ไทยพาณิชย์เฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีที่ 100 อย่างยิ่งใหญ่ เปิดสาขาตลาดน้อย รับรองลูกค้าเยี่ยมชมต้นแบบธนาคารไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2006 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ภาพที่ 1
ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงานเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ณ สาขาตลาดน้อย ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งแรกของธนาคาร ซึ่งได้รับเกียรติจากม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นประธานเปิดงาน โดยมีดร.จิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา นายกกรรมการ, ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร และคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยบุคคลสำคัญในแวดวงการเงินตลอดจนลูกค้าเข้าร่วมงานและเยี่ยมชมอาคารสาขาตลาดน้อยที่มีอายุเกือบ 100 ปี ซึ่งธนาคารได้ทำการอนุรักษ์และออกแบบปรับลักษณะการใช้งานอาคารใหม่เพื่อรองรับการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยมาตรฐานระดับโลก
ภาพที่ 2
ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงานเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ณ สาขาตลาดน้อย ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งแรกของธนาคาร ซึ่งได้รับเกียรติจากม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นประธานเปิดงาน โดยมีดร.จิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา นายกกรรมการ, นายอานันท์ ปันยารชุน กรรมการธนาคาร, ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร และ คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยบุคคลสำคัญในแวดวงการเงินตลอดจนลูกค้าเข้าร่วมงานและเยี่ยมชมอาคารสาขาตลาดน้อยที่มีอายุเกือบ 100 ปี ซึ่งธนาคารได้ทำการอนุรักษ์และออกแบบปรับลักษณะการใช้งานอาคารใหม่เพื่อรองรับการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ด้วยมาตรฐานระดับโลก
ภาพที่ 3
ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงานเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ณ สาขาตลาดน้อย ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งแรกของธนาคาร โดยดร.จิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา นายกกรรมการ และดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย ประธานกรรมการบริหาร และคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ต้อนรับลูกค้าและบุคคลสำคัญในแวดวงธุรกิจการเงินที่ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเน้นย้ำเจตนารมย์และวิสัยทัศน์ในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าด้วยการเป็นธนาคารชั้นนำในบริการทางการเงินครบวงจร (Premier Universal Bank) และยึดหลักธรรมาภิบาลเป็นสำคัญ
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ