ทาทา ยัง, ไทเทเนี่ยม นำทีมดาราเพียบ!!ร่วมคอนเสิร์ต บล็อก ปาร์ตี้กับเจย์-ซี, ริฮันน่า

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ถึงคิวจะแน่นเอี๊ยดแค่ไหนแต่นักร้องสาวสุดฮอต ทาทา ยัง ก็ไม่ยอมพลาดโอกาสที่จะไปมันส์ในคอนเสิร์ตฮิพฮอพปาร์ตี้สุดเก๋ กับเจ้าพ่อเพลงฮิพฮอพตัวจริง เจย์-ซี ที่จะควงนักร้องอาร์แอนด์บีสาวสวย ริฮันน่า มาระเบิดความมันส์ ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนซ์บาซาร์ โดยคนใกล้ตัวของ ทาทา แจ้งว่านักร้องสาวรีบเคลียร์คิวงานเป็นการด่วนเตรียมควงหวานใจคุณเปรมที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงของเจย์-ซี และกลุ่มเพื่อนๆ ไปแดนซ์กันให้สุดฤทธ์สุดเดชในงานนี้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราและนางแบบสุดฮอตอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เมย์-พิชญ์นาฎ ที่จะควงมากับแฟนหนุ่ม, วิกกี้-สุนิสา เจทส์, โอเด็ต แจ็คโคมินศรีริต้า เจนเซ่น,ปอ ภัคพร, ตั๊ก บงกช, เชอรี่ ผุงประเสิรฐ, เจ-มณฑล จิรา, อั๊ต-อัษฎา พาณิชยกุล, ไมค์ กิ่งโพยม, ต่อ-วีรภาพ ฯลฯ
สำหรับใครที่มีบัตรประชาชนแล้วก็เตรียมตัวไปกระทบไหล่คนดังได้ในงานนี้กับรูปแบบปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากจะได้มันส์กับศิลปินฮิพฮอพระดับโลกแล้ว ยังได้สนุกกันอย่างเต็มที่ทั้งกิน,ดื่ม และแดนซ์ ในรูปแบบ บล็อค ปาร์ตี้ สุดเก๋ ที่จำลองเอาบรรยากาศ ของ 5 เมืองดังในอเมริกามารวมไว้ในบีอีซี-เทโร ฮอลล์ โดยแบ่งออกเป็นโซนๆและตกแต่งแต่ละโซนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเมืองนั้นๆ ซึ่งแต่ละโซนจะมีบาร์ชื่อดังในกรุงเทพฯมาเปิด ได้แก่ 1.โซนแมนฮัทตัน (Manhattan) ที่จะเน้นความหรูหราในแบบ Sex and The City โดยมีบาร์ชื่อ ซูเปอร์ ไฟล์(Super Fly), 2.โซนเดอะ บร็องส์ (The Bronx) ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของฮิพฮอพ จะตกแต่งในสไตล์ดิบๆ โดยมีบาร์ชื่อ คิว บาร์ (Q Bar)มาเปิด 3.โซนควีนส์ (Queens) จะเป็นโซนที่ผสมหลายเชื้อชาติทั้ง แม็กซิกัน, อัฟริกัน และคนขาว บาร์ในโซนนี้คือ คริสตัล เลานจ์ (Crystal Lounge), 4.โซนฮาร์เลม (Harlem) จะเป็นย่านที่มีเพลงฮิพฮอพในสไตล์เร้กเก้ บาร์ในย่านนี้คือ 420 และโซนสุดท้ายคือ 5.โซนบรูคลิน (Brooklyn) บ้านเกิดของเจย์-ซี ซึ่งโซนนี้จะเป็นโซนคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้เข้าไปมันส์กับ เจย์-ซี และ ริฮันน่า
และพิเศษสุดอีกอย่างคือคอนเสิร์ตจากวงศิลปินวงไทเทเนี่ยมที่จะขึ้นเวทีเรียกน้ำย่อยให้ขาฮิพฮอพได้โยกกันตั้งแต่เวลา 20.00 น. จากนั้นเวลา 20.30 น. ไปแดนซ์กระจายกับริฮันน่า และปิดท้ายด้วย เจย์-ซีเวลา 22.00 น. ขาฮิพฮอพพลาดไม่ได้กับปาร์ตี้ในครั้งนี้ 18 ตุลาคม นี้ที่บีอีซี-เทโร ฮอลล์ สวนลุม ไนซ์บาซาร์ ประตูเปิด 18.30 น.บัตรเข้าร่วมงานราคา 3,000 บาททุกที่ พร้อมรับฟรี 2 ดริ๊งค์จาก 100 ไพเพอร์ส เบลนเดด มอลท์ วิสกี้ (100 Pipers Blended Malt)
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 0-9105-6879 piyaphat@bectero.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ