวโอ้ให้เหมาะสมกับการใช้งานแบบพกพามากที่สุด ด้วยการเลือกสรรวัสดุชั้นเยี่ยมที่มีความแข็งแกร่ง มีน้ำหนักเบา พร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน การร่วมมือกับทรู คอร์ปอเรชั่น ในครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่จะร่วมกันมอบสิทธิ
ประโยชน์ให้แก่ลูกค้าไวโอ้ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุดในการใช้โน้ตบุ๊คไวโอ้ทำงาน และติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลาโดยเชื่อมโยงผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สายของทรู ซึ่งเป็นระบบการสื่อสารแบบเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงในปัจจุบันนี้ เรามั่นใจว่าลูกค้าโน้ตบุ๊คไวโอ้จะได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานอินเตอร์เน็ตไร้สาย และสนุกสนานไปกับประสบการณ์ใหม่ โดยไม่มีข้อจำกัดในการติดต่อสื่อสาร ด้วยจุดให้บริการสัญญาณ Wi-Fi ของทรูที่ครอบคลุมพื้นที่สำคัญ รวมทั้งทรูจะทำการติดตั้งจุดให้บริการสัญญาณ Wi-Fi เพิ่มเติมที่โชว์รูมโซนี่ทั้ง 6 สาขาในกรุงเทพฯ รวมทั้งทีร้าน ไวโอ้ สตาร์ ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่าอีกด้วย”
สำหรับสิทธิพิเศษดังกล่าวจะเริ่มในเดือนตุลาคม ศกนี้ โดยลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ไวโอ้ในซีรี่ส์ SZ, TX และ FJ ทุกรุ่น จะได้รับTrue Wi-Fi Card เพื่อใช้ในการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 1 Mbps ได้ฟรีนานถึง 6 เดือน มูลค่า 3,000 บาท เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่สามารถใช้โน้ตบุ๊คไวโอ้เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเครือข่ายการให้บริการสัญญาณWi-Fi ของทรูทั้งนี้ โซนี่จะเพิ่มการให้บริการด้วยการติดตั้งจุดให้บริการสัญญาณWi-Fi ที่โชว์รูมโซนี่ สไตล์ สยามพารากอน โชว์รูมโซนี่ ยูนิเวิร์ส สาขาห้างสรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน บางกะปิ บางแค และที่อาคารยูไนเต็ด สีลม รวมทั้งที่ร้านไวโอ้ สตาร์ ทั้ง 6 ร้านที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า
สิทธิประโยชน์นี้จะเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ จนถึงสิ้นปี ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ www.sony.co.th และ www.truecorp.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ